Thói quen đi xe bus "tố" mọi điều về bạn

Bạn thường làm gì khi đi xe bus? Hãy xem thói quen đó tiết lộ điều gì về tính cách của bạn nhé!
Thói quen đi xe bus "tố" mọi điều về bạn
Thói quen đi xe bus "tố" mọi điều về bạn - anh 1

A. Thường nghe nhạc trên xe buýt

Bề ngoài bạn có vẻ là người lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong bạn là một trái tim ấm áp.

Những người không thân quen sẽ nghĩ bạn lạnh lùng khó gần, nhưng ai đã hiểu rõ bạn thì sẽ biết bạn thực chất là một người rất nhiệt tâm. Tất nhiên, lòng nhiệt tình của bạn không phải dành cho tất cả mọi người, chỉ những người thật sự gần gũi mới thấy được một mặt hoàn toàn khác của bạn.

B. Lên xe là hay lăn ra... khò khò

Bạn rất chân thành, thực thà, không thích giả tạo hay khoe khoang, tự phụ. Với các bạn của mình, bạn giống như ánh mặt trời ấm áp.

Tuy không hẳn là người lạc quan và vui vẻ, nhưng bạn biết cách tự lên tinh thần cho mình, luôn mỉm cười để khiến bản thân thấy hạnh phúc hơn. Nhờ vậy, bạn cũng truyền cảm xúc tích cực của mình đến mọi người xung quanh.

C. Ngắm nhìn đủ thứ ngoài cửa sổ

Bạn là người rộng lượng, hào phóng, không thể nói lời từ chối trước yêu cầu của bạn bè. Hầu hết thời gian, bạn chỉ lắng nghe những than phiền của người khác, hiếm khi giãi bày tâm sự, chia sẻ suy nghĩ của mình.

Bạn là người rất biết cách lắng nghe nhưng lại ngại phơi bày tâm tư. Vì thế, bạn có thể kết giao rất rộng, được nhiều người yêu quý nhưng những người bạn ấy cũng không thực sự hiểu trong đầu bạn đang nghĩ gì.

D. Đắm chìm trong thế giới những con chữ

Bạn thường giữ im lặng và hòa lẫn trong đám đông, nhất là khi đứng giữa những người xa lạ. Bạn thuộc tuýp trầm lắng, không giỏi giao tiếp hoặc lười giao tiếp, khó cởi mở hòa đồng với người lạ. Bề ngoài trông bạn có vẻ hiền lành dễ gần nhưng thực chất, bạn luôn giữ một khoảng cách với người khác.

Trong một nhóm, bạn thường dễ bị bỏ qua vì luôn thu mình lại. Chỉ khi ở giữa những người thân quen, bạn mới bớt trói buộc bản thân hơn.

Xem thêm:

- "Đọc vị” người khác dựa vào sở thích nuôi thú cưng

- Tư thế ngồi thể hiện điều gì ở bạn?

- 7 câu hỏi thú vị hé lộ thế giới nội tâm bí ẩn của bạn

Theo VNE

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.