Thứ 7 của bạn (27/6/2015): Không điều gì làm khó nổi Xử Nữ đâu

Các vấn đề công việc mà Xử Nữ đang phải đối mặt sẽ trở nên ổn thỏa trong ngày thứ bảy này khi bạn nỗ lực xử lý chúng. Các email rối rắm, sếp không ngừng đưa ra những câu hỏi phức tạp... chắc hẳn không làm khó bạn lâu đâu, phải không nào?
Thứ 7 của bạn (27/6/2015): Không điều gì làm khó nổi Xử Nữ đâu

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên tăng cường các hoạt động cùng bạn bè để có một ngày thật vui. Ắt hẳn bạn và một người nào đó sẽ có cùng quan điểm, mục tiêu, điều quan trọng là bạn cần cởi mở để tìm ra họ thôi. Mạnh dạn lên nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên dành thời gian để lắng nghé ai đó, có nhiều điều bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là ngày mà bạn nên xem xét kỹ tình huống để đảm bảo rằng chúng thể hiện đúng như bản chất. Dù hiện tại bạn chưa hiểu rõ sự thật, những băn khoăn, hồ nghi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án thích hợp.

Thứ 7 của bạn (27/6/2015): Không điều gì làm khó nổi Xử Nữ đâu - anh 1

Kim Ngưu nên dành thời gian để lắng nghé ai đó, có nhiều điều bạn không thể bỏ qua. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Là một người yêu thích tập thể, Song Tử hào hứng được gặp gỡ, giao lưu mọi người, và hôm nay là cơ hội bạn làm điều đó. Rõ ràng bạn được đánh giá cao hơn những bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo. Chỉ một chút tự kiêu chủ quan thôi là những người khác có thể vượt lên bạn rồi đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn không thể nào tập trung giải quyết công việc hoặc bài vở nếu như trong đầu bạn cứ bị ám ảnh hoặc bị phân tâm bởi những chuyện thuộc về cá nhân. Bởi thế, bạn hãy cố gắng giải quyết triệt để mấy chuyện riêng tư trước đi, nhưng phải đâu đó rõ ràng và dứt khoát luôn nha, có như thế chúng mới không dám quấy rầy về sau và bạn sẽ có thể làm tốt việc khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tài ăn nói của mình trong ngày thứ Bảy này đó Sư Tử. Những người mà trước đây tưởng chừng như không bao giờ có thể tiếp cận hay đến gần được, thế mà hôm nay bạn lại làm được điều đó nhờ vào những câu nói trôi chảy và đầy tính thuyết phục. Tuy nhiên, phải "đúng người đúng việc" mới được, không ai khác, chính bạn sẽ là người quyết định tương lai của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán các vấn đề công việc mà Xử Nữ đang phải đối mặt sẽ trở nên ổn thỏa trong ngày thứ bảy này khi bạn nỗ lực xử lý chúng. Các email rối rắm, sếp không ngừng đưa ra những câu hỏi phức tạp... chắc hẳn không làm khó bạn lâu đâu, phải không nào?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình buộc phải tìm ra câu trả lời cho vấn đề quan trọng: Bạn thực sự muốn gì? Dù cho việc chọn lựa hoàn toàn không dễ dàng gì, nhưng khi bạn xác định rõ được mục tiêu, bạn sẽ thấy ổn hơn.

Thứ 7 của bạn (27/6/2015): Không điều gì làm khó nổi Xử Nữ đâu - anh 2

Thiên Bình buộc phải tìm ra câu trả lời cho vấn đề quan trọng. Ảnh minh họa.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp thân mến, đôi khi lòng trung thành và sự tin cậy lại là một câu hỏi lớn dành cho bạn. Thật ra không nhất thiết khi đã đặt niềm tin vào một ai đó thì suốt đời bạn phải luôn tin tưởng tuyệt đối vào họ trong mọi tình huống. Hãy cứ làm những gì linh cảm mách bảo thôi, đúng thì theo còn không đúng thì nên từ chối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay thì mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng hay cụ thể điều gì cả, điều này không có nghĩa là bầu trời thực sự tối sầm trước mặt. Phải lạc quan lên chứ, nhìn kỹ lại đi nè, những đám mây kia đang dần dần tan đi hết rồi đó, những tia sáng bắt đầu ló dạng và cơ hội đang ngày càng tiến đến gần bạn hơn. Kiên nhẫn thêm chút nữa Nhân Mã nha.

Ma Kết (22/12-19/01)

Mọi người hôm nay yêu quý bạn bởi tính tình hòa đồng và luôn biết lắng nghe. Nếu bạn tiếp tục phát huy như thế thì bạn bè sẽ luôn vui lòng giúp đỡ Ma Kết. Hôm nay bạn có một ngày nhiều tiếng cười vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự đồng cảm, yêu thương của Bảo Bình khiến những người đang gặp khó khăn cảm thấy có chỗ dựa. Dương như bạn là người mà họ có thể tin tưởng lúc này, vì thế, đừng phụ lòng họ nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư à, cánh cửa cơ hội vẫn còn đang mở toang trước mắt bạn đó. Lời khuyên đúng đắn từ người khác cộng thêm trực giác nhạy bén của bạn sẽ kết hợp lại với nhau và đem đến những kết quả tuyệt vời cho bạn. Vì thế trước khi chạm đến "ngày hết hạn" của cánh cửa này, bạn nên tận dụng từng ngày một trôi qua để biến nó thành một công cụ phục vụ cho mình nha.

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật ngày 28/6/2015

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.