Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/12/2014

Bất kỳ Nhân Mã nào cũng sẽ trở thành một nhà hùng biện, giáo viên, cố vấn hay một cố vấn tuyệt vời trong ngày hôm nay. Cự giải có thể dành chút thời gian đọc sách, cân nhắc ý kiến thay thế, giao tiếp trực tuyến.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/12/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày thứ ba này, dù Bạch Dương không hề thích thú chút nào với việc gặp gỡ những người bạn mới, nhưng trong ngày hôm nay, bạn cũng cần phải tự tin bước tới gần và trao đổi với họ. Mọi việc ban đầu có thể khiến bạn thấy lúng túng, nhưng cảm giác này sẽ sớm qua thôi. Mạnh dạn lên nào.

Đây là ngày của sự năng động tinh thần và thể chất của Bạch Dương. Bạn có thể tham gia cuộc thi hoặc là một nhân chứng trong một cuộc tranh cãi; bạn cũng có thể dành một phần trong ngày trên đường. Bạch Dương cũng có thể tham gia vào một cuộc thảo luận liên quan tới những khám phá khoa học và các hiện tượng xã hội.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhiều quyết định tài chính của Kim Ngưu sẽ đáng nghi trong ngày hôm nay. Có lẽ, bạn đang trải qua một giai đoạn chuyển tiếp, do đó, hãy chuyển đổi sự tập trung của bạn từ một loại chi phí đến những ưu tiên mới khác và lựa chọn lĩnh vực thu các khoản đầu tư.

Điều mà mọi người thấy ở Kim Ngưu đó là con đường Kim Ngưu đang đi đang rất suôn sẻ và tốt đẹp, có thể nó sẽ dẫn bạn ghé vào hai trạm: đầu tiên là trạm "Tình yêu" và trạm thứ hai chính là "Thành công", tất cả những gì bạn cần phải thể hiện là luôn giữ nhịp độ đều đặn tiến về trước. Đừng mất kiên nhẫn Kim Ngưu nha, tất cả những gì vốn được định sẵn dành cho bạn thì trước hay sau nó cũng sẽ đến thôi, quan trọng là thời gian bạn à.

Tình cảm: Nên quan tâm tới người ấy nhiều hơn (4 sao). Sự nghiệp: Cần kiên nhẫn và thận trọng hơn nữa (3 sao). Sức khỏe: Vô cùng thuận lợi (5 sao). Tài chính: Tránh tự đưa ra quyết định một mình (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử thứ ba này bỗng cảm thấy khó để xác định cụ thể ai mới là người ủng hộ bạn lúc này, mọi tín hiệu đều không rõ ràng, khi ai đó không bày tỏ suy nghĩ rõ ràng như bạn mong muốn. Thay vì cố gắng tìm ra một câu trả lời, hãy cho mình thời gian đã.

Bầu không khí của thứ ba này làm cho Song Tử đặc biệt gần gũi và có khí thế. Sự truyền đạt sẽ giúp bạn khi giao dịch với khách hàng, giáo viên, và các đối tác cũng như trong bất kỳ điều kiện khác. Một cuộc trò chuyện thú vị sẽ bạn giết thời gian khi đi trên đường.

Tình cảm: Mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nếu chưa buông tay (2 sao). Sự nghiệp: Biến cố giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày 16 Tháng Mười Hai năm 2014 sẽ thúc đẩy hoạt động trí tuệ. Cự giải có thể dành chút thời gian đọc sách, cân nhắc ý kiến thay thế, giao tiếp trực tuyến. Đây là một ngày tuyệt vời cho sinh viên, giáo viên, nhà báo, nhà viết tiểu sử và những người hướng dẫn thuộc cung này.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 16/12/2014 - anh 1

Lúc này trông Cự Giải như bông hoa đang hé nở trong buổi bình minh vậy. Bạn đang vươn mình lên, nhưng đồng thời cũng cảm thấy hài lòng khi được là một phần, một nhân tố trong cuộc sống này. Đúng thế, hãy cứ vui sống và cảm nhận hết những nét đẹp của cuộc đời, đừng để cái tôi của mình cản trở sự trải nghiệm thú vị này nghen.

