Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11

Một bất ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứđiều gì Kim Ngưu nhé.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chuyện trò, chia sẻ những kế hoạch và ý tưởng với người khác lúc này mang lại cho Bạch Dương rất nhiều lợi ích. Bạn hiểu rõ người khác đang muốn nói gì với mình và cũng chắc chắn rằng họ hiểu rõ ý bạn. Đây là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương truyền tải thông điệp tới mọi người – thông qua viết lách, nói năng hay quảng cáo, tiếp thị.

Những lời hứa trở thành áp lực với Bạch Dương và thôi thúc bạn phải làm điều gì đó hợp lẽ. Tuy nhiên, đi ngược lại với những điều đó, những mơ ước của bạn trỗi dậy. Bạn biết mình phải làm gì, nhưng nỗi ưu tư, sợ hãi khiến bạn đi sai hướng… Hãy tìm đến lời khuyên nếu nó là cần thiết, trước khi bạn có quyết định của riêng mình.
Đánh giá tử vi ngày 17/11 của Bạch Dương:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể cảm thấy bực mình vì ai đó cứ ngông cuồng hay phung phí. Tuy nhiên, sự thật là bạn đâu có quyền quyết định người khác được làm gì. Người ta chi tiêu, hành xử thế nào là việc của họ - nó thuộc về kỷ luật cá nhân. Tự bản thân làm tốt cách duy nhất bạn có thế khiến người khác noi theo.

Một bất ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứđiều gì Kim Ngưu nhé.Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi cho bạn đâu.
Đánh giá Thứ 3 ngày 17/11 của Kim Ngưu:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, nếu Song Tử có vướng vào rắc rối, nhiều khả năng ở đó đã có người sẵn sàng và có thể giúp bạn vượt qua gian khó. Đừng quên để cho con người tốt bụng giúp đỡ bạn này biết bạn quý trọng họ nhường nào. Đồng thời, giờ là thời điểm thuận lợi để Song Tử bắt đầu nhận ra những mục tiêu của mình và tiến bước – dù ảnh hưởng này có vẻ hơi tinh tế.

Một ngày vô cùng thích hợp để sắp xếp lại ngôi nhà của bạn. Trang trí lại mọi thứ hoặc kê lại đồ đạc sẽ cho bạn cảm giác mình vừa được chuyển đến một căn nhà mới và bạn sẽ có cảm hứng để hoàn thành mọi việc khá dễ dàng.
Đánh giá tử vi ngày 17/11 của Song Tử:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay của Cự Giải sẽ tuyệt vời lắm nha! Mọi chuyện cứ gọi là vô cùng tốt đẹp. Vấn đề nếu có phát sinh thì cũng sẽ được giải quyết rất nhanh gọn nhẹ. Cũng có thể bạn sẽ muốn nghỉ ngơi và làm điều gì đó mình thực sự thích. Hãy cứ mạo hiểm và làm điều trước giờ bạn chưa từng thử. Hãy khiến bản thân thật vui vẻ!

Cách suy nghĩ đơn giản nhưng hiệu quả, bạn đang có sự cân bằng tốt nhất từ trước tới nay. Cự Giải biết bỏ qua và chấp nhận một số thứ không ưng ý để hướng tới mục tiêu to lớn hơn.
Đánh giá Thứ 3 ngày 17/11 của Cự Giải:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11 - anh 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên đặc biệt cẩn thận khi đi lại nói chung thời gian này: Tới những khúc quanh, hãy đi chậm lại và quan sát phía sau – đặc biệt nếu đang du lịch đâu đó. Ngoài ra, cũng hãy chuẩn bị trước tinh thần là bạn sẽ gặp những chướng ngại vật không lường trước được như chắn đường hay phải chuyển hướng đi đường khác.

Sư Tử biết nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy sử dụng nó để đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay nhé. Sư Tử cũng đang sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời, vì thế, đây là thời gian tốt để bạn suy nghĩ về những ước mơ hoặc tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc của mình.
Đánh giá tử vi ngày 17/11 của Sư Tử:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dần dần hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng giải quyết khúc mắc với một người bạn hay người thân trong gia đình bắt đầu trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đừng ngại nhập hội ăn trưa để thảo luận một vấn đề của cộng đồng hay mối quan tâm chung. Đến tối, có thể bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Mọi việc đến với bạn khá “thuận buồm xuôi gió”, Xử Nữ không kì vọng quá nhiều vì sợ sẽ thất vọng lắm. Nhưng chính thái độ bình thản thì bạn lại có được thành công hơn cả mong đợi.
Đánh giá Thứ 3 ngày 17/11 của Xử Nữ:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình sẽ nhận được sự giúp đỡ để đạt được điều ước của mình – khi người khác ngỏ lời muốn trợ giúp, hãy đồng ý. Ngoài ra thời gian này bạn trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt mọi người và có thể sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò và tán tỉnh. Thấy ưng thì cứ gật đầu thôi, biết đâu lại có thêm lần thứ 2, thứ 3 nữa.

