Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng

Màn hình hiển thị đẹp, thiết kế mỏng tinh tế cùng camera selfie “chuẩn Hàn Quốc” giúp LG K10 ghi điểm trong mắt người dùng.
Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng

Mới ra mắt đầu năm 2016 và có mặt ở Việt Nam với mức giá 3,69 triệu đồng, LG K10 có màn hình hiển thị đẹp, thiết kế mỏng tinh tế và camera, cấu hình tốt.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 1

K10 là là lựa chọn hiếm có của một thương hiệu Hàn Quốc ở phân khúc phổ thông. So với các đối thủ ở mức giá từ 3-4 triệu đồng như Samsung Galaxy J3, Lenovo A7000 Plus và Asus Zenfone 2 Laser thì K10 là sự lựa chọn “đáng đồng tiền”.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 2

Độ mỏng vừa phải với viền màn hình bo cong tạo ra sự liền mạch cho màn hình và cạnh viền giúp người dùng cầm nắm thoải mái mà không bị cấn tay.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 3

Máy có chiều dài 146mm – ngang 74,8mm – dày 8,8mm, phím nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ở mặt sau máy giống như dòng G giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy. Máy nhìn khá nhỏ gọn so với kích thước màn hình 5,3 inch, kích cỡ chỉ to và dài hơn iPhone 6/6S một chút.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 4

Với công nghệ In-cell, màn hình dùng tấm nền LCD IPS với độ phân giải HD 720p thể hiện khá sắc nét, góc nhìn ổn khi xem phim, chơi game.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 5

Họa tiết sần ở mặt lưng tạo cho máy vẻ ngoài ấn tượng, tăng khả năng chống trầy xước, bám tay khi cầm máy. Việc đặt phím nguồn và phím âm lượng ở mặt sau giúp việc chụp ảnh selfie tiện lợi hơn bằng cách bấm nút giảm âm lượng nhưng khi chụp màn hình có thể gây ra khó khăn vì phải bấm cùng lúc phím nguồn và giảm âm lượng.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 6

Camera chính của máy có độ phân giải 8MP dù không quá xuất sắc nhưng trong điều kiện ánh sáng tốt, đầy đủ thì máy vẫn cho ra một bức ảnh hoàn hảo.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 7

Camera phụ 5MP của máy giúp K10 ghi điểm với tính năng chụp selfie, dùng màn hình làm flash như iPhone 6S và thường cho nước ảnh khá sáng dù ở nhiều điều kiện khác nhau.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 8

Máy sử dụng chip MTK 6582, 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1.5 GB, chip đồ họa Mali 400MP giúp máy chơi được game có đồ họa 3D nặng như Asphalt 8.

Smartphone selfie ‘chuẩn Hàn Quốc’ giá chỉ 3,5 triệu đồng ảnh 9

Pin với dung lượng 2.300 mAh nhiều hơn đối thủ Zenfone 2 Laser của Asus, ngang với Moto G nhưng ít hơn Samsung Galaxy J3 300 mAh.

Xuân Bách

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: