Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/10/2014

Sẽ có người xung đột với bạn ngày hôm nay, Nhân Mã. Lý do có thể là mọi người đang tập trung vào chính bản thân họ, trong khi bạn lại tập trung vào tập thể. Đừng đòi hỏi quá nhiều, bạn phải chấp nhận sự đam mê của riêng mỗi cá nhân với cuộc sống này.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 18/10/2014

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chứng thèm ăn của Bạch Dương sẽ phát tác trong ngày hôm nay. Bạn dễ mất cân bằng về cảm xúc và trở nên nóng nảy, nảy sinh các hành động cực đoan. Để tránh tình trạng tăng cân hãy cân nhắc những thực phẩm trong ngày. Đừng cố gắng xua tan lo lắng của bạn bằng cách ăn thật nhiều đồ ngọt.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với bạn, Bạch Dương. Bạn sẽ thấy rằng tốc độ nhanh chóng trong ngày giúp bạn thực hiện tốt những gì cần làm. Bạn thấy hào hứng và sẵn sàng tiếp tục chiến đấu hết mình. Hãy cố gắng nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 44, 28, 38, 46, 36, 10

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu rất có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc xung đột trong gia đình hoặc tại nơi làm việc. Mặc dù tình tình hài hòa bẩm sinh, nhưng nhiều Kim Ngưu có thể phản ứng mạnh với những tình huống trên. Kim Ngưu có thể phải chứng kiến một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa những người láng giềng của bạn, hoặc quan sát một vài vụ bê bối chính trị, khoa học và xã hội.

Hãy cố gắng theo kịp mọi sự việc diễn ra ngày hôm nay, Kim Ngưu. Có lẽ do mọi thứ di chuyển quá nhanh chóng. Dường như mọi người đang quan tâm đến bản thân họ quá nhiều, vì vậy, bạn sẽ có một chút hụt hẫng. Nếu đến lượt bạn, hãy tiến lên và làm những gì cần thiết nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 20, 29, 39, 1, 37, 11

Song Tử (21/5-20/6)

Những tình huống trong ngày hôm nay sẽ hướng bạn đến những cuộc phưu lưu về tài chính hay đầu tư cho một dự án kinh doanh online nào đó. Bạn có thể mạnh tay tiêu pha cho một chuyến du lịch uy tín. Các ông bố bà mẹ Song Tử có thể phải chi tiêu thêm vì nhu cầu giáo dục của con em.

Hôm nay là một thời điểm tốt để kiểm soát tình hình, Song Tử. Bạn đã chuẩn bị và giờ là lúc sử dụng điều đó. Bạn sắp phải đối mặt với một kẻ thù nào đó, hãy tin tưởng vào chính mình. Bạn nên tỉnh táo, đừng để căng thẳng lên cao nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 31, 30, 40, 2, 38, 12

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay, các Cự Giải rất dễ rơi vào tình trạng quan trọng hóa vấn đề. Các Cự Giải tuyên bố nhiều hơn để gây sự chú ý và có thể thực hiện một bước nhảy vọt trong nấc thang sự nghiệp. Bạn cũng có thể hành xử một cách khiêu khích khi cố gắng bảo vệ hay mở rộng phạm vi lãnh thổ của mình.

Đừng ngạc nhiên nếu những giải pháp thiết thực hoặc cổ điển không thực sự hữu ích ngày hôm nay, Cự Giải. Bạn có lẽ cần phải thay đổi chiến lược hoặc nâng cấp hệ thống một cách kịp thời. Nếu thấy khó khăn, bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ người khác.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 27, 31, 41, 3, 39, 13

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày 18/10/2014 tốt cho những Sư Tử quan tâm tới sự cân bằng, hợp pháp, công lý và giới quý tộc. Hãy đánh giá quá cao những món quà từ cấp trên của bạn và đừng mong đợi sẽ nhận được nhiều hơn sau đó.

Bạn có thể làm công việc nhanh như chớp ngày hôm nay, Sư Tử. Bạn thấy mình nhanh nhẹn và hiệu quả. Thật ra sự tự tin của bạn đang lên cao đấy, do đó, dù làm gì bạn cũng nên làm hết mình nhé. Kết quả tốt sẽ sớm đến với bạn.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 8, 32, 42, 4, 40, 14

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những Xử Nữ nghi ngờ bẩm sinh sẽ mong mỏi điều kì diệu xảy ra trong công việc hay các lĩnh vực khác của cuộc sống. Thậm chí, nếu bạn không tin vào phép màu bạn vẫn có thể rất dễ bị phụ thuộc vào sự may mắn. Xử Nữ sẽ trông chờ vào lòng hảo tâm của người bảo trợ, bạn bè hay đối tác của bạn, đồng thời tự phóng đại nhân cách và khả năng của bản thân trong hôm nay.

Tâm trạng của bạn diễn ra ở nhiều cấp độ hôm nay, Xử Nữ. Vấn đề là bạn có thể gặp phải sự phản đối ở khắp mọi nơi và mọi lúc bạn nói chuyện. Thêm vào đó, bạn còn khá bướng bỉnh dù điều này thường ngày bạn rất ít khi tỏ ra như vậy. Hãy ghi nhớ rằng nếu bạn muốn hợp tác và giải quyết, bạn cần phải thỏa hiệp đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 45, 33, 43, 5, 41, 15

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay sẽ là minh chứng quan trọng cho những Thiên Bình tìm kiếm sự nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực. Mặc dù có cách nhìn nhận rất tuyệt vời, tuy nhiên bạn sẽ không thể có cái mình muốn nếu không lao lực vì nó. Thiên Bình có thể phải đối mặt với sự thay đổi chóng mặt của đối tác khách hàng.

Hãy tận dụng toàn bộ năng lượng bạn có hôm nay, Thiên Bình. Nói cách khác, hôm nay là ngày bạn nên sống hết mình. Bạn chắc chắn sẽ thấy thoải mái và vui vẻ nếu làm vậy. Tận hưởng nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 26, 34, 44, 6, 42, 16

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Các Bọ Cạp có thể sẽ nhận được nhiệm vụ cao quý và những khó khăn đi kèm. Bạn có thể được mời đến làm việc cho đối tác nước ngoài, hoặc đào tạo những nhân viên trẻ thiếu kinh nghiệm. Ngày hôm nay sẽ thật sự căng thẳng và nhiều thay đổi, nhất là đối với những Thần Nông đang giảng dạy, công tác ở nước ngoài hay tham gia vào một vụ kiện tụng…

Bạn có thể thất vọng bởi thực tế là mọi người làm việc khá vội vàng ngày hôm nay, Bọ Cạp. Bạn nên chấp nhận nhịp độ này và bắt kịp nó. Đừng lo lắng nếu bạn phải làm nhiều thứ không có trong kế hoạch. Có nhiều bất ngờ sẽ xảy ra đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 24, 35, 45, 7, 43, 17

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi lỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận trong ngày hôm nay. Rất có thể các Nhân Mã sẽ phải tận dụng nguồn lực tài chính từ người khác hay trong gia đình mình để phục vụ cho mục đích công việc. Bạn có thể có những cách giải quyết táo bạo và sáng tạo trong phút then chốt.

Sẽ có người xung đột với bạn ngày hôm nay, Nhân Mã. Lý do có thể là mọi người đang tập trung vào chính bản thân họ, trong khi bạn lại tập trung vào tập thể. Đừng đòi hỏi quá nhiều, bạn phải chấp nhận sự đam mê của riêng mỗi cá nhân với cuộc sống này.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 43, 36, 46, 8, 44, 18

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ không thể dựa dẫm bất kì ai ngoài chính bản thân mình trong ngày đầy căng thẳng hôm nay. Các đối tác, khách hàng, người thân cận hay các thành viên trong gia đình có thể làm Ma Kết thất vọng trong thời điểm tồi tệ nhất. Trong khoảng thời gian này, những tuy tắc chung cần được làm rõ.

Hãy bắt đầu ngày mới với một nụ cười, Ma Kết. Bạn nên cư xử rộng lượng và chân thành trong một ngày như thế này. Mọi người sẽ chú ý tới bạn nhiều hơn bình thường, vì vậy hãy dành thời gian để tự làm bản thân hoàn thiện hơn nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 40, 37, 1, 9, 45, 19

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thất bại sẽ không làm nản lòng các Bảo Bình trong ngày hôm nay. Thay vào đó, các Thủy Bình sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và mong muốn cố gắng nhiều hơn nữa. Đôi khi bạn cũng sẽ có cảm giác tuyệt vọng và mệt mỏi, tuy nhiên chúng sẽ nhanh chóng bị xua tan bởi nguồn cảm hứng mới.

Có một sự căng thẳng không mong muốn xảy ra ngày hôm nay, Bảo Bình. Điều này làm cho sự quyết đoán của bạn ảnh hưởng đến người khác. Đừng ngạc nhiên nếu mọi thứ xảy ra mà không được cảnh báo trước nhé.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 3, 38, 2, 10, 46, 20

Song Ngư (19/2-20/3)

Những ý tưởng bất chợt hay sự thay đổi đột ngột của Song Ngư trong ngày hôm nay sẽ phải trả cái giá cực đắt. Bạn rất dễ bị cám dỗ bởi những cuộc phưu lưu, hợp đồng thú vị, trò chơi máy tính mới, các chốn ăn chơi hợp thời hay một cơ hội để làm con bạn hư hỏng.

Cách tiếp cận chậm và ổn định của bạn có lẽ là không hợp lý cho ngày hôm nay, Song Ngư. Mọi người đang đòi hỏi nhiều thời gian và năng lượng. Hôm nay là một trong những ngày mọi thứ xảy ra không như mong đợi. Tuy nhiên, đừng quá buồn phiền, tất cả sẽ sớm tốt trở lại.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 26, 39, 3, 11, 1, 21

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.