Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/11/2014

Kim Ngưu thứ bảy này cần phải biết điều gì tạo nên sự khác biệt giữa bạn với mọi người thì mới có thể mau chóng thành công một cách dễ dàng trong hôm nay được. Hình ảnh của bản thân được nhận diện một cách nổi bật và tốt đẹp trong mắt người khác sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho sự thăng tiến trong công việc.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/11/2014

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thường bị giới hạn bởi những phản ứng quá nhanh của bạn, nhưng ngày hôm nay mang đến cơ hội để mở rộng phạm vi và hướng đến cái đích mới mẻ. Dù ban đầu bạn không xác định rõ cái đích ấy, nhưng bạn có đủ thời gian để khám phá chúng. Tuy nhiên, hãy chờ đến khi bạn nghe thấy tiếng súng báo hiệu bắt đầu đã nhé.

Tình yêu: Đường tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa. Vậy nên bạn đừng chú tâm quá vào chuyện tình cảm rắc rối này, có nhiều mối quan hệ mà bạn sẽ cần phải chú ý trong ngày cuối tuần này nhưng lại là ngày đầu tiên của tháng, do vậy mà hết sức thận trọng Bạch Dương nhé. ^_^

Sự nghiệp, công việc: Dù bạn cố gắng diễn giải, rồi lại diễn giải, nhưng dường như chẳng ai trong văn phòng hiểu bạn đang nói gì. Có lẽ bạn chỉ cần có thêm thời gian để tìm ra cách thức giao tiếp hiệu quả, phù hợp hơn. Và hãy chú ý và nhớ rằng: có một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thứ bảy này cần phải biết điều gì tạo nên sự khác biệt giữa bạn với mọi người thì mới có thể mau chóng thành công một cách dễ dàng trong hôm nay được. Hình ảnh của bản thân được nhận diện một cách nổi bật và tốt đẹp trong mắt người khác sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho sự thăng tiến trong công việc. Nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, bạn cần phải chọn đúng thời điểm nắm bắt nha. Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/11/2014 - anh 1

Tình yêu: Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.

Sự nghiệp, công việc: Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng bỏ qua những thông tin mới mẻ nhé Song Tử, chúng giúp bạn có cơ hội để chuyển hướng và có một ngày thật ý nghĩa vào thứ 7 này đấy bạn nhé. Và lưu ý, hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé. Đây chính là ngày để bạn chứng tỏ với chính bản thân rằng bạn có thể làm được nhiều điều hơn mình vẫn nghĩ.

Tình yêu: Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy. Vậy nên bạn hãy mãi cứ là bạn thôi Song Tử nhé, đừng thay đổi vì bất cứ điều gì khi bản thân mình không thực sự muốn. Bởi chính con người bạn đã là một sự cuốn hút bất tận rồi mà...

Sự nghiệp, công việc: Đừng nghe theo người khác thuyết phục mà từ bỏ thời gian riêng tư cho công việc nhé. Bạn cần làm theo đúng kế hoạch, dù kế hoạch đó chỉ bao gồm hai việc, ăn và ngủ.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, Cự Giải nên làm mới tình yêu của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy nha, đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp hai bạn trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, trong hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc cũng như chuyện học hành nữa.

Tình yêu: Cộng sự tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy chính là nửa kia của bạn. Hãy rủ người ấy tham gia vào những kế hoạch bạn đang ấp ủ.

Sự nghiệp, công việc: Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này. Cự Giải không nên căng thẳng quá khi cần đưa ra quyết định. Lựa chọn của bạn hôm nay chắc chắn là chính xác.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần biết điều này: cho dù bạn có thành công cỡ nào, học hành giỏi giang đến đâu mà không biết cách yêu thương bản thân mình, không biết cách trân trọng và cảm nhận những ý nghĩa và vẻ đẹp của cuộc sống, hoặc ngay cả khi không nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người khác thì bạn thấy thật vô vị và chán chường biết bao. Đúng là như thế, do vậy từ bây giờ bạn phải tìm cách thay đổi đi! Và có một lưu ý cho bạn: Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Tình yêu: Tình cảm nồng nàn từ bạn có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.

Sự nghiệp, công việc: Tinh thần lao động và sự ham chơi của bạn đang mâu thuẫn kịch liệt. Hãy nhớ, giờ nào việc nấy nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự cởi mở, thẳng thắn rất cần thiết trong ngày thứ bảy này, đừng lảng tránh khi chủ đề "nhạy cảm" nào đó được đưa ra Xử Nữ nhé. Khi góp ý kiến, bạn cũng nên đưa ra những lời nhận xét có tính xây dựng, thay vì chỉ trích đối phương. Ai cũng nhận thấy rằng sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Xử Nữ. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Tình yêu: Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.

Sự nghiệp, công việc: Xử Nữ nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù chưa đến đích, Thiên Bình cảm thấy gần hơn với nó, và đó là lý do khiến bạn rất vui sướng, nhưng trên thực tế, đó còn là một chặng đường mà bạn phải kiên trì một chút, bởi con đường bạn đi chỉ là một phần nhỏ trong tiến trình mà bản thân bạn không kiểm soát được. Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ, Thiên Bình nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé. Kiên nhẫn hơn một chút nào.

Tình yêu: Người yêu đang có tâm sự mà không muốn thổ lộ. Bạn nên “đọc” thông điệp bằng cách quan sát ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ của đối phương nhé.

Sự nghiệp, công việc: Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

8. Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ là nhân vật trung tâm của ngày hôm nay. Tài năng của bạn sẽ rất được trọng dụng, không chỉ dừng lại ở đó, nhiều lời mời cộng tác sẽ được đưa ra, nhưng bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời. Ít nhất một người đồng nghiệp cũng đối xử tốt với bạn. Hôm nay bạn nên bày tỏ lòng cảm kích sau khi nhận sự giúp đỡ từ người ta. Tốt nhất là chỉ nên chấp nhận những lời đề nghị mang tính bền vững, một tầm nhìn xa sẽ có lợi cho bạn hơn.

Tình yêu: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu y chang tiểu thuyết, bạn có thể mãn nguyện hôm nay. Nó sẽ hội tụ đủ nhân tố, từ tình cảm mãnh liệt tới nốt nhạc ngọt ngào, yêu thương.

Sự nghiệp, công việc: Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: bạn đang xem tử vi tại eblog.mobi hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã dao động giữa hai phía: một bên là sự nhiệt tình quá lớn, và chiều ngược lại là sự thận trọng. Mọi người có thể sẽ phát cáu vì những thay đổi trong tâm trạng bạn, tuy nhiên đó không phải là điều gì quá phức tạp. Quan trọng là lấy lại thăng bằng cho mình thôi.

Tình yêu: Nhân Mã nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Sự nghiệp, công việc: Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé. Nhân Mã nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cảm giác như thể bạn sắp bước vào một đường đua mà mình vốn nhiều năm trải nghiệm, suy nghĩ rằng có thể nhắm mắt mà chạy khiến bạn rất yên tâm. Nhưng sự chờ đợi để được bắt đầu hành trình lại khiến bạn sốt ruột. Kiên trì hơn một chút, và chiến thắng rồi sẽ thuộc về bạn. Ma Kết hãy nhớ rằng bạn đừng bận tâm quá nhiều tới tốc độ mà chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng rất nhiều.

Tình yêu: Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

Sự nghiệp, công việc: Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều quyết định của bạn trong hôm nay sẽ gây ra sự tranh cãi lớn, Bảo Bình phải giữ cho mình sự bình tĩnh cần thiết để có thể đối mặt một cách tự tin với hàng loạt thách thức phía trước. Đừng nên tỏ ra nhân nhượng hay yếm thế trước bất kỳ sức ép nào, sự sợ hãi có thể sẽ làm đồng minh của bạn chùn bước và chẳng thể đạt được kết quả nào đâu.

Tình yêu: Hãy chứng minh tình yêu bằng hành động thực tế. Thay cho một bó hoa trên tấm thiệp, bạn nên đích thân ghé qua cửa hàng bán hoa. Vài thiết bị gia dụng của bạn bắt đầu trở chứng. Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp ngay nhé. Dò dẫm tự sửa chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ.

Sự nghiệp, công việc: Bạn sẽ chẳng tạo ra thêm kẻ thù chỉ vì bạn từ chối giúp họ đâu. Hãy quan tâm tới việc của cá nhân bạn trước

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng lo lắng nếu bạn đứng trước những tiêu chuẩn cao "không tưởng" nhé Song Ngư, cứ làm tốt nhất những gì bạn có thể. Đây cũng là ngày cho những thay đổi, liệu bạn đã sẵn sàng? Sự mạnh mẽ sẽ giúp bạn vững vàng trước mọi thử thách. Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Tình yêu: Song Ngư là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Sự nghiệp, công việc: Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm mấu chốt là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.