Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/10/2014

Liệu Bò Cạp có thể tạm gác công việc sang một bên được không? Đừng bắt buộc bản thân phải đưa ra quyết định, trong khi bạn chưa thực sự sẵn sàng cho nó. Hãy chờ đợi đến khi tinh thần bạn tỉnh táo, sáng suốt đã nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 14/10/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một người nào đó bạn đang quan tâm nhưng có vẻ đã lâu chưa gặp sẽ xuất hiện hôm nay, Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn dường như bận rộn đến mức không có thời gian gặp người ấy. Dù vậy, bạn vẫn cảm thấy vui khi biết được họ đang trong tình trạng sẵn sàng gặp bạn. Sau khi hoàn thành công việc của bạn, bạn nên đi ra ngoài ăn tối với người đó.

Bạch Dương đứng trước một quyết định không dễ dàng chút nào nơi công sở hoặc trong gia đình, tuy nhiên hãy làm những gì bạn tin là đúng. Những cố gắng của bạn sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng vào cuối ngày. Đừng quên dành thời gian buổi tối để cảm nhận những thành quả mình đạt được nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 4, 12, 30, 26, 8, 44

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một mục tiêu mà bạn đã thực hiện cuối cùng cũng có kết quả, Kim Ngưu. Một nhóm bạn bè của bạn thậm chí còn đang lên lịch để ăn mừng hoặc tổ chức một số sự kiện. Sẽ có nhiều niềm vui và ý tưởng mới xuất hiện trong đầu bạn đấy. Hãy tận hưởng nhé.

Thứ Ba này sẽ là một ngày đầy ắp tiếng cười, bạn không chỉ mang lại sự thoải mái cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho người khác nữa. Ngoài ra, phong độ ấn tượng trong học tập sẽ giúp đạt được nhiều thành tích cao, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ gia đình và bạn bè đấy. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động vui chơi, giải trí.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 26, 13, 31, 27, 9, 45

Song Tử (21/5-20/6)

Hôm nay bạn sẽ gặp một số người mới thú vị, Song Tử. Trong số đó, có ít nhất một người cùng sở thích với bạn và có thể trở thành một người bạn thân. Niềm vui nhận được từ họ sẽ khiến bạn lưu luyến cả ngày. Bạn nhận ra rằng mình khá phù hợp với người ấy, tuy nhiên, đừng đưa ra bất cứ quyết định vội vàngnào. Vào buổi tối, hãy đi ra ngoài và tận hưởng sự vui vẻ.

Đừng bao giờ tỏ ra cố chấp và bảo thủ, nếu không Song Tử sẽ bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vào đầu ngày. Cố gắng thật khéo léo và uyển chuyển trong quan hệ giao tiếp, bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu đề ra mà thôi. Song Tử nên dành thời gian cuối ngày cho việc thăm viếng người thân hay họp mặt bạn bè.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 5, 14, 32, 28, 10, 46

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay bạn sẽ bắt gặp một cuốn sách hoặc một bộ phim hay, Cự Giải. Có phải bạn đang có ý tưởng đi đâu đó sớm hơn dự kiến? Nếu đã suy nghĩ kĩ, bạn cần phải lên kế hoạch để tiến hành. Niềm vui và sự trải nghiệm thú vị đang chờ bạn ở phía trước đấy.

Quan tâm nhiều hơn nữa tới tổ ấm – nơi bạn tìm thấy tình yêu thương, sự sẻ chia. Dường như đây là ngày mà mọi người rất cần đến bạn, vậy thì hãy gác công việc lại để lắng nghe họ chuyện trò đi nào.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 33, 15, 36, 29, 11, 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu có người nợ tiền bạn thì hôm nay bạn sẽ nhận lại được phần tiền đó, Sư Tử. Đây có thể là một bất ngờ nhưng lại khiến bạn hài lòng. Bạn dường như đang muốn tiêu một khoản tiền với việc mua sắm hoặc tặng quà. Hãy tiến hành nhưng đừng lãng phí nhé.

Sư Tử mong muốn quá nhiều thứ, điều này biến bạn thành kẻ tham lam trong mắt người khác. Dù sao đi nữa, hãy cứ cố gắng làm những gì bạn có thể để giũ bỏ những lời phàn nàn và làm những gì mà bạn cho là đúng.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 28, 16, 34, 30, 12, 2

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương với tất cả những người gần gũi xung quanh mình, Xử Nữ, đặc biệt là với người yêu. Bạn có thể muốn dành thời gian cho bạn bè hoặc gia đình hay là sắp xếp một buổi tối lãng mạn với những người quan trọng. Hãy làm điều này vì sau đó bạn sẽ có cảm giác rất lạc quan và phấn khởi.

