Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/10/2014

Rất nhiều những người bạn mới, những đề nghị mới tìm đến với Song Ngư và giúp bạn có một ngày bận rộn. Tuy vậy, cũng đừng quên dành thời gian chăm chút cho tâm hồn với những điều đẹp đẽ thay vì cố gắng tìm hiểu "nguyên nhân, hệ quả" một cách rạch ròi.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay với Bạch Dương sẽ là một ngày thích hợp cho việc triển khai những dự định ấp ủ bấy lâu nay, bạn nên huy động sự tham gia đóng góp của bạn bè hay những người có kinh nghiệm thì xác suất thành công sẽ cao hơn đấy. Ngày thứ Năm này sẽ có thể tạo ra lực đòn bẩy cho những thành công trong tuần kế tiếp, Bạch Dương sẽ cực kỳ thành công trong việc chống chọi lại những thử thách từ cuộc sống.

Năng lượng của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ cho phép bạn hoàn thành một dự án quan trọng mà bạn đã bắt đầu trước đây. Một người bạn tốt sẽ mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào mối quan hệ đối tác rất có lợi cho bạn. Hãy tránh cãi nhau với một nửa của mình. Nếu không, bạn có thể làm tổn hại sâu sắc đến mối quan hệ đó đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhớ nhé, trong ngày hôm nay trước khi ký kết bất cứ giấy tờ, văn bản nào bạn cũng cần phải đọc kỹ chúng. Dù thời gian trôi qua và khiến bạn sốt ruột, nhưng điều quan trọng là cần nắm bắt thời điểm và đừng đầu tư quá nhiều công sức, hy vọng cho những điều "bất khả thi".

Bạn đang rất có hứng thú với việc đưa ra những kế hoạch cho tương lai. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch đầu tư dài hạn, bắt đầu những dự án kinh doanh mới hoặc du lịch đâu đó. Tinh thần của bạn đang rất cao. Hãy tận dụng nó để đạt được điều bạn muốn nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên chia sẻ những giá trị tinh thần cho tất cả mọi người trong hôm nay nha, hãy thể hiện một cách tích cực hơn nữa vai trò của bản thân trong chuyên môn cũng như các hoạt động xã hội. Song Tử cũng nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi, giải trí vào cuối ngày, nhưng cũng nên đừng vận động quá sức, chúng sẽ càng khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn đó.

Song Tử sẽ tràn đầy hứng thú và hứng khởi cho những sáng kiến mới. Sự quyết tâm sẽ giúp bạn đạt được những thành công đặc biệt trong công việc ngày hôm nay. Bạn không có lý do gì phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến cuộc sống tình cảm cả. Hãy cư xử hài hòa và khiêm tốn hơn với bạn bè của mình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần phải học cách giữ những cảm xúc cho riêng mình, đặc biệt trong môi trường công sở. Hãy nhớ rằng việc xoa dịu chính mình không khiến cho những mớ bòng bong ấy được gỡ rối. Thay vì cố quên nó đi, điều quan trọng là nắm bắt nó và chia sẻ ở mức độ mà bạn cho là hợp lý.

Trước buổi trưa, bạn sẽ có chuyến đi ngắn kết hợp cả sở thích cá nhân và công việc. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy tự tin và sẵn sàng tiếp nhận những thách thức. Bạn nên tỏ ra linh hoạt hơn trong các mối quan hệ đối tác và chớ nên áp đặt quan điểm của mình lên người khác nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đừng nên cố gắng ép buộc bản thân vào bất kỳ khuôn khổ nào, Sư Tử hãy luôn là chính mình. Trong ngày 16/10 này, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến, bạn nên nắm bắt chúng. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên chủ động hơn nữa trong giao tiếp, sự tự tin và thông minh sẽ giúp hình ảnh của bạn được cải thiện một cách đáng kể trong mắt mọi người đấy.

Sư Tử sẽ cãi nhau với gia đình về các vấn đề tài chính ngày hôm nay. Bạn đang tràn đầy năng lượng và dễ dàng thành công trong việc thực hiện một dự án mà bạn đã bắt đầu trước đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này nhé! Bạn nên cẩn thận với việc chi tiêu và hãy cân nhắc nhu cầu của cả gia đình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi vấn đề công việc mà Xử Nữ phải đối mặt sẽ không khó khăn như bạn thấy ban đầu. Điều quan trọng là hãy thận trọng với lời ăn tiếng nói, một ai đó đang rất quan tâm tới điều bạn bày tỏ.

Sáng nay, Xử Nữ tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Điều này giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả. Bạn có thể phải tham gia một chuyến công tác. Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của mình nhé Xử Nữ!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự nhiệt tình và đam mê sẽ mang lại cho Bò Cạp nhiều thành công lớn trong hôm nay. Nhưng cũng đừng nên đốt cháy giai đoạn, bạn cần phải tuân theo sự phát triển tự nhiên, đừng nên cố gắng điều khiển mọi thứ. Sẽ có một vài tin vui đến vào cuối ngày, chúng sẽ tạo ra những cảm xúc hạnh phúc thật đặc biệt, một ngày thành công.

Thiên Bình có thể cảm thấy khá áp lực vì lịch trình công việc dày đặc của mình. Tuy nhiên, bạn không nên thể hiện sự bất mãn của mình ra với sếp nhé! Hãy tự tin và đừng phản ứng thái quá. Bạn sẽ sớm hoàn thành được mọi việc thôi.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ có một ngày rất vất vả, lý do là bạn ôm đồm quá nhiều công việc và không thể hoàn thành chúng như cam kết. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đau đầu, hãy cứ nỗ lực hết mình, đừng quên cho bản thân những phút giây thư giãn cho tinh thần thư thái.

Bọ Cạp sẽ có cơ hội thành công trong các hoạt động chuyên môn và những dự án cá nhân ngày hôm nay. Khát khao và sự tự tin sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại. Hôm nay là thời điểm tốt cho các bài thi, giấy tờ khoa học hay những dự án của bạn. Dù bận đến mấy thì cũng nên quan tâm đến một nửa của mình nhé! Người ấy đang mong chờ được nhận sự quan tâm từ bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đừng nên nằm lì ở nhà nhé, hãy cố gắng ra ngoài và cùng tham gia vào những công việc chung. Nhân Mã sẽ có thể khám phá ra một vài năng khiếu đặc biệt của bản thân. Ngoài ra, cũng nên chú ý trong giao tiếp xã hội, đừng bao giờ làm cho người khác nổi giận vì những phát ngôn không đúng chỗ. Một bất ngờ lớn mà người bạn thân dành cho Nhân Mã có thể đến vào buổi tối đó.

Mặc dù tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay không được tốt thì bạn cũng không cảm thấy thất vọng hay mất tự tin đâu. Hãy thận trọng trong mọi việc mà bạn làm. Buổi chiều, cấp trên có thể yêu cầu bạn làm thêm giờ vì vài chuyện cấp bách trong công việc đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nghĩ rằng mình có thể lẩn trốn những rắc rối trong một mối quan hệ nào đó bằng cách vùi đầu vào công việc, nhưng thực tế đó không phải là cách tốt nhất. Hãy nhìn nhận những cảm xúc tiêu cực một cách mạnh mẽ hơn, và sống thành thật hơn với chính mình nhé.

Một người lớn tuổi hơn có thể mang đến cho Ma Kết cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh giúp bạn kiếm được một khoản tiền lớn đấy. Buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người mà sau này trở thành đối tác kinh doanh của bạn. Ma Kết nên tránh đầu cơ trong ngày hôm nay nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy luôn ghi nhớ là tiếng nói của bạn chỉ thực sự có giá trị và sức hút khi lời nói đi cùng hành động. Hôm nay sẽ là một ngày có nhiều sự kiện xảy ra, trọng tâm là những xích mích cần hòa giải trong gia đình. Bạn nên dành chút thời gian giúp mọi người giải quyết mọi hiểu lầm thì mới có thể toàn tâm toàn ý cho các kế hoạch của bản thân được.

Trước buổi trưa, Bảo Bình sẽ rất bận rộn khi phải giải quyết nhiều vấn đề tài chính đang bị trì hoãn. Nếu bạn có cơ hội tham gia vào mối quan hệ đối tác mới, hãy tiếp nhận nó. Đây là cơ hội mang lại những thay đổi có lợi cho cuộc sống của bạn đấy. Hãy cân nhắc lời khuyên từ một nửa của mình nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Rất nhiều những người bạn mới, những đề nghị mới tìm đến với Song Ngư và giúp bạn có một ngày bận rộn. Tuy vậy, cũng đừng quên dành thời gian chăm chút cho tâm hồn với những điều đẹp đẽ thay vì cố gắng tìm hiểu "nguyên nhân, hệ quả" một cách rạch ròi.

Ngày hôm nay của Song Ngư khởi đầu với một sự kiện vui vẻ. Bạn có thể thu được một món tiền lớn từ công việc mà bạn làm chung với một người bạn thân đấy. Giờ đã đến lúc bạn có thể thực hiện những kế hoạch táo bạo cho tương lai hay mua một món đồ giá trị mà bạn hằng mong ước. Bạn nên tin vào trực giác của mình và hãy cân nhắc lời khuyên của một người thân quen nhé!

Xem thêm:

- Đàn ông bụng phệ là tướng thông minh

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Phụ nữ môi mỏng có tướng ngoại tình

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.