Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/12/2014

Tình yêu thương không có điều kiện là thứ tình cảm vô giá, đừng quên điều đó nhé Bảo Bình, ai đó hiểu nhầm Song Ngư và khiến bạn lúng túng, sự tự tin của Bọ Cạp lớn dần lên khi bạn biết rằng mình được ghi nhận, Song Tử nên tránh hành động thiếu thận trọng...
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/12/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

May mắn sẽ đồng hành cùng Bạch Dương trong ngày hôm nay. Nếu bạn chỉ dựa vào chính mình và hành động một cách độc lập, bạn sẽ có được may mắn bất ngờ nhé. Vào ngày như ngày hôm nay thích hợp cho việc học tập, du lịch, mở rộng chân trời của bạn và phát triển trí tuệ cũng như tinh thần.

Bạch Dương thứ năm này nên tranh thủ tham gia các hoạt động xã hội, hoặc hướng đến gia đình và thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu trong gia đình. Đây cũng là ngày để bạn tìm ra những hướng đi mới trong công việc, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người nếu bạn thấy cần thiết nhé.

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Cần nâng cao tinh thần suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cách thức tiêu chuẩn sẽ không có hiệu quả trong ngày hôm nay – sự kiện đang phát triển quá nhanh. Kim Ngưu nên can đảm, khéo léo hơn. Hôm nay là một ngoại lệ với nhiều quy tắc. Tin vào điều không thể và nó sẽ trở thành có thể, ngay cả khi kinh nghiệm cuộc sống của bạn trước đó nói ngược lại.

Xem nào, Kim Ngưu còn việc gì chưa hoàn thành không nhỉ? Nếu có thì hãy mau chóng làm cho xong trong ngày thứ năm này đi nha. Ngoài ra, sắp tới bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch đó, vậy hãy vạch ra kế hoạch cho chuyến đi của mình sao cho thật hoành tráng và hay ho đi nghen. À, tất nhiên không thể thiếu một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu trong ngày tuyệt vời này rồi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/12/2014 - anh 1

Tình cảm: Bạn sẽ không thất bại, chỉ cần đừng từ bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Hãy dũng cảm đương đầu với những gì xảy đến với mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy dồi dào sinh lực (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có nhận được tiền(3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tác động bên ngoài khiến Song Tử khó lòng tập trung vào công việc ngày thứ năm này. Những cuộc trò chuyện liên miên chẳng giúp bạn đi đến đâu, trong khi sự tập trung cao độ sẽ giúp bạn khám phá ra những sự thật quan trọng có liên quan tới một mối quan hệ nào đó.

Song Tử nên tránh hành động thiếu thận trọng. Nếu không, sự cạnh tranh của bạn sẽ dễ dàng vượt qua bạn và chiến thắng của bạn sẽ khiến bạn sợ hãi những thất bại. Tuy nhiên, đó là một ngày tuyệt vời cho những Song Tử đã lựa chọn đúng đối tác của họ.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Đừng ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu ai đó không nghe lời khuyên của Cự Giải thì cũng đừng vì thế mà tức giận nhé, người ấy rồi sẽ học được nhiều điều giá trị từ những sai lầm của họ. Trong ngày, bạn nhận thấy rằng mình là trung tâm của sự chú ý, đương nhiên theo cách tốt đẹp, vì thế hãy tận hưởng điều tuyệt vời này nhé.

Tiềm năng của Cự giải vẫn chưa hết. Thay đổi cách bạn nhìn nhận sự việc và quan điểm mới đảm bảo sẽ xuất hiện ngay phía trước của bạn. Đừng quan tâm đến những thay đổi và những lo ngại gắn liền với chúng.

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày thứ Năm này, bạn ngửi thấy được mùi vị của "tiền" ở đâu đó xung quanh mình. Chúng sẽ hiện diện trong một khoảng thời gian tương đối dài, tuy nhiên bạn chỉ có thể tận dụng được chúng khi bạn chịu khó tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng. Hãy đảm bảo rằng bạn đưa ra được những lựa chọn khôn ngoan cho mình.