Tình cảm: Nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ hơn là những người bạn đã biết (2 sao). Sự nghiệp: Sẽ có thể chứng minh khả năng làm việc ưu việt của mình (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nè, bạn phải hết sức thận trọng trong từng hành động của mình nếu không chính bạn sẽ tự làm mình đau đó. Ở đây không có nghĩa là bạn phải hành động một cách dè dặt, nhưng đừng có cẩu thả và hời hợt là được. Bạn biết không, đôi khi chỉ cần những điều chỉnh nhỏ thôi nhưng cũng giúp bạn thay đổi được cuộc sống theo hướng tốt hơn đó.

Các sự kiện của ngày hôm nay có ý nghĩa đối với giáo viên, các nhà khoa học, chính trị gia, nhà báo, nhà giáo dục cũng như những người đang tham gia vào kinh doanh du lịch và vui chơi giải trí thuộc cung Sư Tử. Đừng trì trệ; nếu không ý kiến của bạn có thể bị mất khách quan nhé!

Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn (2 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, nhưng đừng nản chí (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ khá khó khăn cho Xử Nữ để nắm bắt mục tiêu thực tế và có sự lựa chọn đúng. Nếu có thể, đừng ký bất cứ giấy tờ, không thực hiện bất kỳ lời hứa và không thực hiện bất kỳ kế hoạch cho tương lai. Có một cách tiếp cận hợp lý để giải quyết vấn đề nhé!

Thứ ba này chính là cơ hội tuyệt vời để Xử Nữ thử sức với vai trò lãnh đạo, hãy thể hiện khả năng tổ chức của mình nhé. Nhờ sự kết nối chặt chẽ với mọi người, bạn sẽ dễ dàng giải quyết được công việc một cách nhanh chóng.

Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn tới người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Đừng quá vội vàng với các dự định của mình, hãy để mọi thứ diễn ra thật từ tốn (3 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thiên Bình (23/9-23/10)

16/12/2014 là một ngày tuyệt vời cho việc học tập và giao tiếp. Thiên Bình đang học một ngoại ngữ hay tập trung vào các kỹ năng sẽ có cơ hội để thực hành. Những tranh cãi trong ngày hôm nay sẽ đi theo hướng tích cực – chúng có thể đem lại sự tuyệt vời cho tâm trí của bạn, sự uyên bác và hóm hỉnh.

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn thiếu đi sự trợ giúp và phải tự mình chống đỡ lại mọi việc. Tại sao bạn cứ tự mình làm tình huống trở nên căng thẳng như vậy? Hãy tận hưởng cuộc sống như nó vốn có và bớt mơ mộng đi?

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Lời nói sẽ không có hiệu lực ngày hôm nay chúng không mang lại lợi nhuận tài chính. Thần Nông sẽ an toàn miễn là họ giữ một cách tiếp cận lý thuyết tới mọi vật. Đây là một thời điểm tốt để mở rộng kiến thức của bạn về các chủ đề như giáo dục, du lịch, thu nhập, hoạt động tiền tệ, hòa giải…

Bò Cạp đừng lo khi bạn vẫn còn cảm giác đối diện với những khó khăn hay chưa xua tan được những đám mây u ám ở phía trước, chịu khó đơi thêm một lúc nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại, khi đó bạn phải trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nhé. Tuy vậy, bạn cần phải biết điều này, những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Tình cảm: Muốn nói ra những suy nghĩ làm mình bí bách bấy lâu (2 sao). Sự nghiệp: Tâm trí bạn như trên mây, dường như không làm được việc gì ra hồn (2 sao). Sức khỏe: Cẩn thận với đồ ăn của bạn (3 sao). Tài chính: Đang tiêu xài quá phung phí (2 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Không có gì có thể ngăn cản bạn với những khoảng thời gian tốt đẹp trong hôm nay, sức sáng tạo và sự khéo léo của bạn có thể giúp bạn biến bất cứ điều gì thành niềm vui. Ngay cả khi đang chờ đợi một cuộc hẹn khám răng bạn cũng có được khoảng thời gian vui vẻ. Đầu óc của bạn đang rất cởi mở và bạn đang suy nghĩ rất tích cực, bạn sẵn sàng kết nối với những người khác theo những cách mới mẻ. Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng nhưng đó không phải là nhiệm vụ gì khó chịu cả, đó là một cuộc thăm dò đầy niềm vui, mang tính phiêu lưu và có nhiều kỉ niệm.

Bất kỳ Nhân Mã nào cũng sẽ trở thành một nhà hùng biện, giáo viên, cố vấn hay một cố vấn tuyệt vời trong ngày hôm nay. Bạn cần một khán giả để đánh giá cao tài năng ấn tượng của bạn. Kỹ năng hùng biện và nghệ thuật của bạn sẽ dễ dàng bù đắp cho kiến thức của bạn.

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ phải siêng năng và kỹ lưỡng để đối phó với công việc hiện tại. Sự tò mò, một loạt các sự yêu thích, từ vựng phong phú, và kiến thức về ngoại ngữ cũng sẽ đến rất có lợi cho bạn. Ma Kết có nguy cơ bị mê hoặc bởi rất nhiều kiến thức mới.

Các chi tiết thực sự quan trọng ngày hôm nay, đừng bỏ qua chúng. Khi bạn thực sự nắm bắt được mọi ngóc ngách vấn đề, đừng quên tập hợp mọi người làm việc cùng nhau để cùng hoàn thành công việc tập thể nhé.

Tình cảm: Bạn sẽ không thất bại, chỉ cần đừng từ bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Hãy dũng cảm đương đầu với những gì xảy đến với mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy dồi dào sinh lực (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có nhận được tiền(3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu sự hòa hợp tinh thần trong các mối quan hệ gần gần gũi hơn so với thị hiếu thẩm mỹ và sở thích ẩm thực. Sau tất cả, trí tuệ của Bảo Bình sẽ được ưu tiên ngày hôm nay. Bạn cố gắng để làm tốt trong cả tình bạn và tình yêu.

Bảo Bình nên chú ý đến tình hình công việc của mình nhé, đang có những dấu hiệu cho thấy cơ hội tốt sẽ đến với bạn đó, đừng để thời gian trôi qua vào những việc không đâu vào đâu nha. Mỗi người chỉ có những cơ hội nhất định thôi và sẽ rất khó hoặc rất lâu để có thể nhận thấy chúng lần thứ hai.

Tình cảm: Để có được tình yêu, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư à, đừng cố gắng đánh giá, xếp hạng những nhân viên bình thường hay các đối tác của mình trong hôm nay. Bạn có sức mạnh vì bạn biết cách dùng nó, chứ không phải vì bạn biết cách thống trị người khác. Bạn sẽ vui vẻ hơn nhiều nếu tham gia cùng những người khác làm những công việc nhóm. Việc kết nối với người khác sẽ mang đến nhiều cảm giác ấm áp và bạn cũng sẽ nhanh chóng trưởng thành hơn. Bạn có khả năng cân bằng quyền lực và sự thân thiện của mình, hãy dùng nó thật tốt nhé.

Song Ngư có thể tìm thấy bản thân giữa một tảng đá và một chỗ cứng. Công việc nội bộ có thể đến mâu thuẫn với trách nhiệm nghề nghiệp; bạn có thể nhận thấy những thói quen cũ của bạn không cho phép bạn hòa hợp với một môi trường kỳ lạ một cách dễ dàng như bạn mong muốn.

Tình cảm: Trạng thái mối quan hệ hiện tại giữa 2 bạn sẽ không thể thay đổi nếu chẳng ai nói gì (3 sao). Sự nghiệp: Dường như bạn chẳng còn sức lực để làm việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: