Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11

Thứ 5 này, tinh thần của Song Tử ở trạng thái tốt nhất – với những ý tưởng sắc sảo, suy nghĩ rõ ràng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày thứ năm này, có thể Bạch Dương sẽ chú ý nhiều hơn đến khía cạnh tài chính trong các mối quan hệ. Bởi lẽ, giờ bạn cảm thấy sự thôi thúc phải tìm kiếm sự tiến triển và ổn định trong lĩnh vực này. Ngoài ra, Bạch Dương giờ đã tìm thấy niềm vui trong công việc, khiến đời sống xã hội cân bằng.

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương đừng để cảm xúc cá nhân chen ngang vào công việc đang làm nếu không muốn mọi thứ rối tung lên và không thể nào kiểm soát được. Cũng đừng nên tốn quá nhiều thời gian vào những chuyện lặt vặt, tốt nhất là nên ưu tiên những công việc quan trọng trước. Làm việc một cách khoa học sẽ mang lại thành công cho bạn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lúc này, sự nghiệp, danh tiếng, và những mục tiêu cá nhân quan trọng của Kim Ngưu đều được thúc đẩy – chủ yếu nhờ Kim Ngưu chủ động và sẵn sàng chứng tỏ bản thân. Bạn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực trào dâng trong cơ thể mình. Giờ đây, những người quyền cao chức trọng cũng sẽ để ý Kim Ngưu và giúp bạn nhiệt tình, cho phép bạn đạt được điều bấy lâu nay mình vẫn đang phấn đấu.

Mặc dù những mục tiêu sự nghiệp được đặt ra rất rõ ràng, nhưng khi tiến hành biến chúng thành hành động, bạn gặp không ít khó khăn. Ngay cả khi bạn nỗ lực thật nhiều, may mắn chưa hẳn đã mỉm cười. Nếu bạn có thể linh hoạt hơn và đừng gượng ép mình vào những guồng quay quá khắc nghiệt, kết quả sẽ tốt hơn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 này, tinh thần của Song Tử ở trạng thái tốt nhất – với những ý tưởng sắc sảo, suy nghĩ rõ ràng. Đây là thời điểm tuyệt vời để ra quyết định và chăm lo cho những công việc trí óc. Bẩm sinh Song Tử đã có thể giao tiếp thoải mái với mọi người, đặc biệt là những người trẻ hơn bạn. Đồng thời trong hôm nay, Song Tử cũng có thể tự mình sáng tỏ nhiều điều trong quá khứ.

Ngoài ra, trong hôm nay sẽ có một vài thay đổi lớn. Tuy nhiên, cũng đừng lo lắng quá nhé. Những thay đổi này sẽ mở ra cho bạn dịp may hiếm có. Bạn nên tận dụng chúng, đừng quá thận trọng mà bỏ lỡ chúng một cách đáng tiếc. Hãy quyết đoán hơn trong các quyết định của mình, một tương lai đầy hứa hẹn đang chờ đón bạn phía trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5, Cự Giải cảm thấy nguồn năng lượng và rung cảm mãnh liệt, nên không hề muốn nhàn rỗi hay ngồi một chỗ. Lúc này nếu bạn can đảm bộc lộ những xúc cảm sâu sắc của mình cho người ấy, mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên cực kỳ thân mật – nhưng cần chú ý thể hiện rõ ràng để tránh hiểu lầm. Đây là thời gian lý tưởng để Cự Giải cảm thấy “như được ở nhà” với ai đó, cả theo nghĩa đen và nghĩa bóng.

Ngày hôm nay, khả năng giải thích, giao tiếp của bạn rất ấn tượng, dù tự bản thân bạn không cảm nhận thấy điều đó. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11 - anh 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử đơn giản là bận luôn tay luôn chân. Thực hiện một chuỗi vô tận những nhiệm vụ nhỏ lẻ giúp bạn đỡ phải trăn trở với suy nghĩ: mình muốn làm gì với cuộc đời mình? Có lẽ tạm thời trốn tránh như vậy là điều bạn cần lúc này, nhưng sớm muộn gì, Sư Tử cũng sẽ phải thay đổi vài điều trong cuộc sống thì mới có thể đạt được thành tựu. Bạn càng cân nhắc sớm bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu.

Tiếng nói của Sư Tử thứ năm này sẽ rất có uy lực và trọng lượng trong hôm nay, đặc biệt là trong gia đình. Nên trao đổi một cách thẳng thắn và cởi mở với những người không đồng quan điểm, có thể sau một hồi trao đổi, họ sẽ đồng tình với quan điểm của bạn đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung vào những công việc có liên quan đến viết lách, một vài thành công sẽ đến một cách rất bất ngờ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ảo tưởng, ảo giác có thể giả vờ làm cảm hứng thật sự - vì vậy, hãy tìm cách tránh xa chúng và tìm đến với sự thật. Đừng vội tin vào những ý tưởng mơ mộng đầu tiên xuất hiện. Cái gì đến nhanh thì cũng đi nhanh, thậm chí là bốc hơi không chút tàn tích. Vì thế, tốt nhất là Xử Nữ hãy để chúng đi, đừng cố đạt lấy điều mà rốt cục chẳng giúp ích gì cho bạn.

Hôm nay, công việc có thể khiến Xử Nữ rơi vào trạng thái buồn chán, nhưng đây là những nhiệm vụ mà bạn buộc phải hoàn thành. Tuy nhiên, thay vì giải quyết chúng một cách lối mòn, hãy đưa những ý tưởng, sáng kiến mới vào công việc, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới mẻ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cảm thấy sốt ruột. Bạn sẵn sàng thực hiện những thay đổi táo bạo, liều lĩnh – và điều đó có thể khiến cuộc đời hiện tại của bạn thay đổi hoàn toàn. Từ giờ trở đi, thi thoảng Thiên Bình lại cảm thấy niềm thôi thúc phải khuấy động tất cả lên và tiêm nhiễm những kích thích tươi mới vào cuộc sống của mình.

Một vài mối quan hệ xấu sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến công việc bạn đang làm. Điều bạn cần làm là hãy kiên cường trước mọi lời dèm pha và những lời nói ác ý có chủ đích. Cây ngay không sợ chết đứng phải không nào? Cứ làm những điều bạn cho là đúng và nên làm, rồi cuối cùng mọi người cũng nhận ra rằng con người bạn không phải như vậy.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Lúc này, rất có thể Bọ Cạp sẽ xung đột với những người có khả năng hỗ trợ bạn nhất. Bạn có xu hướng thể hiện quá mạnh mẽ, lờ đi nhu cầu và mong muốn của mọi người hay cư xử không phải phép. Mà hành động này có thể mang tới những tai họa không cần thiết. Bọ Cạp thấy mình cần phải tiến những bước tích cực về mục tiêu – nhưng hãy chắc chắn là chính bạn không cản đường mình.

Một vài mối quan hệ xấu sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến công việc bạn đang làm. Điều bạn cần làm là hãy kiên cường trước mọi lời dèm pha và những lời nói ác ý có chủ đích. Cây ngay không sợ chết đứng phải không nào? Cứ làm những điều bạn cho là đúng và nên làm, rồi cuối cùng mọi người cũng nhận ra rằng con người bạn không phải như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11 - anh 2

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay, người có thẩm quyền, cấp trên, cha mẹ hay những người bạn với thái độ nghiêm túc có thể sẽ hỗ trợ đắc lực cho Nhân Mã. Những nỗ lực và chăm chỉ của bạn trong quá khứ sẽ được cộng đồng công nhận. Đây là lúc để Nhân Mã cân nhắc những kế hoạch dài hơi cho tương lai. Bạn không còn để ý tới kết quả ngay lập tức.

Hôm nay, Nhân Mã cần phải tỏ ra kiên trì hơn nữa trong mọi việc, sẽ có những cơ hội tốt vào đầu ngày nhưng mới chỉ ở mức độ tiềm năng, cần phải đợi thêm một thời gian nữa thì mới có thể đủ khả năng thực hiện. Những kết quả tích cực thu được sẽ là cú hích cho Nhân Mã tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, điều cần làm lúc này là kiên nhẫn chờ đợi thời cơ mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Ma Kết vui vẻ cùng bạn bè hay tổ chức tiệc tại nhà. Trong bạn giờ đây là lòng hiếu khách, tình yêu thương, và nhu cầu chia sẻ cảm giác thoải mái và thiện ý đến gia đình và những bạn bè thân thiết. Ngoài ra, nhiều khả năng Ma Kết cũng muốn trang hoàng, sửa đổi nhà cửa hay làm đẹp môi trường xung quanh mình.

Ma Kết làm được khá nhiều việc ngày hôm nay, nhưng có thể chất lượng công việc không khiến bạn thực sự hài lòng. Đây cũng là ngày mà các chi tiết trở nên hết sức quan trọng, đừng bỏ qua chúng. Công việc này hoàn toàn không khó khăn chút nào với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ Thứ 5 này, Bảo Bình có thể giải phóng nhiều cảm xúc của mình. Gặp gỡ những người trong quá khứ sẽ cho phép bạn làm rõ những vấn đề còn khúc mắc. Đặc biệt, cú điện thoại từ một người bạn đó giờ bặt vô âm tín có thể là nguồn cơn cho những trải nghiệm mới này.

Những mối quan hệ tốt trong quá khứ sẽ giúp bạn rất nhiều trong hôm nay. Ngay lúc bạn cảm thấy bế tắc và tồi tệ nhất thì sẽ có một sự giúp đỡ bất ngờ từ xa, giúp bạn thoát khỏi tình trạng tồi tệ một cách ngoạn mục đó Bảo Bình à. Thật là may mắn đúng không nào?

Song Ngư (19/2-20/3)

Bẩm sinh Song Ngư đã có thể cảm nhận và đồng cảm với nỗi đau của người khác. Hơn bao giờ hết, lúc này khả năng ấy sẽ phát huy tác dụng. Một người bạn thân thiết hay thành viên trong gia đình bạn có thể gặp phải tai nạn, đau ốm hay chịu đau khổ bởi những vấn đề cá nhân. Song Ngư hãy giúp đỡ họ.

Song Ngư nên chuẩn bị thật kỹ trước khi quyết định làm việc gì trong hôm nay. Sẽ có một vài bất lợi ban đầu nhưng điều đó cũng không khiến bạn chùn bước phải không nào? Hãy quyết tâm thực hiện cho dù bất kỳ khó khăn nào cản đường, bạn sẽ thu những kết quả thành công ngoài mong đợi đấy, hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà Song Ngư bỏ ra.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bảo Bình

Tử vi tháng 11/2015 của cung Ma Kết

Tháng 11/2015 của cung Song Ngư

Tuệ Linh (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.