Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/11/2015

Song Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn đang đi đúng hướng với việc ăn uống đủ chất, tập luyện đều đặn, nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi hợp lý nữa.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/11/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Từ giờ tới 6 tháng tới, mối quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy sẽ trở nên sâu nặng hơn. Ngoài ra, đã đến lúc thể chất-tinh thần có thể trở nên hài hòa – bạn vốn đã mong mỏi điều này rất lâu. Hãy thử sức với những môn khiêu vũ hay yoga. Cuối cùng, nhiều khả năng sẽ có người muốn đầu tư vào bạn.

Quá khứ tiếp tục là nguyên nhân khiến cuộc sống của bạn thiếu ổn định và dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng. Bạch Dương thuờng xuyên ngồi thẫn thờ trách móc chính bản thân mình về những lỗi lầm đã qua dù nhiều khi hậu quả không nghiêm trọng lắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn dành cho mối quan hệ của mình những gì tốt đẹp nhất. Bạn tràn đầy săn sóc và yêu thương. Nhưng trước hết, có lẽ bạn phải giải quyết những căng thẳng đã khiến 2 người xa cách. Hãy nói thật lòng mình và mang tình yêu trở lại.

Bạn che giấu khéo léo vẻ lạnh lùng, và đôi khi hơi đáng sợ của bản thân bằng vẻ ngoài dịu dàng và nhạy bén đáng ghen tỵ. Ngưu nữ được ví như những chú mèo kiêu kỳ, hay lo lắng đang nằm vươn dài trên gối nhưng đôi mắt sắc bén không ngừng quét khắp mọi nơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn đang đi đúng hướng với việc ăn uống đủ chất, tập luyện đều đặn, nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi hợp lý nữa. Song Tử đã phải làm 8 tiếng một ngày rồi, tức là bạn sẽ phải cắt bớt một số nghĩa vụ xã hội.

Năng luợng và sức khỏe của bạn đang phát triển vô cùng ổn định. Thành công sẽ đến với Song Tử trong chuyện học hành và nếu đang dự định kinh doanh nhỏ, hãy nhanh chóng bắt tay thực hiện trong ngày hôm nay nha. Khả năng cao vào ngày hôm nay Song Tử sẽ xác định rõ ràng hướng đi cho tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/11/2015 - anh 1

Cự Giải (22/6-22/7)

Một chương mới chuẩn bị mở ra trong đời sống tình cảm của Cự Giải. Nhưng trước hết, bạn phải để con tim mình thoải mái, cởi mở đã. Từ nay đến 6 tháng tới, bạn có thể có những lựa chọn mới hay làm sống lại yêu thương ngày cũ – một người đã từng rất thân thiết với mình.

May mắn sẽ là nguời bạn đồng hành thân thiết của bạn trong 24h sắp đến. Việc học, chuyện gia đình và các mối quan hệ ngoài xã hội đều diễn biến suôn sẻ, thậm chí đạt đuợc nhiều buớc tiến đáng kể. Cự Giải nên biết nắm bắt cơ hội để tạo thêm nhiều mối quan hệ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khởi đầu mới xảy đến với mối quan hệ giữa Sư Tử và một người phụ nữ quan trọng. Có thể, bạn và người ấy sẽ nối lại quan hệ, hoặc quyết định hợp sức trong một nhiệm vụ nào đó. Nếu đang định chuyển chỗ ở, Sư Tử nhiều khả năng sẽ tìm được nơi phù hợp trong vài ngày sắp tới.

Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu biết cách kiềm chế cơn giận dữ đang không ngừng bùng phát, và sắp nổ tung kia. Sư Tử đừng đánh giá mọi nguời quá khắt khe mà thay vào đó, hãy thử đặt bản thân trong tình huống của họ để có cái nhìn khách quan hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy thử tìm cách hòa nhập với cộng đồng. Đầu tiên, hãy thử gia nhập những hội nhóm khác nhau, hay tặng quà ra mắt cho hàng xóm mới quen, hoặc phân phát mẫu sản phẩm cho doanh nghiệp. Hơn hết, hãy chuẩn bị thật sẵn sàng, vì 6 tháng tới, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân vật cực kỳ quan trọng.

Vào ngày thứ tư này Xử Nữ có khả năng cảm nhận chính xác tâm tư của mọi nguời và từ đó dễ dàng đưa ra cách hành xử phù hợp nhất. Nếu biết cách tận dụng và phát huy tốt khả năng này, thành công là chuyện nằm ngay trong lòng bàn tay bạn đấy Xử Nữ à. Cố gắng lên nha.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Nếu Thiên Bình không coi trọng chính mình, có thể những người khác cũng sẽ xem thường bạn. Hãy tìm cách “đánh bóng” bản thân, để khi bạn vừa bước vào phòng, người ta đã cảm nhận được khí thế thành công. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới, đây là thời điểm tốt để bạn rải hồ sơ.

Những sự kiện của hôm nay, khiến tâm trạng bạn có chút rối loạn. Một cuộc họp quan trọng hay chuyện hẹn hò với người ấy có thể không diễn ra theo đúng chiều hướng Thiên Bình mong muốn. Thiên Bình nên giữ bình tĩnh và giải quyết mọi việc theo chiều hướng tốt, không nên nóng vội vì chính sự vội vàng sẽ khiến bạn trắng tay đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/11/2015 - anh 2

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hôm nay là ngày thuận lợi nhất để Bọ Cạp ươm mầm những hạt giống tốt lành cho khu vườn của mình, để rồi 6 tháng tới, thành quả bạn gặt hái được sẽ rất xứng đáng. Bạn có đang rất muốn theo học một khóa đào tạo, hay tham gia vào chuyến đi dẫn đến những cơ hội mới? Hãy tự tin đầu tư vì sự phát triển của chính mình.

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Bọ Cạp thực hiện các kế hoạch sáng tạo và thể hiện tính cách độc đáo mới mẻ của chính bản thân mình. Nếu có thể, Bọ Cạp hãy sử dụng phần lớn thời gian để theo đuổi sở thích sáng tạo hoặc thỏa mãn ước mơ theo đuổi nghệ thuật.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Buông tay không bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi ta không biết điều đó đem lại gì cho mình. Nhưng hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể đối mặt với điều này nhẹ nhàng hơn một chút. Hãy thử có lòng tin, rằng từ bỏ sẽ cho bạn cơ hội để trưởng thành hơn, tươi mới hơn.

Cuộc sống gia đình của Nhân Mã không đuợc thuận lợi như mong muốn. Vào những lúc thế này, nếu Nhân Mã càng buớng bỉnh hoặc có cái “tôi” quá cao thì chỉ khiến bầu không khí thêm rối loạn mà thôi. Đi ăn cùng một đứa bạn thân hay nằm ở nhà xem một bộ phim tình cảm là gợi ý hay cho bạn giải tỏa bớt căng thẳng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 này, Ma Kết sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội. Sở thích của bạn luôn thay đổi, và giờ có lẽ là lúc kết nối với những người có chung tư tưởng. Tương tác với cộng đồng cũng giúp bạn có được bản hồ sơ cá nhân đẹp hơn, đặc biệt là những hoạt động nhân đạo.

Ma Kết, đặc biệt Ma Kết nữ, bỗng trở nên vô cùng thu hút và quyến rũ. Nếu biết cách biến bản thân thêm huyền bí, Ma Kết sẽ càng dễ tạo ấn tượng mạnh mẽ lên nguời khác. Đừng cố tỏ ra thông minh nếu Ma Kết không muốn bị phản tác dụng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nấc tiếp theo trên con đường đi đến thành công của Bảo Bình là gì? Hãy nhìn về phía trước: 6 tháng nữa, bạn muốn tên mình xuất hiện ở đâu? Là góc căn phòng với chức danh giám đốc điều hành, hay trong một ngôi nhà sang trọng, hoặc ở những thành phố lạ? Nhiều khả năng, Bảo Bình sẽ tìm được một trợ thủ đắc lực.

Hôm nay là ngày tuyệt vời để mua sắm, nhất là khi Bảo Bình đã xác định rõ phải mua cái gì. Nếu có niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh và âm nhạc, Bảo Bình chắc chắn sẽ dành phần lớn thời gian của ngày thứ tư đắm mình trong các tác phẩm mới nhất của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn khám phá những vùng đất mới, con người mới. Bạn có thể lướt qua những blog về du lịch, hoặc hỏi bạn bè về những nơi ưa thích, hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Kể cả khi Song Ngư không muốn book vé ngay, bạn cũng nhiệt tình tìm hiểu.

>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Cự Giải

Tử vi tháng 11/2015 của cung Song Tử

Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu

Nha Trang (th)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.