Những ngôi sao đã chuẩn bị nhiều bất ngờ cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn có thể có một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ thay đổi quan niệm của bạn về tình yêu và hạnh phúc. Nếu bạn bất chợt yêu một ai đó, sẽ không có gì ngăn cản bạn.

Tình cảm: Chưa đến lúc gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Nếu mấy đêm rồi trằn trọc, có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có vẻ như bạn có thể xoay xở rất tốt những vấn đề đang làm đau đầu bạn mấy ngày vừa qua, đặc biệt hơn là sẽ có người khác đến và giúp bạn một tay, nhất là người thân trong nhà. À bạn nên nhớ rằng không ngủ nướng nghen, ngược lại hãy dậy thật sớm, vươn vai hít thở bầu không khí trong lành, chắc chắn tinh thần của bạn sẽ cực kỳ sảng khoái và sẵn sàng cho mọi cuộc ăn chơi trong ngày.

Xảo quyệt, sự nhút nhát hoặc rụt rè không trong tầm tay của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Nếu bạn hoàn toàn chắc chắn về điều gì đó hay là cần điều gì đó chắc chắn, hãy lên tiếng nhé. Sự can đảm sẽ giúp bạn ra thoát khỏi bất kỳ rắc rối nào.

Tình cảm: Hãy thông cảm cho quá khứ của người ấy và thôi giận dữ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Bạn không hẳn là thiếu tiền, nhưng vẫn có một số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cả Thiên Bình và những thứ xung quanh đều dễ bị công kích vào ngày 11 tháng 12, 2014. Bạn có thể phải đối phó với một người nào đó quá khắt khe, bướng bỉnh hoặc độc lập. Ghép chung nhân vật với nhau trong một liên minh mới được sinh ra sẽ vô cùng khó khăn.

Phía sau mỗi thành công chính là một thử thách mới. Và ngày hôm nay bạn sẽ trải qua cả hai điều đó. Nếu bạn sẵn sàng đón nhận thử thách thì sau đó sẽ có một phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực bạn đã bỏ ra. Thế nhưng, suy nghĩ kỹ đi nha, sức người có hạn đó, bạn phải biết được giới hạn của mình tới đâu, đừng vì phần thưởng mà làm những việc quá sức mà không được ích gì nha.

Tình cảm: Không nên tiếp tục cứng đầu cứng cổ (2 sao). Sự nghiệp: Đừng lo ngại mắc phải những lỗi lầm (3 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng được một chút nợ nần (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Hổ Cáp - Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hổ Cáp sẽ tạm thời quên đi các tiêu chuẩn điển hình và khuôn mẫu đã được chấp nhận . Đây là một ngày hoàn hảo để nhồi nhét, bất kỳ hoạt động độc lập với năng lượng cao hoặc làm dịch vụ cấp bách của bất cứ loại nào.

Sự tự tin của Bọ Cạp lớn dần lên khi bạn biết rằng mình được ghi nhận. Dường như đây là lúc để bạn gặt hái những thành quả từ những mầm cây mà mình mất công vun trồng. Đừng lo lắng mơ hồ nhé, hãy tập trung vào những gì đang diễn ra và tận hưởng cuộc sống đẹp đẽ này.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng vào tuần tới (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Ông Thần tài sẽ mỉm cười và ban điềm may đến cho Nhân Mã như là một món quà dành tặng bạn trong ngày hôm nay đó. Có thể bạn sẽ trúng giải trong một cuộc bốc thăm may mắn nào đó, còn không thì bạn sẽ được ba mẹ tăng thêm tiền tiêu vặt trong ngày hôm nay, khá thú vị phải không bạn.

Ngày 11/12/2014, Nhân Mã sẽ là một nhà hùng biện, một lãnh đạo tuyệt vời. Không có gì là ngạc nhiên khi đó sẽ là bạn người có thể trở thành một linh hồn của một đội bóng mới. Bạn sẽ là một MC hoàn hảo ở một bảng hay một sứ giả của tư tưởng tiến bộ trong đời sống xã hội; bạn sẽ đạt được những đỉnh cao trong việc tiếp thị, trên sân khấu hay trong báo chí.

