Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/1/2015 dự đoán hôm nay, bạn sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về vấn đề nghề nghiệp đấy Song Ngư.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/1/2015

Tử vi hôm nay Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Một phần trong con người bạn mong muốn có thể giữ kín bí mật của bản thân và tránh xa những ồn ào càng lâu càng tốt, đặc biệt là với những chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, phần còn lại nổi loạn hơn rất nhiều, lại luôn muốn thẳng thắn đối mặt, và chẳng ngại ngần gì việc phải đối đầu với người khác, cho tới khi nào bạn thật sự có được thứ bạn cần.

Những ký ức về sự kiện vừa qua đã giúp bạn đi đến ngày hôm nay với những thành công về vật chất lẫn tinh thần. Đây là một sự tiến triển tích cực, hôm nay bạn những cảm xúc cũ của bạn có thể khơi dậy rất nhạy cảm đấy Bạch Dương. Bạn có thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn và trải nghiệm những điều thú vị ở trong cuộc sống. Vào buổi tối, đi khiêu vũ và giải phóng một số năng lượng dư thừa trong ngày nhé!

Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 2/5
Tài chính: 2/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn của Bạch Dương: 3, 40, 5, 43, 13, 21

Tử vi hôm nay Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Bạn hoàn toàn ý thức được sự quyến rũ của mình, tuy nhiên, bạn lại chỉ giữ yên lặng và để mọi cơ hội âm thầm qua đi. Có thể nói, tâm trạng hiện tại không được tốt là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn chẳng còn chút hứng thú nào cho những dự định trước mắt. Nếu bạn có thể tìm thấy ai đó sẵn lòng giúp đỡ, hãy thẳng thắn tâm sự với họ về tình hình hiện tại của bạn nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Hôm nay bạn sẽ có một sự kết nối giữa một tình bạn cũ và kết giao thêm được nhiều người bạn mới, trong đó có khả năng bạn sẽ tìm ra một nữa đích thực của mình đấy nhé Kim Ngưu. Điều này khiến cho bạn có một cảm giác tràn đầy tinh thần yêu đương trong hôm nay đấy nhé. Đây là một ngày tuyệt vời để thực hiện các thủ tục giấy tờ, đặc biệt là các hợp đồng pháp lý. Tinh thần kinh doanh của bạn đang hoạt động ở một mức độ rất cao. Bạn đang làm việc với thái độ rất tích cực, hôm nay hãy tận dụng hết thời gian của ngày nhé.

Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 2/5
Con số may mắn của Kim Ngưu: 15, 41, 6, 44, 14, 22

Tử vi hôm nay Song Tử (21/05 - 21/06)

Có thể bạn sẽ cảm thấy phát điên bởi thái độ và hành động của những người xung quanh vào hôm nay. Và thay vì âm thầm chịu đựng như cách bạn vẫn làm bấy lâu, hãy thẳng thắn nói ra để họ có thể điều chỉnh nhé. Chắc chắn rằng nếu bạn có thể khéo léo một chút, họ sẽ không cảm thấy bực bội trước lời nói của bạn đâu.

Một dự án quan trọng có thể yêu cầu sự tập trung cao độ trong ngày hôm nay đấy nhé Song Tử và tâm trí của bạn đang căng như dây đàn vì vậy hãy cố gắng hết sức có thể để hoàn thành nhé. Tuy nhiên bạn nên thở phào vì bạn sẽ hài lòng với kết quả và những người khác sẽ cho bạn ý kiến góp vào việc giải quyết vấn đề này. Hãy mong đợi sự thừa nhận của cấp trên về một số điều trong công việc hoặc học tập mà bạn làm nhé. Một động lực để bạn tự tin là bạn sẽ nâng cao thu nhập của mình lên rất nhiều đấy. Làm việc chăm chỉ, tận hưởng sự chú ý và thưởng cho mình một buổi tối thư giãn nhé.

Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 2/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn của Song Tử: 38, 42, 7, 45, 15, 23

Tử vi hôm nay Cự Giải (22/06 - 22/07)

Dù bạn có ở cạnh ai và trong bất cứ hoàn cảnh nào, những gì bạn mong đợi cho ngày hôm nay đều chắc chắn sẽ trở thành hiện thực. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm giác ấm áp, vui vẻ, đồng thời chia sẻ vô số chuyện thú vị với đối phương. Bạn không cần phải lo lắng hay chuẩn bị quá nhiều cho ngày hôm nay đâu, bởi mọi thứ đề sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ đấy.

Kỹ năng thực hành của bạn sẽ được hoạt động một cách hiệu quả trong ngày hôm nay đấy nhé Cự Giải. Bạn cần giữ một sự tập trung cao độ đối với sức sáng tạo và trí tuệ của mình nhé. Bạn có thể dành nhiều ngày trong thư viện. Bạn sẽ muốn ghi chép tỉ mỉ, nhưng đừng lo lắng về điều đó nếu bạn không hoàn toàn nắm bắt tất cả mọi thứ. Bộ nhớ của bạn sẽ được sắc nét trong hôm nay đấy.

Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn của Cự Giải: 38, 43, 8, 46, 16, 24

Tử vi hôm nay Sư Tử (23/07 - 22/08)

Ngày hôm nay của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, và bạn thậm chí chẳng hề mong muốn ngày hôm nay sẽ trôi qua nhanh chóng đến như vậy. Dù bạn chỉ có một vài giờ ngắn ngủi để ngủ và nghỉ ngơi, nhưng điều đó thực sự không phải là vấn đề với bạn. Món quà đặc biệt nhất mà bạn nhận được, đó là tất cả niềm vui mà bạn cảm nhận thấy vào cuối ngày.

Vấn đề thực tiễn liên quan đến những người thân và gia đình của bạn có thể cần một số chú ý trong ngày hôm nay đấy Sư Tử. Đây không phải là bất cứ điều gì đáng báo động, chỉ cần một vài hành động mà bạn có thể đã đặt ra, chẳng hạn như dọn dẹp nhà cửa hay làm vườn. Giúp đỡ và chia sẽ với các thành viên khác trong gia đình của bạn. Bạn có trách nhiệm kết nối tình cảm gia đình của mình đấy.

Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn của Sư Tử: 46, 44, 9, 1, 17, 25

Tử vi hôm nay Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Những chuyện xảy ra vào hôm nay không hoàn toàn nằm trong những dự định của bạn. Mặc dù bạn đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Tuy nhiên, bạn còn cần thêm một vài yếu tố khác để biến mong muốn của bản thân thành hiện thực. Đừng vì bất cứ điều gì khiến bạn phật ý mà trút giận lên những người vô tội không có liên quan nhé.

Hôm nay bạn cân chú ý đến các vấn đề liên quan đến tập thể chung của mình nhé Xử Nữ. Hôm nay bạn cũng có đam mê với một lĩnh vực nào đó, có thể liên quan đến vấn đề truyền thông. Có lẽ bạn muốn thực hiện một số cuộc gọi điện thoại, viết thư, đặt một quảng cáo hoặc bài viết trên một tờ báo địa phương. Mọi điều bạn làm về lĩnh vực này đều sẽ tiến triển tốt trong hôm nay đấy Xử Nữ, và bạn có thể thấy rằng nó sẽ mở ra cánh cửa mới cho sự hiểu biết giữa bạn và những người gần gũi nhất với bạn đấy.

Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn của Xử Nữ: 28, 45, 10, 2, 18, 26

Tử vi hôm nay Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Bạn sẽ chỉ nhận được toàn bộ những tin tốt lành vào hôm nay. Và cuối cùng, bạn cũng đã có thể cho phép mình được nghỉ ngơi thư giãn rồi. Không những vậy, tâm trạng bạn lúc này còn đặc biệt tốt, nhờ đó, bạn còn có thể lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò đầy tình cảm lãng mạn.

Vấn đề tài chính có thể cần sự chú ý và cẩn trọng của bạn trong ngày hôm nay đấy Thiên Bình. Bạn nên thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, kiểm tra tài khoản và ngân sách chi tiêu. Đây là một ngày tuyệt vời để bạn tập trung làm việc đấy Thiên Bình, mặc dù bạn thích được làm một cái gì đó thú vị hơn. Đừng thất vọng. Kỹ năng thực tế của bạn là tốt, vì vậy bạn nên kết thúc công việc một cách nhanh chóng. Sau đó, bạn có thể đi chơi thoải mái đấy.

Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn của Thiên Bình: 44, 46, 11, 3, 19, 27

Tử vi hôm nay Thần Nông (23/10 - 21/11)

Bạn chưa từng bị ai cáo buộc vì sự lười nhác của mình, và trong tương lai cũng sẽ như vậy. Sự thật là phải nhìn nhận bạn một thời gian đủ dài cũng như đủ tỉ mỉ và tỉnh táo mới có thể thấy hết sự cố gắng và nỗ lực của bạn bấy lâu, bởi vậy, sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn bị nhìn nhận sai trái bởi những người mới gặp mặt lần đầu.

Một số dự án có thể yêu cầu sự chú ý của thực tế hiện nay, bạn nên dọn dẹp những chi tiết nhỏ gây cản trở ra khỏi con đường của mình. Hiệu quả tự nhiên của bạn là một cao điểm đấy Thần Nông, vì vậy bạn nên hành động trước khi bạn cảm thấy quá chán. Điều quan trọng là bạn sẽ có thể đạt được kết quả mong muốn đấy.

Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn của Thần Nông: 46, 1, 12, 4, 20, 28

Tử vi hôm nay Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn không hoàn toàn chắc chắn về những sự thay đổi bên trong con người mình, tuy nhiên, có một điều bạn có thể tự tin, đó là bạn rất thích sự mới mẻ ấy. Dù bạn vẫn là người yêu mến niềm vui, dám đối mặt và đương đầu với mạo hiểm, tuy nhiên, bạn cũng đang dần dần tìm kiếm vỏ bọc an toàn cho mình đề phòng bất trắc xảy ra.

Người thân hoặc bạn bè cũ, đặc biệt là người cao niên, họ sẽ ghé thăm bạn vào ngày hôm nay để gợi lại những kỷ niệm thời thơ ấu mà bạn đã lãng quên đấy Nhân Mã thân yêu. Một trong số đó có thể là một cú sốc mà bạn đã cố gắng để xóa bỏ trong một thời gian dài. Điều này khiến bạn phải tiếp tục gánh một tấn trọng lượng trong lòng nữa đấy Nhân Mã. Bạn nên suy nghĩ về sự có mặt của mình ở nhà hay không trong hôm nay nhé!

Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn của Nhân Mã: 15, 2, 13, 5, 21, 29

Tử vi hôm nay Ma Kết (22/12 - 19/01)

Bạn không phải là người nói nhiều, đặc biệt là trước mặt người lạ. Chỉ là bạn sẽ cố gắng nỗ lực hết sức, sử dụng toàn bộ ngôn từ mà bản thân có thể để truyền đạt suy nghĩ của mình đến đối phương thôi. Bởi thế, nếu ai đó tỏ thái độ truy vấn bạn, đừng vội nóng nảy hay tỏ ra khó chịu nhé. Hãy thật chú ý lắng nghe xem họ đang hướng đến điều gì, và cố gắng hết sức mình giải thích cho thỏa đáng.

Hôm nay bạn có thể dành nhiều thời gian trên điện thoại với bạn bè hoặc người thân lớn tuổi của mình đấy Ma Kết. Bạn thể hiện sự quan tâm, yêu thương với họ và có thể sẽ nhận được nhiều thông tin tốt đến trong ngày đấy Ma Kết. Kết quả là, bạn có thể quyết định tham dự một số sự kiện nhóm trong tập thể của bạn hay không. Một lá thư, kiểm tra, hoặc đơn hàng đã bị trì hoãn cuối cùng cũng đến với bạn trong hôm nay mà bạn đã lo sợ rằng nó đã bị mất.

Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 2/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Con số may mắn của Ma Kết: 5, 3, 14, 6, 22, 30

Tử vi hôm nay Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Nếu được, hãy cố gắng thay đổi thói quen nói mà không suy nghĩ kĩ của mình nhé. Đặc biệt là đừng bao giờ cho phép cảm xúc can thiệp quá sâu vào hành động và lời nói của bạn. Tốt hơn hết, hãy cố gắng kiềm chế mọi biểu hiện của bản thân một cách tốt nhất. Đó là cách để bạn có thể tự bảo vệ bản thân trước sự khắt khe của những người xung quanh vào hôm nay.

Hôm nay bạn cần làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết vào bất cứ điều gì có thể mang lại kết quả mà bạn hy vọng nhé Bảo Bình. Điều này không có gì quan trọng hơn so với nhiệm vụ thực tế. Bạn sẽ cải thiện được tình hình tài chính hiện nay. Vào cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thành tích của bạn. Nếu không có gì khác, điều này sẽ dẫn đến cho bạn bạn một công việc hoàn toàn thú vị hơn đấy

Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 2/5
Con số may mắn của Bảo Bình: 10, 4, 15, 7, 23, 31

Tử vi hôm nay Song Ngư (19/02 - 20/03)

Bạn là người vô cùng nhạy cảm, với những giác quan chưa bao giờ đem đến cảm giác sai lệch. Ngay cả khi đó là hàng loạt những tác động từ bên ngoài không rõ rệt, có thể khiến bạn nhầm lẫn và mệt mỏi, kết quả cuối cùng bạn đưa ra cũng hoàn toàn chính xác. Không chỉ vậy, những người xung quanh chẳng bao giờ đoán trước được quyết định mà bạn đưa ra, và đó chính là điểm mấu chốt tạo được lợi thế cho bạn.

Hôm nay, bạn sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về vấn đề nghề nghiệp đấy Song Ngư. Bạn có một sự tham vọng tích cực vì vậy hãy tận dụng điều này một cách hiệu quả và mang lại cho mình những hướng đi đúng đắn nhất. Hôm nay bạn có thể phát hiện ra một số công việc phù hợp với mình thông qua một tờ báo, sách hay cuộc trò chuyện với một người bạn, hoặc trực tuyến trên internet đấy. Cho dù ở hoàn cảnh nào bạn hãy tận dụng khả năng làm việc của mình nhé Song Ngư, đây là một cơ hội cho bạn đấy.

Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Con số may mắn của Song Ngư: 27, 5, 16, 8, 24, 32
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: