Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/10/2014

Thứ ba này, sự vững vàng rất cần thiết với Song Tử, bạn hãy bảo vệ mình trong mọi tình huống diễn ra. Điều này có thể không đơn giản chút nào, nhưng sự nỗ lực giúp bạn được trả công xứng đáng đấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ rất quyết tâm trong công việc ngày hôm nay và sẽ cố hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng ở chỗ làm. Buổi chiều, bạn có thể quan tâm hơn đến một người lớn tuổi trong gia đình. Hôm nay, hãy tin vào trực giác của mình nhé! Bạn nên tránh đầu cơ, nếu không, bạn có thể thua lỗ đấy.

Bạch Dương à, khi bản thân bạn chấp nhận lời giúp đỡ của người khác có nghĩa là bạn chấp nhận với sự thật rằng mình không thể tự mình giải quyết vấn đề được, và bạn thua cuộc. Tuy nhiên, đừng nghĩ quá tiêu cực như vậy nhé Bạch Dương, thoải mái đi, tất cả chúng ta đều phải giúp đỡ lẫn nhau mà, như vậy mới có thể tồn tại được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ đạt được những thành tích nổi bật trong ngày hôm nay. Cấp trên sẽ đánh giá cao khả năng của bạn, nhưng các đồng nghiệp có vẻ không mấy vui vì điều này đâu. Khi nói chuyện với mọi người, hãy tỏ ra lịch thiệp và hòa đồng nhé, nếu không, bạn có thể gây tổn thương đến cảm xúc của người khác đấy. Hãy duy trì sự thận trọng của mình trong hôm nay.

Một ngày tuyệt vời để chứng minh sức mạnh tập thể, hãy cho những người đồng hành của mình thấy bạn đánh giá cao họ như thế nào. Đừng ngại ngần đến gần hơn với những người bạn yêu quý nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một chuyến công tác của Song Tử ngày hôm nay sẽ bị hủy vì lý do khách quan. Nhưng bạn có vẻ hài lòng về điều này vì thực sự là bạn đang rất bận rộn. Những nỗ lực của bạn thời gian qua sẽ được cấp trên đánh giá cao. Bạn nên quyết định mọi việc dựa vào trực giác của mình, nhưng cũng đừng bỏ qua lời khuyên từ người ấy nhé!

Thứ ba này, sự vững vàng rất cần thiết với Song Tử, bạn hãy bảo vệ mình trong mọi tình huống diễn ra. Điều này có thể không đơn giản chút nào, nhưng sự nỗ lực giúp bạn được trả công xứng đáng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người đồng nghiệp có vẻ không mấy hài lòng với sự nhiệt tình thái quá của bạn tại chỗ làm ngày hôm nay. Bạn có thể cãi nhau với một nửa của mình vì bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc đấy. Hãy quan tâm hơn người ấy và tránh gây ra hiểu lầm nhé!

Mọi người dường như đang đè lên vai Cự Giải nhiều trách nhiệm, tuy nhiên việc bạn cứ im lặng sẽ khiến tình hình càng trở nên căng thẳng hơn. Giữ vững quan điểm của mình và bày tỏ một cách mềm mỏng, khéo léo chính là chìa khóa cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang tràn đầy năng lượng và sẵn lòng cho các hoạt động thể chất đòi hỏi năng lượng cao. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá tự tin vào nguồn năng lượng của mình nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe nhé! Buổi chiều, bạn sẽ có những vị khách đến thăm hoặc bạn có thể sẽ đến thăm những người bạn của mình. Bạn nên duy trì sự cân bằng, tránh những gì thái quá nhé! Hãy quản lý thời gian của mình thật hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn mối quan hệ của mình với một người đi lên những nấc thang mới sau thời gian tìm hiểu và cảm mến lẫn nhau thì sẽ không có lý do gì để ngăn cản bạn lại cả. Người ấy cũng đang trong tâm trạng như thế, chỉ có điều là hơi nhát một xíu thôi, vậy thì Sư Tử sẽ là người chủ động đi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có những sáng kiến tuyệt vời. Bạn tràn đầy quyết tâm và sự tự tin. Mối quan hệ giữa bạn với người ấy đang tiến triển rất tốt. Bạn sẽ có khả năng giải quyết được những vấn đề liên quan đến gia đình và các thành viên trẻ tuổi hơn. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết được những khó khăn tài chính nếu như không hấp tấp, vội vàng.

