Smartphone Ấn Độ 80 nghìn khiến người dùng ‘khóc thêm lần nữa’

Sau khi ra mắt hoành tráng với hơn 70 triệu lượt đăng ký đặt trước sản phẩm, bỗng nhiên nhà sản xuất smartphone 80 nghìn lại tuyên bố hoàn tiền cho người đặt mua khiến nhiều người khóc thét.
Smartphone Ấn Độ 80 nghìn khiến người dùng ‘khóc thêm lần nữa’

Chiếc điện thoại Freedom 251 này đã khiến cả thế giới chấn động ngay từ khi vừa ra mắt bởi mức giá sốc chỉ 4USD (khoảng 80.000 đồng). Trang web đặt hàng của hãng Ringing Bells bị quá tải sau khi mở cửa do quá nhiều người đặt hàng.

Dù gặp nhiều trắc trở và nghi vấn khi vừa ra mắt nhưng chiếc điện thoại Freedom 251 của hãng Ringing Bells, Ấn Độ vẫn nhận được sự quan tâm và đạt hơn 70 triệu đơn đặt trước sản phẩm, vượt xa so với iPhone 6S và 6S Plus về kỷ lục lượng đặt trước.

Sản phẩm này đã từng khiến cộng đồng “khóc thét” khi những phóng viên công nghệ nhận được bản thử nghiệm, nó hoàn toàn khác với những gì được quảng cáo trước đó bởi Ringing Bells. Hãng thậm chí còn dùng bút xóa để che đi lớp logo của nhà sản xuất thực Adcom đến từ Trung Quốc và đó là chiếc điện thoại Adcom Ikon 4.

Smartphone Ấn Độ 80 nghìn khiến người dùng ‘khóc thêm lần nữa’ ảnh 1

Logo trên sản phẩm thử nghiệm bị che đi vụng về bằng bút xóa.

Smartphone Ấn Độ 80 nghìn khiến người dùng ‘khóc thêm lần nữa’ ảnh 2

Mới đây, công ty Ấn Độ này lại khiến nhiều người muốn “khóc thêm lần nữa” khi tiếp tục gây sốc với tuyên bố hoàn lại toàn bộ số tiền cho hơn 30.000 người đã đặt mua máy vì... nhận quá nhiều sự nghi ngờ từ cộng đồng.

"Thời gian qua, có rất nhiều thông tin tiêu cực về hoạt động của chúng tôi cũng như Freedom 251, vì thế công ty sẽ chỉ nhận tiền từ khách hàng sau khi giao điện thoại tới tay họ. Thời gian tới, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho tất cả những người đã đặt mua máy". Ông Mohit Goel - giám đốc Ringing Bells chia sẻ.

Thông tin này, cùng với những vụ lùm xùm đầy nghi vấn trước đó càng làm dấy lên sự nghi ngờ về một "vụ lừa đảo thế kỷ". Rất có thể, đây chỉ là một trò đánh bóng tên tuổi của nhà sản xuất này.

Trong khi đó, lãnh đạo của Ringing Bells vẫn hứa hẹn rằng, Freedom 251 sẽ chính thức xuất xưởng vào tháng 4/2016 tới, trước khi khởi động đợt mua hàng thứ 2. Trước đó, hãng này cho biết sẽ xuất xưởng 2,5 triệu chiếc trong đợt hàng đầu tiên.

>>Xem thêm: Tháng 3, nhiều mẫu điện thoại giảm giá lên tới 5 triệu đồng

Xuân Bách

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.