Thứ 5 của bạn (11/6/2015): Bọ Cạp sẽ có nhiều phút giây thăng hoa đấy!

Nếu Bọ Cạp thấy rằng mình đã làm việc quá bận rộn cả tuần qua, đây là lúc nên cho mình chút thời gian nghỉ ngơi hoặc ở bên gia đình, bạn bè. Đây cũng là thời điểm mà những cảm xúc ngọt ngào mang đến cho tình yêu của bạn thật nhiều phút giây thăng hoa đấy.
Thứ 5 của bạn (11/6/2015): Bọ Cạp sẽ có nhiều phút giây thăng hoa đấy!

Tử vi hôm nay ngày 11/6/2015 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ năm Bạch Dương thuộc tuýp người có lối suy nghĩ bộc trực và thích thể hiện những suy nghĩ đó ra ngoài một cách thẳng thắn, giản đơn. Hôm nay cũng vậy, nghĩ gì là Cừu nói ra y như vậy liền, không quanh co, nhưng cũng không để ý rằng mình liệu có làm tổn thương người khác hay không. Chính vì sự vô tư quá mức này mà bạn đã vô tình khiến những người xung quanh mếch lòng rồi đấy!

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 4, 27, 78.

>> Top 7 chòm sao sẽ là người yêu lý tưởng nhất của Bạch Dương

Tử vi thứ năm ngày 11/6/2015 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc hiện tại đòi hỏi bạn phải mở rộng vòng tròn quan hệ. Vì vậy mà khả năng giao tiếp cũng như thuyết phục của các Kim Ngưu ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, horoscope ngày mới cho rằng bạn sẽ chỉ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi những mối quan hệ này thực sự biến thành những liên kết bạn bè chứ không chỉ dừng lại ở mục đích làm gia tăng lợi nhuận.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 1, 90, 11.

Thứ 5 của bạn (11/6/2015): Bọ Cạp sẽ có nhiều phút giây thăng hoa đấy! - anh 1
Horoscope hôm nay ngày 11/6/2015 cung Song Tử (21/5 – 21/6). Ảnh minh họa.

Horoscope hôm nay ngày 11/6/2015 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự cần cù, tập trung và một số bí mật sẽ là đặc trưng của bạn từ buổi sớm. Nên thực hiện các tính toán và phân tích quan trọng trong thời gian này khi các tin tức, con số và sự kiện gần đây còn tươi rói trong bộ nhớ của bạn. Buổi chiều bạn sẽ ít quan tâm đến điều này.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 3, 28, 36.

>> Vì sao "Song Tử" cứ mãi độc thân?

Tử vi hôm nay ngày 11/6/2015 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng quá hấp tấp, nôn nóng trong công việc nếu không bạn sẽ gặp những thất bại lớn về sau. Luôn nhớ rằng: "Học bò rồi hãy học chạy". Hãy duy trì sự cân bằng vốn có và đừng phá vỡ nó nhé, bởi vì bạn sẽ lại tốn nhiều thời gian và công sức để gây dựng lại nữa. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên học cách lắng nghe người khác. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên thật bổ ích để hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 16, 46, 58.

Tử vi thứ năm ngày 11/6/2015 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi của cung Sư Tử sinh ra đã sở hữu một vẻ quyến rũ chết người. Sức hút này thậm chí còn được nhân đôi trong hôm nay vì bạn đang ở trong những ngày cực kỳ may mắn. Kết quả sẽ đạt hiệu ứng cao nhất khi bạn biết vận dụng linh hoạt khả năng giao tiếp và thuyết phục của mình. Dự báo đây sẽ là thời kỳ siêu thuận lợi cho các Sư Tử làm quảng cáo, kinh doanh, tiếp thị,…

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 8, 28, 93.

Horoscope hôm nay ngày 11/6/2015 cung Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày 11/6/2015 hôm nay sẽ là ngày rất may mắn dành cho những bạn Xử Nữ còn đang độc thân. Sức hấp dẫn gia tăng làm cho rất nhiều người khác phái muốn đến gần, chủ động kết giao và làm quen với bạn. Với những Xử Nữ đã có cho mình một nửa đặc biệt, cơ hội để làm lành, giải quyết mâu thuẫn và xoa dịu trái tim đã đến.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 10, 45, 5

Thứ 5 của bạn (11/6/2015): Bọ Cạp sẽ có nhiều phút giây thăng hoa đấy! - anh 2

Tử vi hôm nay ngày 11/6/2015 cung Thiên Bình (24/9 – 22/10). Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 11/6/2015 cung Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Năm tuần này có khả năng phát huy được tài ăn nói khéo léo, cách sử dụng ngôn ngữ chỉn chu và lối diễn đạt thông minh. Bạn đủ sức chinh phục tất cả mọi người bằng một bài thuyết trình siêu tốt hay một bài báo gây hiệu ứng mạnh. Hãy tận dụng triệt để ưu thế này trong công việc, đảm bảo kết quả cuối ngày sẽ cực kỳ rực rỡ.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 5, 29, 22.

>>> Những lý do Thiên Bình nhất định phải kết đôi với Song Tử

Tử vi thứ năm ngày 11/6/2015 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bọ Cạp thấy rằng mình đã làm việc quá bận rộn cả tuần qua, đây là lúc nên cho mình chút thời gian nghỉ ngơi hoặc ở bên gia đình, bạn bè. Đây cũng là thời điểm mà những cảm xúc ngọt ngào mang đến cho tình yêu của bạn thật nhiều phút giây thăng hoa đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 9, 20, 47.

Horoscope hôm nay ngày 11/6/2015 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ năm Nhân Mã đang ở trong giai đoạn nỗ lực để tạo dấu ấn cá nhân trong lòng người khác. Horoscope ngày mới cho rằng cung Hoàng đạo này không cần tính toán quá nhiều, chỉ cần mạnh dạn bộc lộ thế mạnh của mình với mục tiêu lớn là làm lợi cho cộng đồng. Sớm thôi, bạn sẽ thành công vang dội trong việc tạo dựng hình ảnh một nhân vật có tầm ảnh hưởng, thành đạt và tâm tính tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 3, 28, 62.

Tử vi hôm nay ngày 11/6/2015 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự cẩn thận bẩm sinh, quyết tâm và tính thực tế của bạn sẽ khá tiện dụng trong các sự kiện của nửa ngày đầu tiên. Những Ma Kết sinh giữa tháng Một có khả năng đạt mức độ cao nhất của hoạt động trí tuệ trong buổi sáng. Vào buổi tối, một số tình trạng có thể khiến cuộc sống gia đình bạn căng thẳng.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 1, 78, 88.

Tử vi thứ năm ngày 11/6/2015 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tập trung vào các vấn đề vật chất cũng như các vấn đề nội bộ sẽ là đặc trưng của buổi sáng. Sử dụng xu hướng này để hoàn thành những việc bạn bắt đầu. Đây là một ngày tuyệt vời để thảo luận hợp lý và tự do về quản lý nguồn lực chung và xử lý các khoản đầu tư.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 7, 28, 68.

Horoscope hôm nay ngày 11/6/2015 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài Song Ngư lúc này có suy nghĩ muốn “nhảy việc”. Quả thực bạn đã thu thập đủ kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết cho một vị trí tốt hơn. Nếu thực sự muốn tham gia phỏng vấn việc làm hay tìm kiếm một chức vụ cao hơn, horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy cứ mạnh dạn đề xuất mong muốn này và chứng tỏ khả năng của mình.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 1, 27, 54.

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ 6 ngày 12/6/2015

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.