Xử Nữ hôm nay sẽ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho mọi người, nhiều người sẽ tìm tới nhờ bạn tư vấn giúp đấy. Hãy tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với bạn bè nhé. Những vận may về tài chính đến vào đầu ngày giúp cho thu nhập thêm ổn định. Tuy nhiên, những hiểu lầm trong tình cảm có thể xảy ra vào cuối ngày. Tốt nhất là nên im lặng nhé, thời gian sẽ giúp xóa tan mọi nghi ngờ mà thôi.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 9, 17, 35, 31, 13, 3

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn nên hướng đến vấn đề sức khỏe hôm nay, Thiên Bình. Bạn dường như cảm thấy ấm áp và yêu thương, kể cả với những con vật. Vấn đề kinh doanh, công việc, và tiền bạc đều tiếp tục diễn ra tốt đẹp. Bạn đang ở trong một không gian khá tốt, hãy duy trì tâm trạng này nhé.

Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò quân sư, tư vấn cho bạn bè, nhưng không may là bạn cũng gặp phải không ít tình huống khó xử cho bản thân. Phương châm trong ngày là đừng nên mạo hiểm, dấn thân vào những lĩnh vực không am hiểu cặn kẽ. Không ít khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tuy vậy cố gắng lạc quan lên nhá.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 32, 18, 36, 38, 14, 4

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay bạn nên hướng đến sự yêu thương gia đình, đặc biệt là với con cái của mình, Bọ Cạp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đắm chìm vào nghệ thuật, bạn có thể tham dự một buổi hòa nhạc hoặc thử một hoạt động nào đó. Vào buổi tối, hãy đi ra ngoài và tận hưởng niềm vui nhé.

Liệu Bò Cạp có thể tạm gác công việc sang một bên được không? Đừng bắt buộc bản thân phải đưa ra quyết định, trong khi bạn chưa thực sự sẵn sàng cho nó. Hãy chờ đợi đến khi tinh thần bạn tỉnh táo, sáng suốt đã nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 2, 19, 37, 33, 15, 5

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn có thể quyết định mua một số loại máy móc, Nhân Mã. Nếu thời tiết tốt, bạn nên để ý đến không gian sống của mình nhiều hơn. Vẻ đẹp tự nhiên trở nên rất hấp dẫn với bạn, do dó, đừng ngần ngại tô điểm sắc màu cho môi trường xung quanh đẹp hơn nhé.

Hãy nén lại lòng kiêu hãnh, bạn sẽ thấy những rắc rối sớm qua đi, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp. Đối mặt và giải quyết những vấn đề thực tế trước mắt, bạn sẽ thấy chúng không thể quay lại làm phiền bạn vào một thời điểm khác, khi bạn muốn yên ổn và nghỉ ngơi.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 31, 20, 38, 34, 16, 6

Ma Kết (22/12-19/1)

Sư liên lạc sẽ trở nên ấm áp và yêu thương hơn, đặc biệt là với người thân. Bạn có thể sẽ nhận được một email, cuộc gọi, hoặc thậm chí là một món quà, Ma Kết. Hôm nay bạn sẽ rút ra được sự quan trọng của gia đình, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với họ nhé.

Ma Kết nên chăm chỉ làm việc nhà một chút nhé, mắc công ba mẹ lại than phiền đó. Bạn nên dành nhiều thời gian cho việc học, siêng năng và cần cù luôn mang lại những kết quả tích cực. Đời sống tình cảm của bạn hôm nay được cải thiện một cách đáng kể, Ma Kết có quãng thời gian vui vẻ nhất trong ngày khi ở cùng bạn bè. Buổi tối, bạn nên dành cho những hoạt động giải trí.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 18, 21, 39, 35, 17, 7

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn sẽ nhận được một khoản tài chính nào đó, Bảo Bình. Bạn sẽ muốn dùng số tiền này để đầu tư hoặc mua một số thiết bị. Hãy cân nhắc và mua những gì cần thiết cho mình nhé. Bạn sẽ có cảm giác vui vẻ vào cuối ngày đấy.

Một ngày mới sẽ đến mang theo nhiều cơ hội về tài chính cho Bảo Bình, hãy nhanh chóng nắm bắt chúng. Nhưng cũng cần nên xác định trước là bạn sẽ phải trải qua chặng đường dài phía trước nếu muốn thành công. Thời gian không chờ đợi ai, Bảo Bình nên cố gắng trau dồi chuyên môn, đó sẽ là yếu tố quan trọng giúp mang lại kết quả tốt.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 41, 22, 40, 36, 18, 8

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương những người xung quanh, Song Ngư, kể cả những người bạn thường thấy khó chịu. Ngoài ra, bạn còn thấy mình tự tin hơn so với bình thường. Bạn có thể mua sắm một số thứ hoặc thực hiện những ý tưởng nghệ thuật thú vị nhé.

Đây hoàn toàn không phải ngày phù hợp để Song Ngư tìm kiếm đối tác cho chuyện tình cảm hoặc công việc, họ sẽ chỉ mang tới… rắc rối cho bạn. Đương nhiên điều đó không có nghĩa là bạn tách rời mình ra với họ, điều quan trọng là luôn có lập trường của riêng mình.

Con số may mắn của bạn hôm nay là:32, 23, 41, 37, 19, 9

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.