Xử Nữ có biết rằng thứ Ba này là thời điểm tuyệt vời để bạn lập kế hoạch, nguồn năng lượng tinh thần và trí tuệ dồi dào giúp bạn vạch ra những hướng đi đúng đắn. Đương nhiên mọi người xung quanh sẽ rất vui khi được đồng hành với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có thể tham gia một chuyến đi cùng gia đình và có cơ hội đạt được những lợi ích tài chính mà bạn không ngờ đến. Bạn sẽ dễ bị cám dỗ dẫn đến tiếp nhận quá nhiều cơ hội trong ngày hôm nay. Hãy thận trọng nhé! Bạn nên cân nhắc lời khuyên từ một người phụ nữ lớn tuổi hơn!

Hãy sử dụng sức mạnh sáng tạo của mình và tìm kiếm sự tư vấn từ mọi người xung quanh để có được những ý tưởng thú vị cho ngày hôm nay nhé. Yên tâm rằng công việc này không quá khó với bạn.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang hoàn toàn sung sức và sẵn sàng cho việc thực hiện những kế hoạch táo bạo cho tương lai. Bạn có thể thành công trong việc đầu tư dài hạn, bắt đầu một công việc kinh doanh mới hoặc du lịch. Bạn nên tận dụng lợi thế và sự tự tin mà bạn có được ngày hôm nay nhé!

Hổ Cáp hoàn toàn có thể tự tin bảo vệ mình, hãy mạnh dạn lên tiếng đi nào, đây chính là lúc thích hợp nhất đấy. Ai đó nghĩ rằng họ có thể lấn át bạn, nhưng hôm nay, hãy chứng minh một sự thật khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước buổi trưa, ý chí và sự quyết tâm sẽ giúp bạn giải quyết được một vấn đề nhạy cảm trong công việc. Bạn nên lựa chọn ngôn từ một cách cẩn thận khi nói chuyện với những người đồng nghiệp, vì sự lo lắng có thể dẫn đến hiểu lầm không đáng có đấy. Hãy tránh đưa ra những nhận xét mỉa mai trong ngày hôm nay nếu bạn không muốn đưa mình vào những tình huống khó xử.

Thật khó để tìm những giai điệu êm ái ngày hôm nay, nếu Nhân Mã bị “bao vây” bởi những mớ bòng bong cảm xúc đang chất chồng trong lòng bạn. Kiên nhẫn chờ đợi trước khi đưa ra bất cứ chọn lựa cụ thể nào nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tự tin có thể giúp Ma Kết thành công trong công việc ngày hôm nay. Bạn sẽ rất năng động khi tham gia vào các cuộc họp hay những chuyến đi trong ngày. Bạn có thể gặp được một người bạn học cũ mang đến cho bạn cơ hội nhận được những lợi ích tài chính không ngờ đấy. Ma Kết nên cân nhắc lời khuyên từ người bạn thân của mình nhé!

Ma kết hôm nay có vẻ như tâm trạng đang tràn ngập hạnh phúc của tình yêu mang đến. Đúng là như vậy, bởi vì phần lớn thời gian trong tuần này đều đem đến cho bạn rất nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào từ người yêu hoặc từ người đang có tình cảm với mình. Dù đó là ai thì hãy đáp lại bằng nụ cười và sự chân thành nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ khá bận rộn ngày hôm nay với nhiều vấn đề cần giài quyết và công việc phải làm. Đừng lo lắng! Rồi bạn sẽ giải quyết được hết mọi chuyện thôi. Bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn về tài chính. Bảo Bình nên tránh đầu cơ trong hôm nay nhé!

Ngày hôm nay hoàn toàn không phù hợp với những cuộc đối đầu, tốt nhất Bảo Bình cũng đừng đảm nhận vai trò người hòa giải. Trong ngày, những thay đổi nhanh chóng mang đến cho bạn cách nhìn nhận mới mẻ về mọi thứ, tâm trạng bạn cũng vì thế mà được cải thiện rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay không được khả quan cho lắm. Tuy nhiên, bạn hãy cứ lạc quan lên và nhờ đến sự trợ giúp từ bạn bè, đồng nghiệp nhé. Hãy thận trọng trong mọi việc bạn làm. Bạn cũng nên tuân thủ luật pháp để tránh rắc rối về luật nhé!

Các vấn đề liên quan tới cộng đồng chiếm trọn sự quan tâm của bạn, nhưng việc biến ý định, thiện chí của mình thành hành động hoàn toàn không đơn giản. Hãy cho mình thời gian cần thiết để có sự cân nhắc và đưa ra những quyết định sáng suốt nhé.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.