Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/4/2015

Xử Nữ chẳng bao giờ trông ngóng một cảm xúc lãng mạn đến từ công việc. Nhưng một lời khen nịnh hôm nay sẽ khiến bạn bất ngờ, đồng thời vui vẻ hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/4/2015

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương cảm thấy trong lòng hơi bồn chồn, không yên tâm và thường hay lo lắng. Lúc này bạn rất muốn có bạn bè bên cạnh. Vậy tại sao không tìm đến những người bạn thân yêu nhỉ, họ sẽ sẵn sàng ở bên cạnh để lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất. Cơ hội để bạn bộc lộ nỗi lòng của mình đó.

Có lẽ tủ đồ của Bạch Dương đã quá đầy, và có nhiều món bạn chẳng còn dùng đến nữa. Bạn nên mang đến hội chợ đồ cũ để thanh lý bớt. Có thêm một khoản tiền nhỏ cũng tốt, hơn nữa, đây cũng là cơ hội để bạn dẹp bỏ hết những gì gợi nhắc đến quá khứ không vui.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Quyết đoán là tốt, nhưng rõ ràng trong trường hợp này Kim Ngưu hơi bảo thủ đó. Hãy cứ lắng nghe đã, đúng sai sẽ từ từ suy nghĩ là được mà.

Không khí sôi động hôm nay có thể hơi quá sức đối với tâm trạng của Kim Ngưu. Hãy để người yêu giúp bạn “đối phó” với những ồn ào ngoài xã hội nếu bạn muốn được yên tĩnh một mình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/4/2015 - anh 1

Hãy để người yêu giúp bạn “đối phó” với những ồn ào ngoài xã hội hôm nay 11/4.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Hôm nay, bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác về tình yêu. Bạn có khả năng đón nhận và thẩm thấu rất nhanh.

Ngày cuối tuần bạn có lẽ không phải đi làm, nhưng đừng coi hôm nay là ngày nghỉ ngơi. Hãy quan tâm tới việc nhà nghiêm túc như đối với công việc.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4/2015 khuyên bạn đừng từ chối lời mời tham gia tiệc tùng hay sự kiện nào tối nay. Bạn đang có tâm trạng và năng lượng hoàn hảo về phương diện xã giao nên đừng lãng phí nó. Nếu không có kế hoạch nào trên lịch, hãy tự tạo ra một buổi liên hoan.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Sư Tử (23/7 - 23/8)

Hãy giữ thái độ thật bình tĩnh hôm nay Sư Tử nhé. Chỉ cần bạn mất đi sự kiên nhẫn là bao nhiêu người đã đạt được mục đích của họ rồi đó.

Hôm nay, bạn sẽ khám phá ra nét tính cách mới của người yêu. Và phát kiến này càng khiến bạn vui vẻ và yêu người đó hơn.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chẳng bao giờ trông ngóng một cảm xúc lãng mạn đến từ công việc. Nhưng một lời khen nịnh hôm nay sẽ khiến bạn bất ngờ, đồng thời vui vẻ hơn.

Tính hiếu thắng có thể khiến Xử Nữ dễ rơi vào bẫy. Đối phương ai chả biết điểm yếu của bạn, hãy thật tỉnh táo và đừng bảo thủ nữa đó.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/4/2015 - anh 2

Xử Nữ chẳng bao giờ trông ngóng một cảm xúc lãng mạn đến từ công việc.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngoài công việc, Thiên Bình còn có nhiều trách nhiệm khác nữa. Vấn đề gia đình cũng chẳng hề bé nhỏ so với sự nghiệp của bạn. Hôm nay, bạn nên quan tâm tới cuộc sống ngoài văn phòng nhé.

Tử vi hôm nay dự đoán, chuyện tình yêu của Thiên Bình hôm nay sẽ rất suôn sẻ. Nếu không, bạn nên dành vài phút để suy xét lại thái độ của mình.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Xem thêm:

- Bí quyết phong thủy đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu

- Những bí mật chưa từng tiết lộ của các nàng Thần Nông

- Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo

Thay vì cứ triền miên tiếc nuối thì bạn hãy bắt tay vào sửa chữa những sai lầm trong thời gian sớm nhất có thể. Làm nó trước khi bạn thực sự để trôi tuột đi mọi thứ nghen.

Bò Cạp sẵn sàng dẹp bỏ công việc riêng, và để người yêu lên kế hoạch hẹn hò. Có lẽ anh ấy/cô ấy chưa biết rõ mình muốn gì. Bạn nên động viên để đối phương bộc lộ mong muốn của mình.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn và người ấy hẹn hò. Cho dù hai bạn chỉ có đủ thời gian cho một vòng đi dạo quanh công viên, bạn cũng đủ mãn nguyện.

Bạn không đổ mồ hôi lao động để chẳng nhận được gì. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn nên tận hưởng những tiện nghi mà bạn sắm được nhờ tiền công nhé.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm hứng lãng mạn trong con người Ma Kết sẽ biến cuộc đời trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Hãy thu xếp thời gian cho chuyện hẹn hò nhé. Người yêu đang chờ bạn, hoặc bạn cần có một cuộc gặp mặt mới.

Tình huống khó khăn mà bạn và người yêu đang vấp phải có lẽ không dễ dàng giải quyết. Nhưng bạn nên tỏ ra lạc quan và động viên đối phương. Thái độ của bạn sẽ có ý nghĩa quan trọng đấy.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng quên đi quá khứ, nhưng bạn cũng chẳng nên đào sâu. Nếu Bảo Bình cảm thấy vấn vương chuyện đã qua, tức là còn vấn đề chưa giải quyết hết. Bạn nên xử lý ổn thỏa để có thể bước tiếp.

Mặc dù là cuối tuần, nhưng có lẽ Bảo Bình sẽ vẫn trong trạng thái muốn hoạt động. Hãy tìm việc để làm, thay vì tốn thời gian ép mình phải nghỉ ngơi.

Tử vi hôm nay 11/4/2015 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Bạn biết mình đang đi đúng hướng. Mặc dù niềm tin này không quá lớn, nhưng nó cũng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn.

Bắt gặp “bạn ý” ngồi trò chuyện với ai đó vui vẻ làm Song Ngư hậm hực quá. Ngọn lửa ghen tuông cứ gọi là bủng phát luôn, hehe, vừa vừa thôi thì được chứ đừng để nó che lấp lí trí nghen.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.