Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/1/2015

Ngày hôm nay thứ sáu 16/1/2015, Tử vi 12 cung Hoàng đạo khuyên Bảo Bình cần chú ý. Bạn cố gắng nắm bắt các dấu hiệu dẫn đường để giúp tránh khỏi các chướng ngại trên con đường bạn định sẽ đi. Chịu khó đi đường vòng nhưng tránh được kẹt xe. Đó lá giải pháp tốt nhất dành cho bạn trong ngày hôm nay đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/1/2015

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương ơi hôm nay bạn cần chú ý và khéo léo hơn trong từng lời nói của mình, một lời vô tình cũng có thể làm phá hỏng mối quan hệ giữa bạn và mọi người. Tình hình tài chính trong ngày cực kỳ thuận lợi cho những kế hoạch cá nhân. Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận được một tin vui đặc biệt.
Tình yêu: Dương Cưu nên thử tìm hiểu thêm về người yêu, về ưu và nhược điểm trong mối quan hệ hiện tại. Có lẽ bạn đang tự hạn chế mình hoặc tiến quá nhanh vì thiếu hụt hiểu biết lẫn nhau. Hãy điều chỉnh nhé!

Sự nghiệp: Làm việc chung mang lại hiệu quả cao cho bạn. Hãy nhập nhóm với những người có tư duy nhanh nhạy, không ngại đề xuất các ý tưởng cấp tiến. Dưới ảnh hưởng của họ, bạn có thể tiến xa.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hình như chỉ thích ngắm nhìn bức tranh tổng thể, toàn diện của sự việc, nhưng đừng quên rằng để có được sự hoàn thiện đó thì nó phải được ghép cẩn thận, tỉ mỉ từ những mảnh nhỏ. Hôm nay chính là lúc cần bạn thực hiện điều đó, hãy chú ý đến từng chi tiết nhỏ, chúng sẽ giúp bạn dần dần hình dung ra được bức tranh lớn hơn.
Tình yêu: Bạn và người yêu có dịp để chia sẻ cảm xúc một cách cởi mở hơn. Hai bạn cũng có thể đi đến đồng thuận về những phương thức, hoạt động giúp mình cảm thấy được quan tâm và chăm sóc.

