Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/12/2014

Nhân Mã ấp ủ những ý tưởng mới, Ma Kết sẽ rất chăm chút cho diện mạo của bản thân, Hổ Cáp đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, Thiên Bình hiếu thắng tranh đua, Sư Tử chủ quan về sức khỏe...
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/12/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay bỗng cảm thấy gần gũi hơn với những người thân trong gia đình, vậy thì đây là cơ hội để bạn tổ chức bữa ăn gia đình. Thời điểm này, năng lượng của bạn không ở mức cao, vậy thì nhớ cho mình thời gian nghỉ ngơi nhé.

Thành công trong công việc nhưng cũng lắm thị phi. Nhất định hôm nay bạn nên thận trọng hơn nữa trong cách hành xử với đồng nghiệp.

Tình cảm: Ái tình đang ở rất gần bạn, chỉ cần bạn mở lòng (4 sao). Sự nghiệp: Đừng ra quyết định quá chóng vánh, bạn sẽ phải hối tiếc về sau (2 sao). Sức khỏe: Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/12/2014 - anh 1

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chà chà, rất có khả năng hôm nay bạn sẽ khó lòng kiểm soát tốt tính khí của mình và cực kỳ mất kiên nhẫn luôn đó. Khi ai đó làm việc gì không hay hoặc không vừa lòng bạn, dù vô tình hay chủ ý, thì bạn sẽ không để yên dễ dàng đâu, thế nào cũng nổi nóng và la lối um sùm cho mà xem. Tình trạng này thì hơi bị nguy hiểm à nghen, giận quá mất khôn đó. Hãy cố gắng kìm chế càng nhiều càng tốt nha bạn.

Hôm nay là ngày lành để Kim Ngưu bắt tay hiện thực hóa một dự định mà bạn ấp ủ từ lâu. Bạn bè sẽ sát cánh, giúp bạn vượt qua khó khăn. Chỉ có điều, Kim Ngưu nên tiết chế bản tính hiếu thắng và khả năng ăn nói sắc lẹm của mình để tránh “vạ miệng”.

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống hơn, ngủ nhiều hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu bằng cách này (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Song Tử (21/5-21/6)

Có rất nhiều ý tưởng “chạy” qua cái đầu nhanh nhạy và thông minh của bạn. Nhưng chớ có tham lam, hãy suy nghĩ thật kỹ và chọn một mà thôi. Ý kiến của người bạn yêu cũng sẽ rất hữu ích đấy.

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Tiêu pha có kiểm soát là chọn lựa khôn ngoan ngày hôm nay đó nha Song Tử. Trong ngày, các vấn đề về tài chính khiến bạn bận tâm, vậy thì đừng cố gắng tảng lờ chúng nhé. Cách tốt nhất là ngồi lại, xem xét và lập kế hoạch cho mình cụ thể thì hơn.

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào (4 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ngày tốt lành cho những mối quan hệ đối tác, đầu tư, ký hợp đồng và cả “hành trình trái tim”. Dù rất may mắn lẫn thông minh, nhưng Cự Giải vẫn nên tham khảo ý kiến mọi người trước. Cẩn thận đâu có thừa!

Đừng trì hoãn việc lắng nghe những cảm xúc của mình bất cứ phút giây nào nữa, điều đó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. Chẳng ai, kể cả chính bạn có thể ngăn mình trải nghiệm và lắng đọng những ưu tư trong tâm hồn, vì trái tim có tiếng nói của riêng nó, và lý trí không thể nào cưỡng lại.

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Bí mật để luôn khỏe mạnh rất đơn giản: Ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc (4 sao). Tài chính: Nên học cách tiết kiệm tiền (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi thứ đang trôi qua rất nhanh, trong đó có cả những cơ hội nữa, nhưng chúng chỉ xảy ra trong thời gian cực ngắn, vì vậy bạn phải nhanh chóng lên mới được, đừng dại gì mà chần chừ hay ngại ngần gì cả. Nếu may mắn, bạn sẽ chộp lấy được hết tất cả những điều tốt đẹp nhất về phía mình.

Bạn đang rạo rực với một ý tưởng làm ăn mới. Bạn đang cố gắng hết sức để tìm kiếm nguồn hỗ trợ tài chính. Sức khỏe của Sư Tử rất tốt nhưng không vì thế mà bạn chủ quan đâu nhé!

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Lên xuống thất thường (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng nên chủ quan trong hôm nay nhé, mọi thứ không giống như vẻ bề ngoài đâu. Những mâu thuẫn trong quan hệ bạn bè bắt đầu nảy sinh, nếu không khéo léo thì bạn sẽ làm cho mọi việc rối lên đấy. Hãy nên bình tĩnh và cố tìm cách tháo gỡ nhé, bực bội chả mang lại được lợi ích gì đâu. Cuối ngày, bạn chỉ nên nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi.

Lúc này bạn chẳng muốn gì hơn ngoài việc dẹp đống sách vở giấy tờ sang một bên và đi chơi đâu đó để giải khuây, nhưng rất tiếc đó là một ý tưởng không khả thi đâu Xử Nữ à. Thay vào đó, bạn dẹp gọn tất cả sang một bên cạnh bạn, sau đó đi bộ trong phòng, rồi tìm gì đó để uống, còn không thì ngồi tại chỗ lắng nghe những ca khúc yêu thích. Chừng vài phút sau bạn sẽ lấy lại tinh thần làm việc liền à.

Tình cảm: Cần dành thời gian suy xét lại mọi chuyện (2 sao). Sự nghiệp: Nên nghĩ tới chuyện thay đổi nếu cảm thấy bạn chưa được đánh giá đúng mức (3 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm vặt (2 sao). Tài chính: Đang phung phí quá đà (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mọi người có thể nhìn thấy sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của bạn. Sự thật thì bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi đó, bạn suy nghĩ quá nhiều đến mức không cho câu trả lời có cơ hội được biểu lộ ra trước những thắc mắc của bạn nữa. Thư giãn đầu óc đi nào Thiên Bình, không có gì rắc rối cả đâu, bình tĩnh đi nhé.

Thiên Bình ơi, đừng nên quá hiếu thắng và tranh đua quá mức cần thiết nhé, nhất là khi bạn đang cộng tác với những người khác cùng nhóm. Tốt nhất là hãy hài lòng với vị trí hiện tại, bạn nên tỏ ra thân thiện và hòa đồng hơn với mọi người, tinh thần đoàn kết sẽ là sức mạnh mang lại nhiều thành công.

Tình cảm: Mọi chuyện vui, buồn đều phụ thuộc cách nhìn của bạn (3 sao). Sự nghiệp: Có thể cân nhắc chuyện mở dự án kinh doanh riêng (4 sao). Sức khỏe: Cơ thể bạn đang lên tiếng báo động, cần chú ý nghỉ ngơi, thư giãn (3 sao). Tài chính: Nên tiết kiệm ngay từ bây giờ (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thần Nông - Bọ Cạp - Hổ Cáp (24/10-22/11)

Hổ Cáp nên phóng khoáng, thoải mái và thân thiện hơn trong ngày thứ sáu này nhé. Nếu như có ai đó đến chia sẻ với bạn vài ý tưởng khá là kỳ lạ, hơi "rồ rồ", nhưng đầy tính sáng tạo thì hãy tiếp nhận đi nha, chúng thật sự đem đến lợi ích cho bạn, thậm chí cho dù kéo theo đó là vài chuyện hơi phiền phức. Tuyệt đối đừng phản bác liền nghen, như vậy sẽ không hay đâu, chi bằng rủ người ấy dịp nào đó cùng đi uống nước và thảo luận nhiều hơn, tốt cho cả hai mà.

Cần phải tỏ ra kiên trì và quyết đoán hơn trong công việc thì mới có thể thành công trong hôm nay. Sẽ có nhiều lựa chọn, nhưng Hổ Cáp đang phân vân, bạn có thể tham vấn bạn bè hay gia đình để giải quyết khó khăn trên đấy. Tuy nhiên, nếu rõ ràng ngay từ đầu thì mọi thứ sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều vào cuối ngày.

Tình cảm: Học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn, hãy cứ là chính mình (3 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã ơi, hãy tập trung và tỉnh táo hơn nữa trong công việc đi nha. Không nên quá mãi mê, sao lãng vào những việc không ích lợi và lãng phí thời gian vào lúc này, cũng đừng quá say sưa với những lời khen ngợi đầy "tâng bốc". Tập trung vào mục tiêu và thẳng tiến hoàn thành chúng mà thôi.

Nhân Mã ấp ủ những ý tưởng mới, bạn hào hứng được chia sẻ chúng với mọi người. Tuy nhiên, đừng quên nhắc nhở bản thân rằng bạn cũng cần phải học cách lắng nghe những ý kiến của tập thể, bởi qua đó, bạn học hỏi được nhiều điều giá trị.

Tình cảm: Đừng ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá những đồ không cần thiết (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cách tiếp cận thực tế giúp Ma Kết có sự vững vàng trong mọi tình huống ngày thứ sáu này. Trong ngày, hãy chú ý tới những giấc mơ, chúng mách bảo cho bạn những thông điệp giá trị. Một tầm nhìn rộng mở kết hợp với sự nhạy cảm giúp bạn nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời.

Ma Kết sẽ rất chăm chút cho diện mạo của bản thân trong ngày thứ Năm này. Những gam màu nóng sẽ mang lại sự tự tin và may mắn trong công việc, học tập, giao tế xã hội... Buổi chiều, bạn có dịp thử sức trong một vài lĩnh vực mới, chúng có thể làm bạn hơi bỡ ngỡ lúc đầu, nhưng nếu thích nghi được thì sẽ rất thành công đấy.

Tình cảm: Hãy dành thời gian cho người ấy, họ sẽ rất cảm động (4 sao). Sự nghiệp: Sự kiên nhẫn là không thể thiếu nếu muốn đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Dành chút thời gian tập thể dục (3 sao). Tài chính: Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy hàn gắn những đổ vỡ và bắt đầu cuộc sống mới đi nào Bảo Bình. Dù gặp phải tình huống khó khăn, bạn cần động viên mình rằng đây chỉ là một giai đoạn nhỏ, và mọi việc sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai. Lúc này, sự tự tin thực sự hữu ích cho bạn.

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Nên có cách suy nghĩ và hành động táo bạo hơn (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Để mắt tới chuyển biến tâm trạng của bạn trong ngày thứ sáu này nhé Song Ngư, có khả năng là nó sẽ thay đổi rất bất thường và khó dự đoán trước. Vì thế bạn nên cố gắng ngăn chặn lại những cơn "thịnh nộ" bộc phát bất thình lình, kẻo lại xảy ra "chiến tranh giữa các vì sao" thì khổ lắm đó nhé.

Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải nhiều trở ngại, tuy nhiên đừng nhụt chí (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức (3 sao). Tài chính: Có chút… ngặt nghèo (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.