Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/12/2014

Bạch Dương hôm nay phải hết sức cẩn thận nhé! Song Tử hãy thừa nhận những sai sót cá nhân và nói lên những gì bạn có thể đảm nhận, đồng thời đề nghị sự giúp đỡ nếu cần thiết. Mục tiêu của Thiên Bình trong ngày thứ Tư chính là sắp xếp lại thời khóa biểu học tập theo cách hiệu quả nhất.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/12/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay phải hết sức cẩn thận nhé, chính vì có nhiều người đang ganh tị với những thành công liên tiếp của bạn nên có thể họ sẽ lợi dụng điều đó làm lợi ích riêng cho họ. Vậy thì đừng để cho những người này có cửa chen chân vào phá hỏng công trình của mình, tìm cách đánh lạc hướng sự chú ý của họ đi nha.

Nhờ luôn cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua mà Bạch Dương cuối cùng có thể biến một phần giấc mơ thành hiện thực. Hầu như mọi người xung quanh đều đang rất ngưỡng mộ hoặc thậm chí lấy bạn làm tấm gương để noi theo đấy!

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống hơn, ngủ nhiều hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu bằng cách này (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang ấp ủ một giấc mơ lớn nhưng theo bói tử vi ngày thứ Tư (17/12), giấc mơ này thật không tương xứng với thực tế một chút nào mà có vẻ giống một câu chuyện cổ tích hơn. Để tránh bản thân bị thất vọng, bạn cần học cách chấp nhận sự tàn nhẫn mà cuộc sống mang đến.

Lời khuyên cho bạn trong ngày thứ tư này đó là: đừng giết chết tình bạn bằng việc chăm chút cho nó quá nhiều nhé Kim Ngưu, hãy cho đối tác của bạn thời gian, và không gian riêng. Bạn hoàn toàn có thể bày tỏ tình cảm yêu mến của mình, nhưng có chừng mực thôi.

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn, cần cẩn thận (1 sao). Sự nghiệp: Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn (1 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bắt đầu ngày mới với lòng quyết tâm cao và do đó, rất dễ dàng đạt được thành công như mong muốn. Nếu cảm thấy lười biếng trong ngày thứ Tư này, bạn tốt nhất đừng miễn cưỡng làm bất kỳ điều gì cả bởi nếu không mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Song Tử hôm nay có cảm giác như thể bạn đã hứa hẹn nhiều hơn khả năng cho phép, dường như bạn đang đánh mất đi sự tập trung của mình và làm công việc rối beng lên, chỉ vì mục đích hoàn thành tất cả. Hãy thừa nhận những sai sót cá nhân và nói lên những gì bạn có thể đảm nhận, đồng thời đề nghị sự giúp đỡ nếu cần thiết.

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Nêu cao tinh thần suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đón nhận nhiều tin vui trong ngày, nhưng có vẻ như bạn đang thiếu nhiệt huyết, hãy phát huy sự sáng tạo và chu đáo, mọi việc sẽ được như ý. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện nhiều bất ổn, trước hết là do những cái đầu nóng và cá tính mạnh mẽ, hãy nhún nhường một chút, tuy có thiệt thòi nhưng sẽ đảm bảo mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát.

Tinh thần ổn định là chìa khóa thành công cho Cự Giải vào ngày thứ Tư. Bạn không nên nghiêm trọng hóa những vấn đề đang diễn ra xung quanh và cũng đừng để bất kỳ ai khiến tâm trạng bạn mất cân bằng.

Tình cảm: Những dự định của bạn chuẩn bị trở thành sự thật (5 sao). Sự nghiệp: Có chút lo lắng về kết quả công việc (3 sao). Sức khỏe: Đừng ngồi ỳ một chỗ, hãy hoạt động năng nổ hơn (4 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm trong chi tiêu (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tốt nhất đừng cố gắng trở thành trung tâm chú ý trong ngày thứ Tư bởi điều này không mang lại lợi ích gì cả mà thậm chí có thể khiến kế hoạch hiện tại của bạn thêm rắc rối. Bạn không nên tiết lộ bí mật ra ngoài bởi ai đó có thể sẽ không giữ kín được.

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của bạn nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào. Nhiều cơ hội có liên quan đang rộng mở trước mắt nhưng bạn chưa biết phải làm gì với chúng cả. Nhưng bạn phải lựa chọn một trong hai thôi, hoặc là hoàn toàn không quan tâm nữa, hoặc là bạn phải có những hành động cụ thể xem chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Tình cảm: Chuẩn bị bút và giấy để khi lại nội dung giấc mơ khi vừa thức dậy, chúng có thể có ích (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải những tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vào ngày 17/12/2014, Xử Nữ cuối cùng cũng đã hái được “trái thơm quả ngọt” sau quá trình phấn đấu bền bỉ. Nếu bạn hiện tại cảm thấy bản thân đang bị ai đó lợi dụng, hãy thẳng thắn cho đối phương biết và đừng tiếp tục lãng phí thời gian vào mối quan hệ này nữa.

Xử Nữ hôm nay đừng để những thông tin nhỏ nhặt làm bạn chậm tiến độ nhé, điều bạn cần nhớ đó là hãy cứ tíếp tục hành trình. Ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn bắt tay vào những dự án mới bằng mọi nỗ lực của mình.

Tình cảm: Tương đối hài hòa và ổn định (3 sao). Sự nghiệp: Cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý (3 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, có thể tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng (3 sao). Tài chính: Cần tham khảo ý kiến của người khác trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/12/2014 - anh 1

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sự cởi mở, thẳng thắn của Thiên Bình giúp những người xung quanh có cơ hội bày tỏ lòng mình một cách thoải mái, và đó là cơ sở cho hai phía gần gũi cũng như hiểu nhau hơn. Đừng bỏ phí cơ hội này, nếu bạn muốn tiếp cận gần hơn với người ấy.

Mục tiêu của Thiên Bình trong ngày thứ Tư chính là sắp xếp lại thời khóa biểu học tập theo cách hiệu quả nhất. Thậm chí ngay cả khi có nhiều việc mới cần phải giải quyết, bạn cũng sẽ không bỏ qua kế hoạch này.

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Thể chất và tinh thần ở trạng thái tốt nhât (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hổ Cáp nên tin vào những gì trực giác mách bảo và đừng quá phụ thuộc vào lý trí như thường lệ. Khi phải giải quyết một vấn đề, nếu không chắc chắn về các phương án mới, bạn tốt nhất nên chọn con đường cũ nhưng an toàn.

Mọi thứ đang tiến triển thuận lợi, Bò Cạp sẽ có một ngày đầy may mắn trong công việc. Mặt khác, chuyện tình cảm có thể xuất hiện vài sự rạn nứt khi mà cả hai luôn công kích lẫn nhau, điều đó khiến bạn hơi mệt mỏi, nhưng xét cho cùng thì nguyên nhân cũng vì cả hai đều có cá tính mạnh mẽ và cái tôi quá lớn. Hãy trao đổi thẳn thắn với nhau, một khi tìm được tiếng nói chung thì mọi vấn đề sẽ đơn giản hơn rất nhiều đó.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nếu muốn thoát khỏi khó khăn và nắm quyền điều khiển mọi việc đang diễn ra xung quanh, Nhân Mã cần bỏ đi tham vọng cá nhân để hướng đến lợi ích chung cho cả cộng đồng. Hãy để cái tôi quá lớn qua một bên và bạn sẽ thấy mình đạt được nhiều hơn nữa.

Nhân Mã ơi, có thể hôm nay bạn sẽ tìm được công việc đúng như những gì bạn hằng mong ước đó, mà không phải dễ dàng gì có được đâu nghen. Vậy thì một khi bạn có sự lựa chọn rồi thì hãy gắng bó với nó lâu dài, bởi vì nó sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những điều dễ thương sau này đó.

Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tranh thủ ngày cuối tuần này để ở bên những người thương yêu trong gia đình, hoặc những thành viên mà đã lâu bạn không hỏi thăm nhé. Sự kết nối sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc ý nghĩa.

Tiền đang là mối quan tâm lớn nhất của Ma Kết. Dù đang trong những ngày cuối cùng của đợt kiểm tra học kỳ 1, bạn vẫn không thể tập trung hoàn toàn vào bài giảng của giáo viên mà chỉ cố gắng tìm cách kiếm thật nhiều tiền.

Tình cảm: Chuẩn bị có nhiều tiến triển thuận lợi (4 sao). Sự nghiệp: Hãy tưởng tượng bạn đang sống cuộc đời mình muốn, bạn sẽ đạt được nó (5 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Để đạt được mục tiêu mong muốn, Bảo Bình sẵn sàng trả bất kỳ giá nào, dù là tiền bạc hay sức khỏe trong ngày thứ Tư (17/12/2014). Với tinh thần “chiến đấu” cao độ đó, rất nhanh thôi bạn sẽ biến giấc mơ ấp ủ từ lâu thành hiện thực.

Bảo Bình thứ tư này có những điều quan trọng để chia sẻ, nhưng dường như bạn không có đủ thời gian để bắt đầu cuộc trò chuyện. Đừng vội vàng, cũng đừng để những vấn đề khác chiếm trọn mối bận tâm của bạn.

Tình cảm: Đừng cố áp đặt cuộc sống cuồng nhiệt và rắc rối của bạn lên những người thân yêu (2 sao). Sự nghiệp: Gặp phải rất nhiều trở ngại, cần duy trì thái độ tích cực (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị đau đầu hoặc đau cơ (2 sao). Tài chính: Thần tài đang ở bên bạn, có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không có bất kỳ biến cố lớn nào xảy ra với Song Ngư vào ngày 11/12/2014. Mọi người xung quanh thấu hiểu và tôn trọng những việc bạn làm. Tuy bận rộn với bài vở trên trường nhưng bạn sẽ khó thoát khỏi sự cám dỗ của những chuyến thám hiểm mới.

Song Ngư đang phải chịu đựng khá nhiều áp lực, điều này làm giảm nhiệt huyết và sự tự tin một cách rõ rệt, đừng quá đặt nặng kết quả mà hãy chủ động tạo cho bản thân sự thoải mái cũng như một phong cách sống tích cực nha. Một điều quan trọng nữa cần nhớ là bạn cần phải kiểm soát quỹ thời gian trong ngày một cách hiệu quả hơn nữa.

Tình cảm: Khó chịu vì phải chôn giấu cảm xúc của mình quá lâu (2 sao). Sự nghiệp: Cần trở lại với trách nhiệm của mình trước khi quá muộn (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.