Rùng mình chuyện những con búp bê bị ma ám nổi tiếng

Annabelle, Robert... là những con búp bê ma ám nổi tiếng nhất thế giới. Trong đó có con búp bê mang đến những tai ương, buông lời nguyền rủa.
Rùng mình chuyện những con búp bê bị ma ám nổi tiếng

Búp bê ma Annabelle

Rùng mình chuyện những con búp bê bị ma ám nổi tiếng - anh 1

Annabelle là một trong những con búp bê ma ám nổi tiếng nhất thế giới. Con búp bê này nổi tiếng thế giới và được các nhà làm phim đưa lên màn ảnh rộng. Câu chuyện rùng rợn về búp bê ma Annabelle diễn ra vào thập niên 70 của thế kỷ 20.

Năm 1970, một bà mẹ đã mua búp bê Annabelle từ một cửa hàng để làm quà tặng cho cô con gái Donna lúc đó đang là sinh viên. Sau đó, nhiều chuyện khủng khiếp, kỳ lạ đã xảy ra đối với Donna như nhìn thấy mảnh giấy với chữ viết nguệch ngoạc “Hãy cứu chúng tôi” hay “Hãy cứu lấy Lou”, thậm chí con búp bê còn dường như nhỏ lệ máu.

Một nhà ngoại cảm đã cho hay con búp bê bị một linh hồn ám là Annabelle Higgins – một cô bé 7 tuổi từng sống trong căn phòng mà Donna đang ở. Annabelle còn tấn công cả người bạn của Donna là Lou khiến người này trên người có vết máu kèm theo 7 vết cào cứa khắp người. Sau cùng, Donna đã nhờ vợ chồng Ed – Lorraine Warren trừ tà cho con búp bê ma đáng sợ trên.

Búp bê ma Robert và những hành động đáng sợ

Rùng mình chuyện những con búp bê bị ma ám nổi tiếng - anh 2

Búp bê ma Robert là món đồ chơi của Robert Eugene Otto. Con búp bê này được cho là bị ma ám và sẽ nguyền rủa bất cứ người nào chụp ảnh nó mà không xin phép. Cậu bé Otto đã được tặng cho con búp bê đáng sợ trên khi còn nhỏ. Sau đó, hàng xóm cạnh nhà Otto cho hay nhìn thấy con búp bê di chuyển từ cửa sổ này đến cửa sổ khác cũng như đập phá những chiếc bình, để lại lời nhắn kỳ lạ...

Sau khi cậu bé Otto qua đời, một bé gái đã tìm thấy con búp bê trong căn gác của ngôi nhà. Chủ nhân mới của con búp bê gây sốc khi nói với mọi người rằng thứ đồ chơi vô tri vô giác đó đã cố giết cô.

Trước những điều kỳ lạ và rùng rợn về búp bê Robert, người ta đã trao thứ đồ chơi cho một bảo tàng ở Florida bảo quản. Tại đây, bất kỳ vị khách nào muốn chụp một bức ảnh của con búp bê ma Robert đều phải xin phép. Bởi lẽ, nếu họ không làm như vậy thì sẽ bị con búp bê nguyền rủa. Một số khách trót chụp ảnh mà không xin phép búp bê Robert đã gửi thư nói lời xin lỗi và đề nghị nó hóa giải lời nguyền sau khi gặp những điều xui xẻo, kỳ lạ. Những lá thư trên cũng được trưng bày tại bảo tàng đó.

Búp bê ma ám Peggy khiến nhiều người sợ hãi

Rùng mình chuyện những con búp bê bị ma ám nổi tiếng - anh 3

Chuyên gia trong vấn đề về tâm linh Jayne Harris đã từng đăng tải hình ảnh và video một con búp bê bị ma ám Peggy lên trên Internet. Theo đó, con búp bê đáng sợ này có thể tác động tiêu cực đến những người mà nó chưa bao giờ gặp.

Theo đó, sau khi xem hình ảnh và video một con búp bê bị ma ám Peggy, 80 người được báo cáo là bị đau đầu, sợ hãi và nhìn thấy những điều khủng khiếp. Thậm chí, một phụ nữ đã lên cơn đau tim sau khi xem video về búp bê ma ám Peggy.

Búp bê Alice

Rùng mình chuyện những con búp bê bị ma ám nổi tiếng - anh 4

Một người cháu đã nhận được búp bê Alice từ bà ngoại. Trước khi qua đời, người bà đã nói với cô cháu gái rằng, bên trong con búp bê là linh hồn người bạn tốt nhất của bà. Khi đặt búp bê Alice ở gần tai, người ta có thể nghe thấy tiếng nó thì thầm và thậm chí nói điều đáng sợ.

Người chủ của con búp bê còn tiết lộ nhìn thấy đầu và đôi mắt của con búp bê chuyển động, hướng theo những người có mặt trong phòng. Thậm chí, con búp bê này còn thể hiện thái độ ghét một ai đó. Hiện con búp bê ma ám Alice đang ở cùng với chủ nhân của nó ở Washington, Mỹ.

Xem thêm:

- Giải mã ngôi nhà ma ám rúng động nước Mỹ

- Pháo đài bị ma ám bởi lời nguyền rủa của gã phù thủy

- Giải mã ngôi nhà ma ám nổi tiếng nước Úc qua lời kể chủ nhân

- Những “bóng ma” ám ảnh Nhà Trắng hàng thế kỷ

Theo Kiến thức

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: