Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/1/2015

Hôm nay, Thần Nông Nhẹ nhàng trôi chảy xuôi theo dòng chảy của cảm xúc của mình nghe có vẻ bình dị, nhưng mỗi khi bạn bắt đầu để được thoải mái, thì suy nghĩ thực tế đánh thức bạn từ trạng thái mơ màng.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/1/2015

Bạch Dương hôm nay 11/01/2015 (21/03-20/04)

Việc biểu lộ mối quan hệ mục tiêu của Bạch Dương rõ ràng là rất quan trọng ngày hôm nay, nhưng nhu cầu cá nhân của bạn có thể mâu thuẫn với những gì bạn mong đợi. Tìm tiếng nói chung trong cuộc xung đột này đặc biệt là thách thức vì những bộ phận của bạn sẽ khiến bạn khó khăn khi làm theo con tim con tim của mình. Tuy nhiên không nên từ chối cảm xúc của mình, cuối cùng bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu bạn nói rõ sự thật và tất cả các mâu thuẫn thay vì cố gắng tránh né nó. Không có thay thế cho sự trung thực khi nói đến tình yêu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/01 là: 05 và 23

Kim Ngưu hôm nay 11/01/2015 (21/04-20/05)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Kim Ngưu có thể di chuyển xung quanh quỹ đạo giống như việc mở rộng phạm vi hoạt động ngày hôm nay, ngay cả khi bạn có ý định để kết thúc tất cả mọi thứ bạn bắt đầu. Kế hoạch của bạn là để hoàn thành từng công việc, nhưng bạn sẽ dễ dàng bị phân tâm bởi sự đa dạng của những con đường mà bạn chưa được khám phá phía trước bạn. Đừng quá quan tâm bạn đã hoàn thành được bao nhiêu. Hiểu tường tận sự miễn cưỡng thay đổi có nhiều hiêu quả hơn so với việc chứng minh khả năng của bạn. Mở rông tậm nhìn của bạn có thể làm cho bạn lo lắng ban đầu, nhưng đó là thời gian để cất cánh và bay.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/01 là: 04 và 10

Song Tử hôm nay 11/01/2015 (21/05-21/06)

Song Tử đang háo hức vì mức năng lượng tăng cao trong thời điểm này, nhưng một chút bất ổn bất ngờ có thể gây khó khăn trương việc bạn lướt trên các con sóng rộng lớn. Thay vì phàn nàn về cường độ sóng lớn, thay đổi quan niệm của bạn và nắm lấy sự phấn kích vào cuộc sống của bạn. Nó thực sự không cần thiết phải tìm ra các biện pháp lâu dài cho bất kỳ vấn đề nào bây giờ. Bạn nên điều hướng theo cách của bạn, nếu như đây là một trình trạng tạm thời, thay vì giả định nó là một phần vĩnh viễn của cuộc sống. Thái độ tích cực của bạn làm cho tất cả sự khác biệt trong cuộc sống.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/01 là: 03 và 08

Cự Giải hôm nay 11/01/2015 (22/06-22/07)

Cự Giải đang rất tập trung để duy trì mối quan hệ hài hòa trong các mối quan hệ của mình, đó là thử thách để xem những gì ở những tình thế khó xử. Ngay cả khi bạn cố bỏ qua cảm xúc hiện tại của mình, không chắc chắn bạn có thể làm như vậy trong một thời gian dài. Với đôi mắt mở rộng ngày hôm nay, một khi bạn nhận ra những gì đằng sau bức màn, bạn cũng muốn người khác nhìn thấy nó. Nhưng đừng đợi cho đến khi mọi thứ trở nên quá khó chịu, quá áp đảo để xử lý. Hãy đưa những thứ mà bạn đã trải qua ra ánh sáng của sự thật. Nhận thức là bí mật của bạn để thành công.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/01 là: 1739

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Sư Tử hôm nay 11/01/2015 (23/07-23/08)

Chơi trò chơi của người khác với quy định tùy tiện là chấp nhận được trong một khoảng thời gian, Nhưng Sư Tử có được định hướng để thêm ý kiến của mình với tình hình hiện tại. Bạn bè của bạn có thể mong đợi bạn vấn tiếp tục theo cách cũ, nhưng bạn có động lực để làm rõ ranh giới, do đó bạn có thể thiết lập lại quyền của mình ngày hôm nay. Phản ứng quá là không hữu ích, nhưng bạn cũng không thể im lặng. Cuối cùng, sự khôn ngoan là để cho người khác biết chính xác những gì bạn cần và để cho những thứ cần rơi như nó có thể.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/01 là: 01 và 07

Xử Nữ hôm nay 11/01/2015 (23/08-22/09)

