Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015

Tử vi hôm nay ngày 17/4 dự đoán Kim Ngưu dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng về việc thử sức mình với điều gì đó khác biệt.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thường ít ngỏ lời nhờ sự giúp đỡ của người khác, thậm chí ngay cả khi bạn có nhờ rồi thì trong tâm cũng không cảm thấy thật sự thoải mái lắm. Đừng suy nghĩ và tự làm khó mình Bạch Dương à, bất kỳ ai trong thế giới này đều phải dựa vào nhau mà sống, không ai có thể tách rời mình ra đám đông và tự thân vận động tất cả mọi việc được. Thoải mái hơn đi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương 17/4 là: 33 và 03

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 17/4 dự đoán Kim Ngưu dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng về việc thử sức mình với điều gì đó khác biệt. Việc cố gắng nắm bắt những cơ hội có thể khiến bạn bỏ quên những chi tiết quan trọng, và khiến bạn trở nên thiếu thực tế. Đừng chỉ nhìn cuộc sống qua một cặp kính hồng.

Con số may mắn của Kim Ngưu 17/4 là: 05 và 27.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015 - anh 1

Tử vi hôm nay ngày 17/4 dự đoán Kim Ngưu dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng đặc biệt.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Bạn xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả bởi bạn có cái nhìn hoàn toàn tích cực và lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ những kinh nghiệm và suy nghĩ của mình cho mọi người để truyền thêm cảm hứng cho họ. Tiếp tục thể hiện những gì bạn đang làm đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử 17/4 là: 16 và 23.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì tập trung vào công việc, điều mà Cự Giải quan tâm lúc này là những giấc mơ của mình, cũng như làm thế nào để biến nó thành hiện thực. Vậy thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để bạn tìm đáp án cho điều mình mong muốn.

Con số may mắn của Cự Giải 17/4 là: 09 và 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Sư Tử ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi xíu đi. Hãy mỉm cười và nhận mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Con số may mắn của Sư Tử 17/4 là: 25 và 36

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 17/4/2015 - anh 2

Tử vi hôm nay cho biết một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kể cả khi rất hài lòng về thực tế đời sống, Xử Nữ vẫn có mong muốn về những thay đổi to lớn, và bạn ấp ủ thật nhiều ý tưởng. Vậy thì đừng ngần ngại nữa, hãy tự tin để chia sẻ những gì bạn đang giữ trong lòng, và tìm kiếm sự đồng thuận cũng như ủng hộ từ mọi người.

Con số may mắn của Xử Nữ 17/4 là: 08 và 26

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tham vọng cá nhân tạo ra động lực mạnh mẽ, giúp cho Thiên Bình quyết tâm hơn trong công việc. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng, áp lực có thể được giải tỏa một cách hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước. Sang buổi chiều, rất nhiều lời khen ngợi dành cho Thiên Bình vì đạt được kết quả thành công.

Con số may mắn của Thiên Bình 17/4 là: 07 và 19

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi hay bị bế tắc trong những điều cũ kỹ, ngày hôm nay, bạn sẽ không phải thất vọng khi những giải pháp mới mẻ, sáng tạo tìm đến. Và lúc này, đừng phí thời gian quay lưng lại với sự thay đổi, bởi dù điểm đến chưa thực sự hiện rõ ràng, hành trình này cũng rất giá trị.

Con số may mắn của Bọ Cạp 17/4 là: 06 và 11

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh nhạy giúp cho Nhân Mã tạo được uy tín và sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào công việc. Hãy yên tâm là kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình, đừng quên quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã 17/4 là: 04 và 23

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn giới hạn những cảm xúc của mình, bởi bạn tin tưởng vào tư duy logic thay vì cảm tính. Tuy nhiên, ngày hôm nay thì ngược lại, bởi bạn có thể tìm thấy sự khôn ngoan mà mình đã bỏ quên. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, hãy lắng nghe những lời thì thầm từ trái tim bạn.

Con số may mắn của Ma Kết 17/4 là: 22 và 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay đổi là điều tất yếu nếu Bảo Bình muốn đạt được thành công trong ngày mới này, những đóng góp cá nhân luôn được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, mức độ rủi ro thì cần phải được chú ý một cách đặc biệt, nếu không thì sẽ gặp thất bại. Bảo Bình nên chủ động lập kế hoạch khi bắt đầu ngày mới đi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình 17/4 là: 67 và 39

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để phí mất thời gian quý giá bằng việc lo lắng người khác nghĩ thế nào về bạn, cũng như những hành động của bạn. Hôm nay, hãy hành động bằng tất cả lòng nhiệt thành và nỗ lực, chỉ điều đó thôi cũng thực sự giá trị rồi.

Con số may mắn của Song Ngư 17/4 là: 02 và 31

Đón xem: Tử vi ngày 18/4/2015

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (13/4/2015 - 19/4/2015)

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.