Top 4 cung Hoàng đạo có khả năng làm giàu tốt nhất

Mong muốn đảm bảo cho gia đình một cuộc sống đầy đủ và sung túc luôn thúc đẩy mạnh mẽ các cung Hoàng đạo làm giàu. Chòm sao nào có khả năng làm giàu tốt nhất trong số 12 cung Hoàng đạo?
Top 4 cung Hoàng đạo có khả năng làm giàu tốt nhất

1. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người cung Kim Ngưu có xu hướng thèm muốn những thứ đẹp nhất, những sản phẩm tinh tế nhất nên họ buộc phải kiếm tiền để có thể mua. Giải quyết nhu cầu vật chất bằng những đồ tầm thường là việc hoàn toàn không thể chấp nhận với một người mang cung “Bò Vàng”. Họ cảm thấy rất cần kiếm những đồng bạc xanh để mua được một cuộc sống giàu sang và họ sẽ kiên trì lao động, sáng tạo để đạt được mức độ tiện nghi, an ninh và ổn định mình mong muốn. Kim Ngưu cũng có sở trường thiên phú khi quản lý tiền bạc mà không làm tổn hại tiềm năng thu nhập của họ.

Top 4 cung Hoàng đạo có khả năng làm giàu tốt nhất - anh 1

2. Thần Nông (23/10 – 21/11)

Mặc dù nằm đối diện với Kim Ngưu trên bánh xe Hoàng đạo nhưng Thần Nông không hề thua kém trong khát vọng đầu tư vào một cuộc sống tốt đẹp. Cung Hoàng đạo này muốn đi sâu vào bất cứ điều gì có thể khiến họ tăng cung bậc cảm xúc, bao gồm cả cảm xúc vật chất, như một chiếc xe tốc độ, từ một kệ rượu sâm banh xịn đến những kỳ nghỉ xa hoa. Và với khả năng đầu tư bẩm sinh cùng đam mê hàng hiệu cháy bỏng, Thần Nông biết cách đi đúng hướng để biến những khát vọng cao cả nhất của họ thành hiện thực.

3. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một Sư Tử điển hình luôn có nhu cầu được chú ý và yêu mến và không thể phủ nhận, thứ này rất dễ có được nếu bạn giàu có. Sư Tử có thể có cảm hứng làm giàu để chi trả cho tủ quần áo đắt tiền, những bữa ăn tối xa hoa, những món quà hào phóng và những sở thích nào đó giúp họ duy trì sự chú ý. Đồng thời, khả năng lãnh đạo tự nhiên của Sư Tử có thể giúp họ nhanh chóng đưa công ty của riêng mình lọt vào top đầu các công ty có doanh thu cao nhất dễ dàng hơn.

Top 4 cung Hoàng đạo có khả năng làm giàu tốt nhất - anh 2

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mong muốn đảm bảo cho gia đình một cuộc sống đầy đủ và sung túc luôn thúc đẩy mạnh mẽ Cự Giải làm giàu. Cự Giải kiếm tiền để mua nhà, tổ chức ngày lễ Tết cho cả nhà sum vầy trong gia đình giàu có, sang trọng của mình. Quyền sở hữu nhà thường đánh dấu đỉnh cao của sự thành công và hạnh phúc cho cung Hoàng đạo này và đó không phải là một thử thách rẻ tiền. Nhưng với cách làm việc đạo đức và tham vọng, không có gì đáng ngạc nhiên khi Cự Giải luôn đạt được mục tiêu này, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Bảo Bình và Ma Kết nằm trong top cuối bảng thu nhập hàng năm của 12 cung Hoàng đạo. Bảo Bình có xu hướng làm việc theo những lý tưởng của họ, vì vậy họ có thể bị hút về các hoạt động cộng đồng hoặc các vị trí nhân đạo với mức lương vừa phải. Tương tự như vậy, đối với Ma Kết, uy tín của một công việc có khi quan trọng hơn cả lương bổng, do đó, họ có thể tìm thấy chính mình trong nghề nghiên cứu khoa học hoặc tổ chức phi lợi nhuận. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là Bảo Bình và Ma Kết không thể thành công. Các tỷ phú Bảo Bình như Oprah Winfrey và Michael Bloomberg, hay Ma Kết như LeBron James và Jeff Bezos của Amazon là minh chứng hùng hồn cho điều đó. Kết luận lại, cung Hoàng đạo không hạn chế khả năng kiếm tiền của bạn, nhưng nó có thể cung cấp cho bạn một số định hướng để tìm ra con đường trọn vẹn nhất.

Xem thêm:

- Top 3 chòm sao có tính cách nóng như lửa và cách hóa giải

- Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau?

- Chòm sao nam nào sợ vợ bậc nhất?

Theo Trí thức trẻ
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.