Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/2/2015

Bảo Bình vào thời điểm này có xu hướng tạm hoãn mọi kế hoạch để có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về. Ngoài ra, bạn cũng khá lo lắng về thú nuôi trong nhà.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/2/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khả năng cao Bạch Dương vào ngày thứ Năm phải chấp nhận nhượng bộ nhiều nếu muốn đạt được thành công. Nếu thiếu niềm tin ở bản thân hoặc cư xử nóng nảy với người khác, bạn sẽ tự mình phá hủy các mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 13, 20.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mâu thuẫn rất có thể sẽ nổ ra xung quanh cuộc sống của Kim Ngưu. Những người bạn cần nhất (bạn bè, họ hàng…) sẽ liên tục cản trở bước tiến của bạn dù thật lòng họ không cố ý.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 5, 8.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử thường có thói quen không quan sát mọi thứ xung quanh nghiêm túc, dẫn đến mắc phải không ít lỗi sai đáng tiếc. Vài khía cạnh cảm xúc của bạn diễn ra bất thường và rất có thể sẽ gây tổn thương cho không ít người.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 19, 4.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất muốn tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh nhưng lại vướng phải không ít trở ngại khác nhau. Bạn vào thời điểm này rất dễ bị tổn thương và một khi đã bị tổn thương, bạn sẽ thể hiện mọi tính cách xấu ra bên ngoài.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 27, 9.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm xúc bất chợt sẽ là nguyên nhân chính tạo ra những thất bại (nếu có) của Sư Tử vào ngày hôm nay. Dù rất cố gắng kiểm soát tâm trạng nhưng rồi ảnh hưởng từ gia đình sẽ khiến bạn hoang mang rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 23, 10.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vào thời điểm này tràn đầy năng lượng, khiến bạn cho rằng bản thân làm bất kỳ thứ gì cũng thành công. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm và để tránh lãng phí công sức, bạn chỉ nên tập trung vào những kế hoạch đã vạch ra sẵn từ trước thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 9, 25.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù nổi tiếng là những nhà ngoại giao xuất sắc, Thiên Bình vào ngày hôm nay lại không dễ nhường bước trước bất kỳ ai mà thay vào đó, rất kiên quyết (thậm chí vô lý) bảo vệ quan điểm cá nhân. Nếu muốn thành công, bạn buộc phải cống hiến 100% sức lực.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 35, 12.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Do phụ thuộc nhiều vào người khác nên mỗi khi gặp khó khăn bất ngờ, Bò Cạp phải tốn rất nhiều thời gian để giải quyết. Khả năng cao bạn sẽ thất vọng về ai đó bạn đã từng rất tin tưởng.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 6, 27.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày thứ Năm phải đối mặt với áp lực rất lớn xuất phát từ những vấn đề liên quan đến niềm tin cá nhân và gia đình. Khả năng cao mâu thuẫn sẽ xuất hiện giữa bạn cùng một người bạn khác trong lớp.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 12, 8.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 12/2 sẽ mang đến không ít khó khăn nếu hiện tại Ma Kết vẫn chưa xác định được rõ ràng con đường phải đi trong tương lai. Nếu để kẻ thù biết được điểm yếu của mình, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với tình huống tệ nhất.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 29, 5.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vào thời điểm này có xu hướng tạm hoãn mọi kế hoạch để có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về. Ngoài ra, bạn cũng khá lo lắng về thú nuôi trong nhà.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 19, 6.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả những sự kiện diễn ra vào ngày 12/2 đều được ví như một trò chơi nguy hiểm mà bạn – nhân vật chính trong đó – luôn phải cẩn thận với từng bước đi. Khả năng cao bạn sẽ bị ai đó ghen tỵ với tình yêu hiện có.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 14, 3.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.