Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/10/2014

Bạn sẽ cảm thấy khá an toàn khi nói đến sự hòa bình của tâm trí, Bảo Bình. Đồng thời, bạn cũng không thấy tin tưởng những người xung quanh. Hãy nói ra suy nghĩ của mình một cách trung thực, điều này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng khó khăn đấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/10/2014
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/10/2014 - anh 1

>>> Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, nguồn năng lượng của Bạch Dương sẽ rất dồi dào. Bạn hào hứng làm mọi việc mà không ngại khó khăn hay vất vả. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ ít nhất 2-3 lần trước khi đưa ra quyết định làm một việc gì đó. Hãy cẩn thận không tính bốc đồng sẽ khiến bạn mất uy tín đấy.

Hãy cẩn thận về sự náo nhiệt hôm nay, Bạch Dương. Bạn nên nhạy cảm với cảm xúc của người khác, và đừng làm cho câu chuyện cười trở nên quá khắc nghiệt. Ngoài ra, không thể hiện tâm trạng buồn rầu và ảm đạm. Làm tốt nhất bạn có thể để tình hình trở nên tốt hơn nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 19, 46, 24, 11, 33, 35

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chạnh lòng khi chứng kiến sự thành công của bạn bè. Đừng quá bận tâm về điều đó nhé, bạn chỉ cần nhớ rằng việc bạn cảm thấy hạnh phúc đã là thành công lớn trong công việc rồi. Nếu có việc đi ra ngoài vào hôm nay thì Kim Ngưu hãy chọn cho mình một bộ cánh thật tươm tất nhé. Bạn sẽ ghi điểm trong mắt người ấy đấy. Thứ Bảy này, chiếc máy tính thân yêu sẽ là người bạn thân thiết của bạn.

Tâm trạng của bạn rất tốt hôm nay, Kim Ngưu, nhưng đừng để căng thẳng phát sinh trong mối quan hệ của bạn. Đừng quá nỗ lực hoặc ép buộc một vấn đề mà mà bạn thấy khó giải quyết. Hãy tìm ra sự thoải mái, ấm áp nhé. Bằng cách dành thời gian để nuôi dưỡng chính mình, bạn chắc chắn sẽ có nhiều tình yêu hơn với những người xung quanh.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 17, 1, 25, 12, 34, 36

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ hữu ích cho Song Tử trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Song Tử cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn Song Tử sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy. Màu may mắn của bạn hôm nay là màu đen.

Bạn đang muốn được an ủi phải không, Song Tử? Nếu vậy, bạn nên cảm thấy tự do để gọi hoặc yêu cầu một người bạn tốt đến chơi. Đừng giả vờ mình luôn mạnh mẽ. Nếu không trung thực, bạn sẽ không thể tự mình vượt qua được những lúc mềm yếu.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 45, 2, 26, 13, 35, 37

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ hướng về gia đình và những người thân yêu của mình. Bạn sẽ tự tay nấu những món ngon để đãi cả nhà. Cự Giải không chỉ là người thích nấu nướng mà còn thích ăn uống nữa. Hôm nay là cuối tuần nên bạn hãy cứ thoải mái ăn uống đi nhé, đừng sợ béo. Nếu vào buổi tối mà có buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy thì đúng là hôm nay bạn đã có một ngày nghỉ không thể hoàn hảo hơn rồi. Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải ngày 11/10/2014 là 55%.

Bạn có thể cảm thấy mình rất cần một cái gì đó, Cự Giải, nhưng bạn lại không chắc đó là gì. Một người nào đó gần gũi với bạn có thể cố gắng để làm bạn hài lòng nhưng lại không làm được. Bạn sẽ cảm thấy khó khăn nếu không nhận ra cốt lõi vấn đề. Hãy thừa nhận rằng bạn cảm thấy bất lực, đừng xấu hổ khi nói như vậy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 6, 3, 27, 14, 36, 38

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tiến bộ của Sư Tử khiến cho ngay cả những người thân quen nhất cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều. Cách ăn nói, phong thái tự tin mang đến cho Sư Tử nhiều thiện cảm từ xung quanh. Sư Tử thực sự rất nổi trội so với mọi người đấy. Hôm nay mà bạn có đi đâu ra ngoài thì hãy chọn mặc đồ màu vàng nhé vì nó là màu may mắn hôm nay cho bạn. Ý tưởng sáng tạo của Sư Tử tuôn trào như máy nước, khiến cho đồng nghiệp cảm thấy đau đầu. Hãy trình bày những ý tưởng đó một cách rõ ràng, rành mạch đấy.

Bạn có thể muốn khắc phục mọi tình huống bằng cách tiết lộ thông tin hoặc hành động, Sư Tử. Hãy cẩn thận, một phút bạn có thể có đầy đủ tâm trạng phấn khởi và sẵn sàng khởi động vào một dự án mới, nhưng một khi bắt đầu, bạn lại đột nhiên cảm thấy không an toàn. Đừng làm bất cứ điều gì nếu bạn chưa chắc chắn.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 33, 4, 28, 15, 37, 39

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu hôm nay bạn có một ý tưởng mới thì đừng ngần ngại gì mà không thực hiện nó nhé. Hãy túm ngay lấy nó. Còn nếu không thì hãy thoải mái thư giãn và thả tâm hồn theo cảm xúc của mình đi nhé. Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với thời gian bạn bù đầu lên vì công việc đấy.

Những lời khen ngợi đối với bạn có giá trị như vàng, Xử Nữ. Đặc biệt là, những ngày như hôm nay bạn sẽ cảm thấy rất cần đến tình yêu và tình cảm. Tuy nhiên, đừng sa vào lòng những kẻ nịnh hót. Ngoài ra, bạn cũng nên đáp trả những gì mình nhận được.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 3, 5, 29, 16, 38, 40

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Con số may mắn của Thiên Bình trong ngày hôm nay là số 7 và 19. Hôm nay, một vài cuộc cãi vã nhỏ có thể xảy ra và bạn chính là một phần nguyên nhân của tình trậng đó. Tuy nhiên, rất may mắn là khướu hài hước của bạn đã làm dịu bớt tình hình. Trong công việc Thiên Bình sẽ tìm mọi cách để phá vỡ cái lịch trình nhàm chán tại nơi làm việc. Có thểThiên Bình sẽ được giao những nhiệm vụ mới.

Nếu bạn thấy căng thẳng trong mối quan hệ của mình, bạn nên biết rằng hôm nay không phải là ngày phù hợp để phát triển nó, Thiên Bình. Đừng máy móc cho rằng vấn đề nằm ở đối tác của bạn. Những tình huống khó khăn liên quan đến sự cần thiết của tình yêu và tình cảm có khả năng xuất hiện đấy. Hãy quan sát kĩ hơn nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 1, 6, 30, 17, 39, 41

Thần Nông phải luôn nhớ rằng sự hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy. Trong ngày hôm nay, bạn nên phát huy tối đa năng lực sáng tạo và phải cảnh giác trước sự áp đặt của người khác trong công việc. Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè, Hổ Cáp có thể nhận được món quà ý nghĩa từ người ấy đó nghen.

Khi căng thẳng, cảm giác của bạn có vẻ ngập ngừng, Bọ Cạp. Bạn sẽ thấy khó khăn đối phó với những người khác. Xu hướng là bạn sẽ chìm vào việc uống rượu, ăn những món ăn lạ hoặc một vài hoạt động tương tự như vậy. Tốt nhất bạn nên tâm sự, hay hỏi lời khuyên từ người khác nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 28, 7, 31, 18, 40, 42

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần học hỏi sự kiên nhẫn, đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu để cảm xúc tức giận đó chi phối, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công đấy nha. Vào đầu ngày, bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ bạn bè thân thiết, nhưng mọi việc sau đó như thế nào thì còn phải trông cậy vào năng lực của Nhân Mã nữa, đừng bỏ cuộc nhé.

Bạn có thể gặp khó khăn khi thể hiện nhu cầu của mình, Nhân Mã. Điểm mấu chốt là không có cách nào đúng hay sai. Bạn sẽ thấy vô cùng bất an. Hôm nay bạn dường như muốn chạy đến một nơi riêng tư nào đó để tận hưởng sự yên bình.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 11, 8, 32, 19, 41, 43

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phải cố gắng rất nhiều trong hôm nay, bởi lẽ mọi người xung quanh đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ. Mặt khác, Ma Kết rất tự tin khi cần phát biểu quan điểm của bản thân, chính điều này sẽ giúp bạn nhận được khá nhiều sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người xung quanh.

Mặc dù bạn có thể thấy khó khăn trong việc thể hiện bản thân, Ma Kết. Căng thẳng sẽ mang lại cảm xúc bất an cho bạn. Nếu vậy, hãy tìm thấy một số phương tiện khác để thể hiện những cảm xúc của mình. Bạn có thể đứng ở một nơi thật cao và xa rồi hét lên cho thoải mái và tự tin hơn.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 37, 9, 33, 20, 42, 44

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày hôm nay, Bảo Bình cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu nhé. Hơn nữa, hôm nay sẽ là một ngày mà hiệu suất hoạt động của bạn khá là cao, hãy tận dụng thời gian để giải quyết những chuyện quan trọng trước đã nha.

Bạn sẽ cảm thấy khá an toàn khi nói đến sự hòa bình của tâm trí, Bảo Bình. Đồng thời, bạn cũng không thấy tin tưởng những người xung quanh. Hãy nói ra suy nghĩ của mình một cách trung thực, điều này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng khó khăn đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 46, 10, 34, 21, 43, 45

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác nhé. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng những kế hoạch dài hơi hơn đấy. Hơn nữa, sự quyết đoạn trong hành động sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người nhiều.

Bạn sẽ cảm thấy mình dè dặt hơn bình thường, Song Ngư, đặc biệt là khi nói đến tình yêu. Bạn lo lắng về việc thể hiện bản thân, ngay cả trong những tình huống thân mật nhất. Hãy cẩn thận về việc gửi tin nhắn đề nghị những người xung quanh. Bạn nên tìm một nơi ít người và lặng ngồi suy nghĩ.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 5, 11, 35, 22, 44, 46

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.