Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/10/2014

Bọ Cạp tỏ ra khá mệt mỏi và khó lòng hoàn thành được những việc bạn đề ra ngày hôm nay. Hôm nay không phải là lúc thích hợp để Bọ Cạp nhận thêm nhiều trách nhiệm về mình đâu. Buổi chiều, bạn có thể được mời tới một bữa tiệc. Bọ Cạp sẽ có thời gian tuyệt vời bên bạn bè và những người thân yêu của mình.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, bạn nên lập danh sách những việc bạn muốn làm ngày hôm nay nhé, nếu như thế bạn sẽ không gặp phải điều gì không hay cả, còn nếu bạn không làm như vậy, công việc của người khác có thể chiếm bớt thời gian của bạn. Tập trung cho bản thân mình nhiều hơn một chút thì hơn.

Buổi chiều, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn. Bạn sẽ cãi nhau với người ấy về cách tiêu tiền. Bạn nên cân nhắc các nhu cầu trong gia đình để đưa ra cách chi tiêu hợp lý nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc lo lắng vẩn vơ không giúp bạn nắm bắt cụ thể tình huống hiện tại, hãy suy nghĩ lạc quan lên thì hơn. Trong ngày, ai đó muốn bạn tạm dừng công việc lại để làm những điều họ đề ra, nhưng bạn lại không thể. Thay đổi cách bày tỏ suy nghĩ của mình nhé, bạn cần phải kiên quyết, dứt khoát hơn.

Sáng nay, Kim Ngưu có thể nghe tin một người họ hàng của mình bị ốm nặng. Bạn sẽ đến thăm người ấy và sẽ có nhiều việc phải làm đấy. Buổi chiều, lời khuyên từ một người bạn thân sẽ giúp bạn gạt ra khỏi đầu những suy nghĩ rối rắm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hành động theo ngẫu hứng mang lại nhiều rủi ro trong ngày Chủ nhật này, đừng nên dễ bị kích động bởi hoàn cảnh hay người khác Song Tử nha. Có nhiều sự kiện xảy ra vào buổi sáng dẫn đến sự thay đổi tích cực trong thói quen suy nghĩ và hành động của bạn, có thể bạn nhận ra một vài khả năng tiềm ẩn của bản thân nữa đấy. Cuối ngày, hãy cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn.

Song Tử sẽ có những vị khách từ nơi khác đến. Mọi kế hoạch cho ngày hôm nay của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Nếu các vị khách của bạn cần giúp đỡ thì bạn hãy giúp họ hết sức có thể nhé!

Một người bạn sẽ mang đến cho bạn tin tức không mấy tốt lành vào buổi tối. Bạn nên bình tĩnh và giữ cân bằng nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự quá tải có thể mang lại cho Cự Giải nhiều hành động quá khích, bốc đồng trong ngày 12/10 này. Bạn cần nên chủ động "hạ nhiệt" trước khi không kiểm soát sự căng thẳng. Không quá khó để tìm ra liệu pháp hợp lý, nhưng Cự Giải cũng nên có một cái nhìn thật nghiêm túc và thẳn thắn nha. Bạn cần tránh rơi vào tình trạng trên lần thứ hai.

Bạn quyết định sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề tài chính đang làm phiền bạn thời gian gần đây.

Nếu bạn có cơ hội tham gia vào một quan hệ đối tác kinh doanh mới trong ngày hôm nay thì hãy chấp nhận, đừng chần chừ nhé. Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được ngân sách gia đình chỉ với một chút ít nỗ lực đấy.

Hãy cân nhắc ý kiến từ một nửa của mình trước nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng nắm bắt và nhận diện mau lẹ sẽ giúp cho bạn đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong hôm nay. Không quá khó khăn để nắm giữ vị trí dẫn đầu, nhưng để duy trì chúng thì quả thật hoàn toàn không đơn giản một chút nào. Sư Tử đừng nên tạo áp lực lên bản thân quá nhé, những suy nghĩ tích cực sẽ mang lại động lực làm việc và học tập lớn đấy.

Sư Tử dự định khởi nghiệp một công việc kinh doanh mới ngày hôm nay, nhưng có vẻ như bạn khá thiếu sự thực tế đấy. Bạn nên tạm thời trì hoãn điều này lại nhé!

Bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ sớm bình ổn lại thôi.

Bạn nên duy trì các hoạt động thường ngày. Bạn có thể muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mắc kẹt trong một tình huống nào đó: một bên là mong muốn chia sẻ, trong khi chiều ngược lại, điều bạn nói ra không đúng với những gì bạn nghĩ. Đừng diễn đạt quá mọi thứ chỉ để bảo vệ chính mình, nhất là khi bạn chưa nhìn nhận mọi thứ rõ ràng. Bình tĩnh và cho bản thân thời gian nhé.

Sáng nay, Xử Nữ tỏ ra quá nhạy cảm và chẳng điều gì có thể làm bạn hài lòng. Hãy cố gắng vượt qua điều này, nếu không, mối quan hệ của bạn với bạn bè và gia đình có thể bị ảnh hưởng đấy.

Buổi tối, bạn có thể nhận được một tin tức tốt lành từ một người thân khi người đó đến thăm bạn. Tâm trạng bạn sẽ khá lên nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra khá thờ ơ với mọi chuyện. Bạn nên tránh đầu tư, thậm chí nếu có nhiều cơ hội cám dỗ bạn nhé! Hôm nay là thời điểm thích hợp cho cuộc sống tình cảm của bạn. Hãy dành buổi chiều cho những thành viên ít tuổi hơn trong gia đình.

Đừng để bất cứ điều gì gây ảnh hưởng đến quan điểm tích cực của bạn nhé Thiên Bình, đây là lúc bạn cần phải điềm tĩnh và khách quan hơn. Đây cũng là ngày mà những hoạt động phỏng vấn, hẹn hò hay ngồi lại với thành viên trong gia đình sẽ mang đến những kết quả quan trọng cho cả hai phía.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cần điều chỉnh bản thân để có thể hòa nhập tốt hơn vào dòng chảy cuộc sống nha, đó sẽ là bí quyết thành công trong ngày Chủ nhật này. Đôi lúc vì quá cứng nhắc mà Hổ Cáp sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn một cách đáng tiếc. Một vài tin tốt lành sẽ đến vào đầu ngày, chủ yếu là những kết quả tốt trong học tập, hãy nên chia sẻ thành công của bạn với mọi người nha.

Bọ Cạp tỏ ra khá mệt mỏi và khó lòng hoàn thành được những việc bạn đề ra ngày hôm nay. Hôm nay không phải là lúc thích hợp để Bọ Cạp nhận thêm nhiều trách nhiệm về mình đâu. Buổi chiều, bạn có thể được mời tới một bữa tiệc. Bọ Cạp sẽ có thời gian tuyệt vời bên bạn bè và những người thân yêu của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thể hoàn thành lịch trình của mình trong ngày hôm nay. Một người bạn thân sẽ nhờ bạn giúp đỡ một vấn đề trong kinh doanh. Bạn nên giúp người đó vì điều này cũng có lợi cho bạn nữa đấy. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay nhé! Sau một ngày dài mệt nhoài, niềm an ủi là bạn sẽ có buổi tối vô cùng lãng mạn bên một nửa của mình đấy.

Chế ngự những nỗi sợ hãi của mình thực sự là công việc quan trọng của Nhân Mã ngày hôm nay. Khi bạn có thể hiểu về nó và nắm bắt nó, bạn sẽ vượt qua được nó. Hãy nghĩ về những chướng ngại vật có thể xuất hiện trên đường đi của bạn và đừng quên rằng những lo lắng từ trong tâm cũng nặng nề không kém.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu biết cách tận dụng cơ hội thì Ma Kết sẽ có thể làm nên việc lớn, nhưng cũng nên tự lượng sức mình nhé. Ngoài ra, khả năng nắm bắt tâm lý đối phương cũng sẽ giúp ích rất nhiều thuận lợi trong những cuộc thương thảo. Có thể Ma Kết sẽ là điểm tựa tinh thần tốt cho những người bạn của mình vượt qua tình trạng khó khăn trong ngày đấy.

Tính thực tế của Ma Kết hôm nay không được cao cho lắm. Tốt nhất bạn nên tránh tham gia vào bất kỳ cuộc cãi vã nào nhé!

Bạn không nên từ chối sự giúp đỡ. Một người bạn có kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn lời khuyên hữu ích trong việc đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tình cảm của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình, đề tài lớn nhất gây ra sự chú ý là chuyện học hành của bạn đấy. Hãy tích cực thể hiện sự chăm chỉ và phong độ chói sáng nghen, Ma Kết không chỉ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ mà còn thể hiện được vai trò tích cực của bản thân trong việc khuyến khích và giúp đỡ người khác vươn lên.

Sáng nay, Bảo Bình sẽ gặp vài khó khăn nhỏ liên quan đến tình yêu của mình. Tuy nhiên bạn có thể giải quyết vấn đề này nếu như bạn bình tĩnh đấy. Hãy dùng lời nói để tránh gây ra một cuộc cãi vã nhé!

Mặc dù bạn có vẻ không vui với tình hình tài chính của mình, bạn cũng không nên đầu cơ trong ngày hôm nay nhé! Bạn sẽ sớm nhận được một khoản tiền bất ngờ thôi. Thế nên đừng quá vội vã trong chuyện gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư biết mình đang làm gì, vậy tại sao bạn lại ngại ngần bước những bước đi mới? Với những gì chưa chính xác, bạn có cơ hội để sửa chữa, vậy thì hãy tự tin chỉ cho mọi người thấy sự khác nhau giữa "giả - thực". Tự bạn có thể thấy được điều đó chứ?

Trực giác của bạn có thể không giúp được gì cho bạn trong ngày hôm nay. Bạn nên cân nhắc những lời đề nghị từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình nhé! Bạn nên quan tâm hơn đến nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân. Một vài người bạn có thể đến thăm Song Ngư mà không báo trước đấy.

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.