Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/2/2015

Xử Nữ có thể tạm yên tâm với những dự định cá nhân trong ngày, may mắn và niềm vui sẽ luôn đến. Mặt khác, bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn nữa, tình hình sức khỏe đang xấu đi đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Diện mạo chỉn chu giúp bạn trở nên dễ mến hơn trong mắt mọi người, những khởi đầu thuận lợi giúp cho mọi việc đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, những thay đổi là điều hiển nhiên, quan trọng là Bạch Dương phải kịp thời thích nghi và điều chỉnh. Thời gian cuối ngày, bạn đón nhận khá nhiều tin vui trong học tập, ba mẹ rất vui vì điều này đó.

Tình cảm: Có người đang thương thầm nhớ trộm Bạch Dương đó nha (4 sao). Sự nghiệp: Nên dành thời gian suy tư đôi chút về công việc hiện tại của mình (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Năng lượng tinh thần dồi dào trong ngày Chủ nhật này giúp Kim Ngưu có được tầm nhìn mới tích cực, từ đó giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Đừng quên lắng nghe lời mách bảo của linh cảm và xem chúng dẫn bạn tới đâu nhé.

Tình cảm: Kim Ngưu cần nhớ rằng cuộc sống mà thiếu mất tình yêu thì nhàm chán và khô khan lắm (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bạn sẽ bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Tử (21/5-21/6)

Áp lực công việc và học hành có thể mang đến những thay đổi tích cực cho Song Tử, gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa để bạn thực hiện giấc mơ học tập, hãy nỗ lực hết mình nha. Mặt khác, Song Tử cần phải mau chóng đạt được sự đồng thuận với bạn trong một vài vấn đề có liên quan trước khi xảy ra xung đột.

Tình cảm: Chuẩn bị có nhiều tiến triển thuận lợi, Song Tử cứ chờ mà xem (4 sao). Sự nghiệp: Cần sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc, chỉ nên dồn tâm sức vào những thứ có lợi cho bạn trong tương lai (3 sao). Sức khỏe: Hãy ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải à bạn đừng mất thời gian cho những vấn đề mà bạn không hiểu biết rõ ràng, hãy chờ đợi một thời điểm khác, khi kiến thức của bạn đã dày hơn. Đây cũng là ngày mà các giấy tờ, văn bản liên quan tới luật khá phức tạp, đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Đừng vội vàng nếu không muốn phạm sai lầm.

Tình cảm: Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo (3 sao). Sự nghiệp: Đừng chỉ ngồi không và chờ đợi thử thách đến với mình, Cự Giải hãy tự tạo ra thử thách (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Những ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ mang lại cho Sư Tử những cơ hội mới và cùng với đó là một nguồn tài chính dồi dào. Ngoài ra, nếu có lo lắng chuyện gì thì đó là lúc để bạn có thể “bế quan tỏa cảng” với chính mình, hãy bứt ra khỏi cuộc sống thường ngày và dành thời gian cho những hoạt động giải trí, chẳng hạn như đọc cuốn tiểu thuyết hoặc xem bộ phim yêu thích... để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn nhé.

Tình cảm: Mọi chuyện đang vô cùng suôn sẻ, Sư Tử muốn gì được nấy (5 sao). Sự nghiệp: Đừng sợ hãi trước những trở ngại, hãy cứ vững vàng tiến bước (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động để gân cốt được thư giãn (4 sao). Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể tạm yên tâm với những dự định cá nhân trong ngày, may mắn và niềm vui sẽ luôn đến. Mặt khác, bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn nữa, tình hình sức khỏe đang xấu đi đó. Vào thời gian buồi tối, họp mặt bạn bè hay sum họp bên gia đình mang đến không khí ấm cúng và hạnh phúc, một ngày tuyệt vời.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn phải từ bỏ ngay lập tức những thói quen xấu, bởi vì chúng có thể làm cho hình ảnh bản thân xấu đi trong mắt mọi người. Ngoài ra, một vài tin vui trong học tập có thể đến vào đầu ngày, Thiên Bình đang rất hào hứng và tràn trề nhiệt huyết, mọi thứ có vẻ đang rất " xuôi chèo, mát mái" hơn bạn nghĩ đó.

Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Thiên Bình đang bị đau cổ tay, vì thế bạn không nên dùng máy tính quá lâu (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Những sự khác biệt có thể mang lại mâu thuẫn, nhưng chúng cũng không quá nặng nề đến mức bạn phải sợ hãi, né tránh. Ngày hôm nay, bạn nhận thấy mong muốn của bản thân đi ngược lại ới mọi người, nhưng thực tế, điều này hoàn toàn là tự nhiên và dễ hiểu. Dàn xếp một chút, tất cả sẽ lại ổn thôi.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bọ Cạp chỉ có thể biết mình nên làm gì, cần gì một khi bạn lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Trong tuần tới, dễ bị đau đầu và căng thẳng (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay là một ngày mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười luôn nở trên môi Nhân Mã. Hãy thường xuyên thực hiện những cuộc viếng thăm người thân và bạn bè hơn nữa nghen. Đấy là dịp thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người đã hỗ trợ và giúp đỡ Nhân Mã hết mình. Nếu có bất kỳ ai làm phiền hay muốn gây sự thì cũng nên rộng lượng mà bỏ qua nhé.

Tình cảm: Trong đầu bạn nghĩ gì thì cứ thẳng thắn nói ra, nếu không người ấy sẽ không tài nào biết được (3 sao). Sự nghiệp: Ngày nghỉ nhưng vẫn phải tất tả ngược xuôi vì bấy lâu Nhân Mã đã bỏ bê công việc quá nhiều (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang ấp ủ những ý tưởng rất hấp dẫn, nhưng nếu bạn cứ đắm chìm trong sự huyễn hoặc, mộng tưởng, bạn sẽ chuốc nhiều phiền toái hơn trong ngày Chủ nhật này đó. Hãy cân bằng giữa thực – mộng vô cùng cần thiết những lúc này, đừng quên điều đó.

Tình cảm: Người ấy đổ bạn đứ đừ rồi, chắc là sẽ tỏ tình ngay thôi (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại về tác phong làm việc của mình, liệu đã thực sự hiệu quả (3 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ và nhức đầu (4 sao). Tài chính: Tốt nhất là Ma Kết hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hoàn toàn không cần đến sự nghiệp mới, cái bạn cần là quan điểm mới. Có thể bạn đang "lạc nhịp" so với mọi người, nhưng đây là lúc để chậm lại và suy nghĩ về những hướng đi mới trong tương lai.

Tình cảm: Đừng cảm thấy ngần ngại hay cắn rứt, quan trọng là bạn đã thành thật với bản thân (3 sao). Sự nghiệp: Thực chất là Bảo Bình không cần quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Cuối tháng này, nhiều khả năng là bạn chi nhiều hơn thu (2 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù làm bất cứ việc gì thì Song Ngư cũng nên duy trì sự tập trung cao độ, điều đó mang đến những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ít khi bạn chịu lắng nghe ý kiến đóng góp từ bạn bè, điều này sẽ làm cho họ phiền lòng. Thời gian buổi tối rất thích hợp cho những hoạt động gia đình, ba mẹ rất hạnh phúc vì điều này đó.

Tình cảm: Tràn ngập niềm vui và tiếng cười (5 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc để Song Ngư bắt tay vào hiện thực hóa dự định của mình (2 sao). Sức khỏe: Bạn nên hướng tới chế độ ăn lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng, nhiều rau xanh (3 sao). Tài chính: Có thể thất thoát tiền nong (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.