Sự nghiệp: Bạn cần thoát ra khỏi vỏ bọc và không gian quen thuộc. Bạn đang lạc hậu so với thời cuộc vì bạn từ chối bổ sung những hướng đi, cách làm và sáng kiến mới vào công việc. Ngoài ra, bạn đừng ngại áp dụng công năng của các tiến bộ công nghệ và kĩ thuật.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử dần dần bắt đầu xác định được tình cảm của mình rồi và cảm xúc này khá thật. Nhưng có một điều bạn nên để ý, đôi khi mối quan hệ của hai bạn sẽ không hoàn hảo hoặc tốt đẹp nếu như cả hai suốt ngày cứ bị cuốn hút về phía nhau, cứ muốn làm gì, ở đâu cũng phải có cả hai. Điều này đôi khi sẽ không thú vị và phản tác dụng, mỗi bạn cũng nên có thời gian riêng của mình nữa chứ, có như thế bạn mới hiểu thêm được vị trí của người ta trong lòng bạn thế nào.
Tình yêu: Biến thành tâm điểm của bất cứ nơi nào bạn đến đang là sở trường của Song Tử. Nếu người yêu không thích đám đông, hãy hoãn buổi hẹn hò hai người lại. Bạn nên phát huy kĩ năng giao tiếp xã hội dù phải đi một mình.
Sự nghiệp: Suy nghĩ của Song Tử hôm nay cực kỳ chính xác đấy. Hãy ghi chúng lại thay vì lãng quên ngay phút sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Có cảm giác như bạn tiếc nuối vì đã bỏ lỡ thời gian vui vẻ của ngày trước đó nên bây giờ bạn muốn bù lại, thật may hôm nay chính là một ngày rất phù hợp đấy. Hãy cứ thoải mái vui đùa cùng với bạn bè, tạm thời dẹp qua một bên sự khắc khe và nghiêm nghị, cứ để cho đầu óc được thả lỏng tối đa.
Tình yêu: Bạn sẽ thích ngày hôm nay, vì bạn có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình một cách cụ thể, hữu hình. Đó có thể là một món quà, hoặc một hoạt động bạn và người ấy cùng tham gia. Dù là gì, hãy biến nó thành một kỉ niệm đáng nhớ và gợi nhiều cảm hứng.
Sự nghiệp: Tin tức quan trọng sẽ đến với bạn qua máy tính. Nếu bạn đang tìm việc, hãy tìm kiếm trên mạng. Cơ hội đang chờ bạn ở một website nào đó. Bạn chỉ cần có thời gian để chạm được đến nó thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy kiên quyết bảo vệ quan điểm của bản thân, Sư Tử đang dần khẳng định được vai trò cá nhân của mình trong tập thể. Nhưng, mối quan hệ giữa bạn và mọi người còn tồn tại khá nhiều bất đồng, đặc biệt là vấn đề tài chính chưa thật rõ ràng. Vào buổi tối, Sư Tử nên chủ động mời người ấy đi xem phim hay ăn tối, hai bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và lãng mạn bên nhau.
Tình yêu: Bạn sẽ nhận được cơ hội để thắt chặt hơn tình yêu hiện tại. Điều kiện tiên quyết là bạn phải hoàn toàn thành thực trước mặt người ấy. Đừng giả vờ về bất cứ vấn đề gì. Dù điều này có nghĩa là bạn phải thừa nhận vài chuyện chẳng hay ho, nó cũng vẫn đáng để làm.
Sự nghiệp: Sư Tử đang nắm trong tay những thông tin có ảnh hưởng lớn tới người khác. Đừng giữ chúng làm của riêng. Hãy chia sẻ chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sau những ngày thư giãn đầu óc thì Xử Nữ đang trong tư thế sẵn sàng cho công việc của ngày mới với tinh thần khoan khoái. Đôi khi Xử Nữ cũng hay kiếm chuyện với người khác, nhưng nhìn chung bạn là người biết cách chăm lo cho bản thân mình và những người xung quanh. Vậy hãy chứng tỏ điều đó bằng cách cùng mọi người hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tình yêu: Xử Nữ nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói nhé. Đặc biệt nếu bạn nhắc đến người yêu. Có thể tư duy của bạn rất nhanh, nhưng lời nói ra lại không theo kịp đâu.
Sự nghiệp: Hãy để ngỏ cửa cho những ý tưởng, khái niệm mới. Bạn nên sẵn sàng trao đổi thay vì cho rằng mình đã biết tất cả về công việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Thiên Bình có một "tật" như thế này, bạn biết nhiều thứ nhưng đôi khi bạn lại không làm tốt những việc mà bạn biết rằng mình đáng lẽ phải nên làm. Bạn tập trung nhiều đến nỗi bạn quên béng đi những việc vốn rất hiển nhiên, rõ ràng trước mắt mọi người. Điểm tốt là bạn hoàn thành chúng, nhưng điểm dở là bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn hay yêu cầu.
Tình yêu: Thái độ của người yêu có thể khiến Thiên Bình cảm thấy khó chịu. Nhưng có lẽ đây là điều tốt, vì nó giúp bạn chấp nhận hiện thực cuộc sống. Đừng nên đặt kỳ vọng quá cao và hy vọng tình ái sẽ hoàn hảo theo ý bạn.
Sự nghiệp: Thiên Bình cần dè chừng với một người hôm nay. Người đó sẽ khoe khoang kiến thức, lấn át bạn và cố gắng kiểm soát bạn bằng những lời lẽ hoa mỹ. Hãy tóm lấy những thông tin bạn cần và bỏ qua ngoài tai số còn lại.

Thần Nông - Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đạt được nhiều kết quả thành công trong học tập, gia đình sẽ rất tự hào về những gì bạn làm được. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới đang tạo thuận lợi và sự hỗ trợ lớn trong công việc. Tuy vậy, Hổ Cáp cần phải giữ vững lập trường của mình, đừng bao giờ đi quá giới hạn.

