Tháng 11/2015 của cung Song Ngư

Tháng 11 là thời điểm thích hợp để được duy tâm về tiền bạc bây giờ, không bị sa lầy trong những mối quan tâm về vật chất nhỏ.
Tháng 11/2015 của cung Song Ngư

Song Ngư tháng này muốn dành thời gian để xử lý công việc hơn là đi chơi. Sự tự tin của bạn giảm sút rất nhiều trong thời gian này. Về bản chất, đó là một điều tích cực vì từ bây giờ, Song Ngư sẽ tập trung hơn vào những người khác, thay vì vào chính bản thân mình.

Tình yêu của Song Ngư rất lãng mạn. Không nên vội vàng mà cần bình tĩnh trong mọi hành động, nhất là khi các bạn muốn thể hiện tình cảm của mình. Người yêu hoặc bố mẹ sẽ hỗ trợ Song Ngư trong vấn đề tài chính. Song Ngư cũng có khá nhiều ý tưởng tuyệt vời, thậm chí là sinh lời cho bạn nữa. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ và tìm hiểu mọi thứ cẩn thận. Đừng để mình bị lợi dụng !
Đến giữa tháng, Song Ngư cần cẩn trọng hơn trong việc lái xe. Dự báo bạn có thương tật về xương cốt. Nếu Song Ngư sắp đi du lịch xa bằng tàu hỏa, xe khách hay máy bay thì hãy chuẩn bị tinh thần bởi những chậm trễ có thể xảy ra.
Tháng 11/2015 của cung Song Ngư - anh 1

Ngày may mắn : 4, 5, 13, 14, 15, 22, 23, 30

Ngày kém may mắn: 11, 12, 18, 19, 24, 25, 27, 28, 29

Ngày cho tình cảm: 6, 7, 13, 14, 16, 17, 18, 19, 22, 23, 24, 25, 30

Ngày thuận lợi tài chính: 2, 6, 7, 11, 12, 20, 21, 29, 30

Ngày cho công việc: 11, 12, 20, 21, 24, 25, 29, 30

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Nhân Mã

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Nha Trang (th)
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: