Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 13/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 13/1/2015 dự đoán con đường bạn chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 13/1/2015

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể cho Bạch Dương một cái gì đó mà bạn không muốn nghe ngày hôm nay, nhưng bạn nên tham gia nói về kế hoạch nghề nghiệp của bạn hoặc một dự án cụ thể mà bạn thậm chí không nhận thấy. Những câu chuyện thay vì được bọc trong ý kiến của riêng bạn, tái tập trung sự chú ý của bạn vào điểm mà người khác đang cố gắng để có thể đi qua. Mang ánh sáng nhận thức của bạn khi bước vào bóng tối xuất hiện ở phía trước. Bạn có khả năng biến đổi nỗi sợ hãi của bạn vào lòng dũng cảm nếu bạn sẵn sàng để cho một cơ hội thay đổi Bạch Dương à.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 13/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều cơ hội đến trong ngày thứ Ba này, quan trọng là Kim Ngưu phải biết cách nắm bắt đúng lúc. Tình cảm thăng hoa có thể tạo động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng vẫn còn khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn đạt được kết quả như mong đợi. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người thân yêu nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Bạn nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên tranh thủ mua bổ sung những vật dụng sinh hoạt thiết yếu. Thời gian tới bạn có thể quá bận rộn để chạy ra cửa hàng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự tích cực của Song Tử góp phần thúc đẩy công việc trong ngày được giải quyết mau lẹ hơn. Thế nhưng mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện một vài xích mích, hãy chủ động hòa giải trước khi trở nên căng thẳng hơn nha. Ngoài ra, những thay đổi mau chóng gây ra sự lúng túng trong một số dự định. Tốt hơn là bạn cần chuẩn bị mọi thứ vào đầu ngày, nếu không thì khó lòng giải quyết được tốt.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một vai trò quan trọng cho những kế hoạch của ngày thứ Ba này, mọi việc sẽ luôn được thực hiện một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi, tốt hơn là hãy nên chủ động làm hòa nhé. Đặc biệt là bạn nên khéo léo điều hòa và giải quyết những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm cộng tác.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiệt huyết và đam mê mang đến lợi thế cực kỳ lớn trong công việc, nhưng nếu không chuẩn bị một kế hoạch thật rõ ràng thì khó lòng mà gặt hái được thành công. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ khi Sư Tử yêu cầu. Ngoài ra, gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc và sẽ cung cấp khá nhiều tài chính cho những dự định cá nhân trong ngày.

Về Chuyện Tình Cảm: Đôi lúc tâm hồn của bạn và người yêu như có sợi dây kết nối. Nhưng hôm nay bạn đừng trông chờ vào điều này. Tốt nhất bạn nên nói thẳng suy nghĩ ra.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thể hiện được sự bình tĩnh và khả năng xử lý tình huống cực kỳ tốt, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho bạn bè vào những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, ba mẹ có thể không ủng hộ về tài chính cho những đề xuất quan trọng trong ngày, hãy kiên trì thuyết phục rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó mà thôi.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Một ngày tương đối bận rộn với đầy ắp những hoạt động cá nhân. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian biểu trong ngày sao cho hợp lý, đừng để sức khỏe bản thân bị giảm sút nhé. Ngoài ra, người ấy có thể phát đi những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên chủ động đáp lại đó nghen.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn sẽ gặp người mang lại niềm phấn khích hôm nay. Người đó hoàn toàn khác biệt với những đối tượng hẹn hò trước đây của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Thần Nông – Bọ Cạp (23/10-21/11)

Thần Nông có thể tìm kiếm sự an ủi trong sự hạn chế của bạn thế giới của riêng nội trong ngày hôm nay. Rất may, bạn biết rằng khả năng của bạn để tạo ra sự bình an trong cuộc sống của bạn bắt đầu với việc chấp nhận những cảm xúc của riêng bạn. Nhưng nó không phải khôn ngoan để lạm dụng triết lý tất cả mọi thứ là tuyệt vời hoặc bạn sẽ không có động lực để bắt đầu những thay đổi cần thiết để thực sự hạnh phúc. Kết hợp một chút tự tha thứ với một kế hoạch hành động xem xét cẩn thận có thể tạo ra kết quả tích cực khi mặt trăng trở về dấu hiệu của bạn sau đó trong ngày.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy nhớ, công việc không phải toàn bộ cuộc sống của bạn. Bạn cần đặt chính mình lên trên tất cả. Thật tuyệt nếu bạn cho mình một ngày nghỉ xả hơi. Hãy mua tặng mình một món quà xa xỉ hoặc kéo dài thời ăn trưa hơn bình thường.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Luật lệ và thứ tự sẽ là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong các hoạt động xã hội của Nhân Mã. Rất có thể bạn sẽ phải thảo luận về vấn đề tiền bạc với ai đó hoặc buộc phải chi tiêu khá nhiều.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sức mạnh tinh thần. Trong công việc, bạn cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khi cần thiết.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Trực giác sẽ cho Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra và con đường nào nên được lựa chọn. Trí tuệ, kinh nghiệm sống, bản năng và mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn nổi bật và được nhiều người yêu quý.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sức mạnh tinh thần. Trong công việc, bạn cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khi cần thiết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con đường bạn chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện. Trở ngại này rất có thể là lời từ chối của ai đó, tính cứng đầu, thiếu năng lực, sự thờ ơ hoặc hoạt động quá cứng nhắc. Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi sức khoẻ của bạn rất có thể đang gặp vấn đề.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phẩm chất của Song Ngư trong thứ Ba rất phù hợp để làm điệp viên: tự chủ tốt, chuyên nghiệp, có khả năng biến thông tin mâu thuẫn thành điểm mạnh của chính mình. Hôm nay là ngày phù hợp để họp nhóm hoặc đi du lịch ngắn ngày.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay sẽ mở đầu cho một giai đoạn kéo dài ba tuần, trong đó mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh sẽ được cải thiện. Có thể nói “hòa bình” sẽ được lập lại giữa bạn và bất cứ người cộng sự khó ưa nào trong quá khứ.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.