Tình yêu: Nếu Hổ Cáp đang kiếm tìm một người để sẻ chia mọi bí mật, hy vọng và cả nỗi sợ hãi, hôm nay có thể là ngày may mắn vẫy gọi. Mặc dù mối quan hệ này bắt đầu ở tông khá thấp, nhưng hai bạn sẽ sớm nhận ra cảm giác bình yên người kia mang lại cho mình thôi.
Sự nghiệp: Hãy mài dũa các kỹ năng về mặt kỹ thuật, công nghệ của bạn ngay. Hổ Cáp nên học hỏi người khác nếu cần thiết. Bạn đừng nên bỏ qua tác dụng to lớn của công nghệ khi thế giới số đang phát triển mạnh mẽ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Thần May mắn vẫn còn ở bên cạnh Nhân Mã và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời cho ngày mới. Con đường ở phía trước khá rõ ràng và trơn tru, nếu như bạn có cảm giác rằng mình được mách bảo hãy cứ chạy thật xa, thật nhanh, đừng dừng lại cho tới khi nào lên được tới đỉnh vinh quang, vậy dại gì mà bỏ qua chứ, cơ hội vàng mà.
Tình yêu: Đừng lo lắng nếu người yêu của bạn trở nên trầm lắng hơn. Tình cảm của hai bạn không rơi vào giai đoạn nguội lạnh đâu. Hãy nhìn nhận và duy trì nó ở một mức thực tế hơn, “đời” hơn. Đôi khi chúng ta chẳng cần những phút giây nồng nàn quá mức, mà chỉ cần tận hưởng khoảnh khắc có nhau là đủ.
Sự nghiệp: Nhân Mã có thể mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, sếp hoặc khách hàng. Hãy xác định lập trường của mình trước đã. Bạn đang suy nghĩ vì mục đích cá nhân hay hướng tới lợi ích tập thể?

Ma Kết (22/12-19/1)

Wow, mặc dù chỉ mới là thứ sáu thôi nhưng hôm nay lại hứa hẹn một ngày rất may mắn cho chuyện tình cảm, đặc biệt là những người đang yêu. Các bạn hãy sắp xếp để ăn tối cùng nhau trong một không gian thật yên tĩnh và ấm cúng. Những bạn vẫn còn một mình thì có thể tận dụng cơ hội này để bày tỏ cảm xúc của mình cho ai đó bạn đang muốn chia sẽ cùng.
Tình yêu: Trước khi phân tích từng chi tiết của vấn đề, có lẽ bạn nên thu thập thêm thông tin từ người có liên quan. Nếu bạn để người ấy có cơ hội giải thích, tình huống sẽ đơn giản hơn bạn nghĩ.
Sự nghiệp: Hôm nay bạn khá bảo thủ về mặt quan điểm. Người khác sẽ chẳng lay chuyển nổi bạn. Hãy thận trọng. Thái độ quá cứng nhắc có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày thứ sáu này, Bảo Bình cần chú ý nhé, bạn cố gắng nắm bắt các dấu hiệu dẫn đường để giúp tránh khỏi các chướng ngại trên con đường bạn định sẽ đi. Chịu khó đi đường vòng nhưng tránh được kẹt xe. Đó lá giải pháp tốt nhất dành cho bạn trong ngày hôm nay đó.
Tình yêu: Thận trọng tiến lên không phải là phong cách của Bảo Bình. Hôm nay điều này đúng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ khá liều mình vì tình, dù đã có người yêu hay chưa.
Sự nghiệp: Bạn có cơ hội đạt được bước tiến lớn trong công việc bằng cách kết nối các mảnh ghép với nhau. Khả năng kết nối mọi người là thế mạnh của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình hình tài chính của bạn hiện khá tốt, mặc dù vậy óc thẩm mỹ về thời trang lại không được đánh giá cao. Nếu bạn muốn đi mua sắm thì tốt nhất nên rủ bạn thân cùng theo, ý kiến của bạn ấy rất thích đáng và quan trọng hơn là gu thời trang rất tuyệt. Nên theo đề nghị bạn ấy nhé.
Tình yêu: Song Ngư không cần phải đau đầu nhức óc vì vấn đề hẹn hò đâu. Bất cứ kế hoạch nào bạn thực hiện, dù đơn giản đến mấy cũng sẽ mang lại sự hài lòng từ phía người yêu của bạn.
Sự nghiệp: Khi nghe thấy một ý kiến có vẻ xa vời mộng tưởng, bạn thường bỏ qua nó. Đừng vội vàng thế. Bạn có thể sử dụng nó hiệu quả hơn bạn nghĩ đấy.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.