Top 5 chòm sao luôn được các chàng trai ao ước hẹn hò

Bạn có thuộc chòm sao mà các chàng trai ao ước hẹn hò không? Hãy cùng khám phá nhé!
Top 5 chòm sao luôn được các chàng trai ao ước hẹn hò

Top 1 - Song Tử:

Song Tử được xếp vào top 1 vì đại đa số nữ giới cung này đều đẹp có khí chất thông minh, sắc sảo, độc lập và mạnh mẽ. Họ luôn đòi hỏi một mối quan hệ bình đẳng với đàn ông. Đôi khi, Song Tử ngây thơ, mong manh yếu đuối, khao khát mãnh liệt một tri âm tri kỉ, một chỗ dựa vững vàng để dựa mỗi khi yếu lòng.

Nữ Song Tử phần lớn đều trắc trở trong tình duyên và giông bão trong sự nghiệp. Chỉ những người đàn ông rất mạnh mẽ, rất rộng lượng, sống sâu và có tầm nhìn xa mới dám nghĩ đến chuyện sống cùng và được nữ Song Tử yêu.

Top 2 - Bảo Bình:

Nữ Bảo Bình rất đẹp, khí chất thông minh thậm chí còn bộc lộ rõ hơn cả nữ Song Tử nhưng họ lạnh lùng và xa cách hơn, vì vậy số người theo đuổi công khai thấp hơn nữ Song Tử.

Nữ Bảo Bình không đẹp rạng rỡ mà thanh thoát, tinh khôi nhưng đấy việc tán đổ lại là một thách đố cực lớn, và Bảo Bình không mấy khi chịu thay đổi vì người khác, họ thường sống theo lí tưởng của bản thân, rất độc lập và tự tin.

Nam giới theo đuổi Bảo Bình thuộc hai mẫu: mạnh mẽ bộp chộp hoặc kín đáo sâu sắc.

Nữ Bảo Bình ít người theo đuổi hơn nữ Song Tử vì họ không có cái nông nổi đàn bà của nữ Song Tử, nên ít khiến các chàng bị rơi vào trạng thái ‘tưởng bở’ như nữ Song Tử.

Top 5 chòm sao luôn được các chàng trai ao ước hẹn hò - anh 1

Top 3 - Cự Giải:

Thông minh, xinh đẹp, nhẹ nhàng, đứng đắn và mực thước, không cần kiểu cách, chỉ cần đứng yên đã đủ duyên dáng và sang trọng. Nữ Cự Giải là hình mẫu cho vẻ đẹp nữ tính, bên ngoài yếu đuối mà bên trong mạnh mẽ. Họ là lựa chọn số một cho vị trí làm mẹ và làm vợ.

Tấn công nữ Cự Giải khó nhất, bởi họ rất cẩn thận lựa chọn, xác định đối tượng mà họ cảm mến. Nếu nam nhân nào không nằm trong nhóm này thì cực kì khó đả động tâm tư họ. Cự Giải hiểu biết và nhã nhặn không trực tiếp chối bỏ nhưng luôn có khoảng cách rõ ràng.

Top 4 - Song Ngư:

Kiêu hãnh, hiểu biết và mực thước, nữ Song Ngư là chuẩn mực của những tiểu thư con nhà gia giáo và có bề dày truyền thống. Họ luôn khuôn phép và giữ ý ngay cả với người trăm năm. Họ bao giờ cũng có một khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, ẩn sâu trong đó là sự kiêu kì và khao khát được yêu thương.

Khi còn trẻ, nữ Song Ngư cũng rất háo thắng, không hề hiền lành, và rõ ràng. Khi có tuổi, họ hiền hòa hơn, tốt bụng hơn, nhưng vẫn y nguyên chất thép trong người, không dễ lay chuyển.

Top 5 chòm sao luôn được các chàng trai ao ước hẹn hò - anh 2

Top 5 - Thiên Bình:

Thiên Bình đẹp rạng rỡ, có thẩm mỹ, hơi điệu, giao thiệp rộng. Người đến với nữ Thiên Bình vồ vập, xác định mục tiêu lộ liễu hơn so với 4 sao trước.

Nữ Thiên Bình nói chung dễ theo đuổi hơn. Cuộc sống hôn nhân của họ trông cũng ổn thỏa hơn về bề ngoài khi so với những cung khác.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Chòm sao nào sẽ "hốt bạc" trong tháng 6 này?

- Bật mí top 4 con giáp đào hoa nhất tháng 6

- 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 6

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.