Xử Nữ cần mất vài ngày nữa để ổn định lại mối quan hệ động lực, vì vậy nó vẫn khuấy đảo tinh thần bạn. Xung đột leo thang hiện nay là triệu chứng của những vấn đề sâu sắc hơn chưa được giải quyết. Bạn có thể nói mình tin rằng hầu như bất cứ điều gì cũng kết thúc tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn sẵng sàng suy nghĩ lại nếu có một kết luận khác khi kiểm tra thực tế. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt, nhưng có một phương án dự phòng sẽ tốt hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/01 là: 12 và 14

Thiên Bình hôm nay 11/01/2015 (23/09-22/10)

Những cảm xúc của Thiên Bình là rất gần với những gì bạn thể hiện giống như mặt trăng phản chiếu lại dấu hiệu của bạn. Tuy nhiên, biến cảm xúc thành hành động quyết định là một nhiệm vụ khó khăn. Tâm trạng của bạn thay đổi thường xuyên và mỗi suy nghĩ của bạn mang lại một cảm giác khác nhau. Một người nào đó có thể cố gắng để buộc bạn phải có một sự lựa chọn, nhưng nó không pahri là điều cần thiết. Chờ một vài ngày nữa để quyết định sẽ phải làm gì. Trong khi chờ đợi, hãy bước đi mà không mắc kẹt ở một trong hai thái cực bạn ạ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/01 là: 30 và 41

Thần Nông hôm nay 11/01/2015 (23/10-21/11)

Hôm nay, Thần Nông Nhẹ nhàng trôi chảy xuôi theo dòng chảy của cảm xúc của mình nghe có vẻ bình dị, nhưng mỗi khi bạn bắt đầu để được thoải mái, thì suy nghĩ thực tế đánh thức bạn từ trạng thái mơ màng. Bạn sẽ nhận thấy rằng những sự kiện có thực trong cuộc sống hàng ngày của bạn phải được ưu tiên hơn tất cả mọi thứ khác. Nó là khó khăn cho chính bản thân bạn khi trở về với thực tế, Nhưng điều này là chính xác những gì cần thiết cho thời gian tốt lành này.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 11/01 là: 1021

Nhân Mã hôm nay 11/01/2015 (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể nghĩ rằng giải pháp hiện tại của bạn cho một vấn đề kéo dài làm một sự công bằng và hợp lý. Tuy nhiên, nó không phải là khôn ngoan để thúc đẩy quá nhanh chóng, hãy để thời gian để bạn có thể suy nghĩ vài lần trước khi giải quyết trên một câu trả lời cụ thể. Hãy cẩn thận, cảm giác cấp bách có thể đánh lừa bạn hành động hấp tấp. Đêm đến mười sau đó đếm ngược lại trước khi bạn hành động nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/01 là: 09 và 24

Ma Kết hôm nay 11/01/2015 (22/12-19/01)

Mặc dù Ma Kết rất muốn vượt trội trong những nỗ lực hiện tại của bạn, Bạn không cần phải làm điều đó với phí tổn cho người khác. Mặt trăng chuyển vào nhà số 10 của trạng thái mà bạn xem xét nhu cầu của người khác nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả. Đạp lên những người khác để đi đến nấc thang của thành công cuối cùng sẽ không có ai phục vụ bạn cả. Bạn có thể đạt được nhiều quyền hơn bằng cách điều chỉnh ý thức nhóm và hành động vì lợi ích tất cả mọi người.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/01 là: 08 và 23

Bảo Bình hôm nay 11/01/2015 (20/01-18/02)

Bảo Bình có thể vượt qua với nhiều niềm tin hơn bạn thực sự cảm thấy bây giờ, mà tính toán Mặt Trời cung Ma Kết tạo thành một sự cân bằng với sự dạt dào của Mộc Tinh. Mặc dù bạn có thể thấy những thành kiến của bạn, bạn sẵn sàng để thay đổi suy nghĩ của mình tại một thời điểm nếu bạn được cung cấp các sự kiện đúng. Nhưng rõ ràng sự can đảm của bạn lại có thể là trở ngại, nếu như nó sợ hãi từ việc chia sẻ những ý tưởng của họ với bạn. Mềm dẻo lập trường quyết đoán của bạn để nhường chỗ cho cuộc đối thoại có ý nghĩa với những người bạn yêu

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/01 là: 07 và 09

Song Ngư hôm nay 11/01/2015 (19/02-20/03)

Một quan hệ đối tác phức tạp mà ban đầu được dựa trên sự bình đẳng có thể tạm thời gặp phải tác động khó chịu ngày hôm nay, đặc biệt là nếu một người nào đó gây áp lực lên Song Ngư. Thật không may, đối tác của bạn có thể bị chìm sâu hơn vào các mối quan hệ cũng giống như bạn đang rút vào thế giới riêng tư của mình. Xuất hiện một số tầm nhìn với một phương pháp khách quan đó là tái xây dựng lại niềm tin. Nghịch lý thay, bạn có thể phải lùi lại trước khi thực hiện một cam kết lâu dài. Bồi dưỡng sự độc lập của bản thân và làm tăng khả năng cho một một quan hệ gần gũi hơn trong tương lai.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/01 là: 06 và 15

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.