Tình cảm: Nên mở lòng đón nhận tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Không cần vội vã và đưa ra những quyết định chớp nhoáng (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những gì bạn làm vào lúc này đều có khả năng "sinh sản" ra tiền cho bạn cả, vì thế hãy để mắt hơn nữa vào những cơ hội hiếm hoi đang hiện diện trước mặt nghen. Hãy tự tin tiến tới đi, những người thân xung quanh sẽ hiểu được giây phút này quan trọng với bạn như thế nào bởi vì họ vui khi nhìn thấy bạn thành công mà.

Mặc dù tất cả sự trải nghiệm và sự lo xa, Ma Kết chỉ đơn giản là không sẵn sàng cho những bất ngờ ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị để vượt qua (hoặc chuyển) vấn đề không lường trước được. Cố gắng giữ bình tĩnh và tỉnh táo đầu óc khi phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tại nơi làm việc hay ở nhà.

Tình cảm: Sở hữu sức cuốn hút lạ kỳ ngày hôm nay (5 sao). Sự nghiệp: Những cơ hội việc làm mới và thú vị đến với bạn (4 sao). Sức khỏe: Đừng chỉ ngồi một chỗ, hãy năng vận động hơn (2 sao). Tài chính: Vô cùng dư giả (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cả ngày dài Bảo Bình sẽ xã hội hóa, tương tác và liên lạc với nhiều bạn bè. Một hệ quả logic của thời gian như chi tiêu sẽ phải có ít nhất một cuộc gặp gỡ mới – thú vị, độc đáo, thú vị, hấp dẫn hoặc vui vẻ.

Tình yêu thương không có điều kiện là thứ tình cảm vô giá, đừng quên điều đó nhé Bảo Bình. Thứ năm là ngày mà bạn cần phải bước những bước chủ động, tích cực và mạnh mẽ, hành động thực sự quan trọng và giá trị lúc này.

Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Đang được các vì sao ưu ái - chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó hiểu nhầm Song Ngư và khiến bạn lúng túng tự hỏi phải làm gì lúc này. Hãy tập trung vào những tín hiệu mà họ đang âm thầm gửi đến cho bạn, sau đó đưa ra cách giải quyết cụ thể nhé. Sự vội vàng không giúp giải quyết được gì đâu.

Song Ngư nên xem lại ngân sách và tăng nó lên. Bạn có thể bị thiếu một cái gì đó nghiêm trọng hoặc, ngược lại, có quá nhiều thứ cũ. Đây là một ngày hoàn hảo để có được những điều mới, cài đặt các phần mềm mới nhất và các trò chơi.

Tình cảm: Dù tâm trạng không vui cũng không được trút giận lên người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Con đường trước mắt đầy rẫy những khó khăn, nhưng hãy ráng lên (2 sao). Sức khỏe: Công việc căng thẳng làm bạn kiệt sức (3 sao). Tài chính: Khá là eo hẹp (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Xem ngày tốt xấu

Ngày 11/12/2014, tức ngày 20/10/2014 (Âm lịch): Ngày Bính Thìn, tháng Ất Hợi, năm Giáp Ngọ .

Hành Thổ - Sao Khuê - Trực Định

Giờ Hoàng Đạo:

Dần (3h-5h) Tỵ (9h-11h) Dậu (17h-19h)
Thìn (7h-9h) Thân (15h-17h) Hợi (21h-23h)

Giờ Hắc Đạo:

Tý (23h-1h) Mão (5h-7h) Mùi (13h-15h))
Sửu (1h-3h) Ngọ (11h-13h) Tuất (19h-21h)

Hướng xuất hành: Đông

Tuổi xung khắc: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn, Nhâm Tý

Sao tốt - Sao xấu
Sao tốt: Thiên Quan.* - Tuế hợp.* - Giải thần - Hoàng Ân.*
Sao xấu: Địa Tặc - Tội chỉ - Tứ thời đại mộ
Việc nên - Không nên làm
Không nên: Động thổ - Xuất hành, di chuyển - An táng, mai táng - Khởi tạo

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.