Đừng bao giờ đặt mục tiêu quá to lớn mà không lượng sức mình. Người khôn ngoan sẽ chọn cách giữ im lặng đến phút chót mới công bố kết quả, lúc đó mọi người mới bất ngờ trước thành công của bạn.
Đánh giá tử vi ngày 17/11 của Thiên Bình:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Đây là khoảng thời gian mà thái độ và cách tiếp cận cuộc sống nói chung của Bọ Cạp dần trưởng thành. Bạn ngày một hòa hợp với những nhu cầu và khuynh hướng bên trong, đồng thời điều chỉnh bản thân để có thể dành nhiều thời gian cho những điều mình thực sự thích hay bị cuốn hút một cách tự nhiên. Giờ, bạn không còn quá bận tâm với việc phải làm hài lòng người khác, mà chỉ muốn bản thân được cảm thấy bình yên.

Sự lười nhác của bạn đã lên đến mức báo động đỏ. Mỗi khi muốn giục bạn làm gì thì người lớn phải hò hét hết hơi. Cẩn thận hôm nay phụ huynh sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách sống tích cực hơn.
Đánh giá Thứ 3 ngày 17/11 của Bọ Cạp:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11 - anh 2

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đáng lẽ phải tỉnh táo thì đầu óc bạn lại dường như trên mây, không thể suy nghĩ tử tế. Mỗi khi định nói hay viết gì, hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ. Những đánh giá sai lầm có thể khiến bạn chịu thêm nhiều gánh nặng và nghĩa vụ. Vì vậy những ngày này, đừng ký kết cái gì quan trọng.

Một ngày tràn ngập năng lượng với những hoạt động xã hội. Bạn cũng có thể tuyên truyền những suy nghĩ, tư tưởng của mình khi tiếp xúc với người khác. Giao tiếp với hàng xóm, bạn bè và gia đình khá hiệu quả. Bạn có thể được nhờ hỗ trợ một người bạn trong một vấn đề khá thực tế. Bạn cũng sẽ có được niềm vui khi trở thành một phần có ích trong một tập thể và cộng đồng.
Đánh giá tử vi ngày 17/11 của Nhân Mã:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, nhiều khả năng Ma Kết đang mong được tái tập trung khả năng sáng tạo, xác định lại điều gì thực sự thỏa mãn bạn – trái ngược với những gì đem lại niềm phấn thích thông thường. Đồng thời, bạn cũng khao khát niềm vui và xu hướng này có thể cuốn bạn vào nguồn năng lượng ấm áp, thân thiện.

Bạn không nên đặt quá nhiều kì vọng vào lần hẹn hò đầu tiên. Đơn giản vì hai người mới quen nên chưa chia sẻ được nhiều điều. Hãy kiên nhẫn chờ thời gian giải đáp trong những cuộc hẹn tiếp theo.
Đánh giá Thứ 3 ngày 17/11 của Ma Kết:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn cảm thấy tốt về bản thân cũng như cách bạn làm mọi việc. Bên trong bạn như có sự thôi thúc muốn chăm sóc bản thân toàn diện. Bảo Bình sẽ được lợi khi quan tâm đến bản thân nhiều hơn, tạm thời xa lánh thế giới bên ngoài một chút. Hãy thỏa sức tiếp nhận những ý tưởng và thông tin mới. Giờ đây, công việc, ăn uống, tập luyện với bạn đều quan trọng.

Bảo Bình hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn và khẳng định rằng bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống bất cứ khi nào nó đến. Nếu như bạn có niềm tin cùng với sự nỗ lực của bản thân thì không điều gì tốt đẹp không thể xảy ra cả. Hãy chuẩn bị những gì tốt nhất cho kế hoạch của bạn sau này và thực hiện nha.

Đánh giá tử vi ngày 17/11 của Bảo Bình:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy chăm sóc những nguồn lực của mình, và đến lúc chúng sẽ phục vụ bạn – bao gồm cả thể chất cũng như tiền bạc. Sức khỏe và sinh lực cũng quan trọng như thứ trong ví bạn vậy, và chỉ nội khỏe mạnh thôi cũng khiến bạn có vẻ thành công. Thử điều chỉnh các thói quen hàng ngày của mình, rồi Song Ngư sẽ nhận được những lời khen tặng.

Một tuần trôi qua và những điều tuyệt vời nhất sẽ xuất hiện với Song Ngư trong ngày cuối tuần này. Bạn được phép sử dụng thời gian vào bất cứ việc gì và có thể sẽ nhận được những bất ngờ lớn từ tất cả những gì xung quanh bạn. Hẳn là hôm nay là ngày khá may mắn của Song Ngư đấy. Tuy nhiên Song Ngư hãy nhớ chia sẻ niềm vui, sự may mắn đó cho bạn bè, người thân và gia đình nữa nha.
Đánh giá Thứ 3 ngày 17/11 của Song Ngư:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

>>> Xem thêm:

Tuần mới của bạn (16/11-22/11)

Tử vi tháng 11/2015 của cung Nhân Mã

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bọ Cạp

Nha Trang (th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.