Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/11/2014

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/11/2014
Bạch Dương (21/03-20/4)

Trong lúc cáu giận, bạn phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Sau cơn nóng giận và bình tĩnh suy nghĩ, bạn cũng nhận thấy điểm sai của mình nhưng lời xin lỗi thật khó nói. Cố gắng chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/11/2014 - anh 1

Hôm nay cuộc sống của bạn có ít đi sự năng động và thú vị hơn những ngày trước đấy Bạch Dương thân yêu. Bạn hãy cố gắng tìm cho mình một cuộc phiêu lưu thú vị nhé. Hôm nay, bạn hãy nhìn nhận và suy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được trong tương lai là thích hợp nhất đấy nhé. Đây là một thời gian để gạt những lo lắng sang một bên và đến lúc bạn trở lại con người năng động như thường.

Một vài thay đổi lớn bất ngờ sẽ diễn ra trong gia đình của Bạch Dương hoặc nơi bạn từng gắn bó thân thiết thuở bé. Cho dù hiện tại đang ở bất kỳ đâu, bạn cũng khó có thể ngồi yên khi nhận được tin tức trên.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Hôm nay là ngày thuận lợi để bạn theo đuổi các mối quan hệ với những người mà bạn muốn kết thân đấy nhé Kim Ngưu. Bạn ít có động lực để theo đuổi các kế hoạch cá nhân trong ngày hôm nay, và nghiêng nhiều hơn về việc theo đuổi hoặc kết nối các mối quan hệ. Hãy lắng nghe những gì trong trái tim của bạn đang thổn thức, đặc biệt là liên quan đến một mối quan hệ gần gũi.Ngoài ra các điều xung quanh vấn đề tài chính, thói quen cá nhân, những điều này sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý trong tuần tới với bạn đấy. Cố lên nào!

Kim Ngưu sẽ dành phần lớn thời gian của ngày thứ Sáu trò chuyện và cải thiện mối quan hệ với họ hàng. Vào lúc này, bạn nên nhanh chóng thực hiện ngay những kế hoạch quan trọng bởi khả năng thành công của bạn đang ở mức cao nhất.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chía sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Ngày hôm nay, bạn có xu hướng làm cho mình trở nên bận rộn và bạn đặc biệt mong muốn giúp đỡ người khác đấy nhé Song Tử! Thời gian này bạn hãy chú ý tập trung vào các vấn đề chi tiết rỏ ràng, chứ không phải là nhìn vào khoảng rỗng của một bức tranh lớn - đây là một thời gian để bạn suy nghĩ sâu sắc hơn, và một thời gian để bạn để ý đến các chi tiết thực tế trong cuộc sống. Mục đích là để cải thiện cuộc sống hàng ngày của bạn. Sắp tới bạn sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp. Hãy chăm sóc bản thân mình hơn nhé!

Túi tiền của Song Tử sẽ "rủng rỉnh" hơn một chút. Nếu đang thiếu nợ, vì một lý do nào đó khoản nợ của bạn sẽ được xóa. Nếu đang trong giai đoạn "kham khổ", bố mẹ sẽ thấu hiểu và gửi bạn "phụ cấp đặc biệt".

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.

Ngày hôm nay bạn hãy tận hưởng thời gian để nghỉ lại những gì đã qua nhé Cự Giải. Bạn có nhiều cảm xúc hướng đến việc theo đuổi khát vọng của trái tim của bạn trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn sẽ có một ý tưởng tốt để xem xét những gì bạn muốn cải thiện trong công việc, sức khỏe và hãy luôn tự chăm sóc bản thân mình.

Nhờ đạt được nhiều thành công lớn, Cự Giải sẽ được bạn bè cùng lớp kính trọng và tin tưởng giao vị trí lãnh đạo. Hôm nay là ngày vô cùng tuyệt vời với bạn bởi bạn có được mọi thứ đúng như ý muốn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Có một xu hướng gắn bó với các hoạt động quen thuộc của bạn và mọi người trong ngày hôm nay đấy Sư Tử thân yêu. Ngày hôm nay bạn nên chú ý đến cảm xúc của mình nhiều hơn. Bạn có thể cần phải chăm sóc các nhu cầu khác của các thành viên trong gia đình hay một người quan trọng nào đó, có thể là cha mẹ, anh chị em ruột. Đây là một thời điểm tốt để bạn tập trung vào cảm xúc của mình và các nhu cầu cá nhân!

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/11/2014 - anh 2

Sư Tử sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trong hôm nay nhưng thật may mọi chuyện cuối cùng cũng được dàn xếp ổn thỏa. Để đạt được thành công, bạn cần sắp xếp kế hoạch thật kỹ và cẩn thận thực hiện từng bước đi nhỏ trước khi hoàn toàn bứt phá.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn.

Hôm nay bạn có xu hướng hướng ngoại với những hoạt động xã hội và mở rộng tầm nhìn của mình ra ngoài. Đây là một ngày để bạn suy ngẫm, nhìn lại và đánh giá điều gì đó. Có thể sẽ có sáng kiến hoàn toàn mới bắt đầu hôm nay, nhưng bạn đừng quá kỳ vọng vào nó, do đó hãy tập trung vào vấn về những gì bạn tin rằng nó thực tế. Hôm nay bạn cũng tập trung nhiều vào việc chăm sóc nhà cửa và cuộc sống gia đình.Tuy nhiên ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy thiếu gần gũi với một người quan trọng của bạn, nhưng hãy khôn ngoan khi nhìn nhận các vấn đề và khách quan hơn nha.

Ngày 21/11 là thời điểm hoàn hảo để Xử Nữ thực hiện những kế hoạch đòi hỏi tính sáng tạo cao. Mọi người xung quanh, nhất là các thành viên trong gia đình, đang đặt nhiều hy vọng vào chuyện học hành của bạn nên hãy cố gắng hết sức đừng làm họ thất vọng.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là thời gian bạn cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ? 1 chuyến nghỉ mát hay chơi game tẹt ga sẽ đem lại 1 tinh thần sảng khoái giúp bạn vượt qua mọi mối "hận thù" cũ đấy!

Hôm nay khác với những ngày bình thường, có vẻ bạn đang đầu tư vào một số lợi ích cá nhân, như tài sản, kinh doanh, và tiền bạc đó nha Thiên Bình. Trên thực tế, đây là thời điểm tốt để đầu tư thời gian và năng lượng vào các dự án cá nhân và các mục tiêu của bạn, hãy ít tập trung vào việc làm hài lòng người khác và quan tâm nhiều hơn cho những gì bạn đang xây dựng và hãy giữ lòng tự trọng của mình. Các dự án mới có lẽ nên được hoãn lại đến một ngày sau đó. Hãy cố lên nào!

Các sự kiện diễn ra vào ngày thứ Sáu sẽ là tiền đề cho nhiều thay đổi lớn trong cuộc đời Thiên Bình sau này. Do đó, hãy luôn cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định và đừng dành nhiều thời gian cho những cuộc trò chuyện hời hợt.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng "gia đình", "tình thân" và bằng hữu.Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Có thể bạn đã quá tập trung vào các nhu cầu cá nhân của bạn, bạn quá độc lập, và có nhiều ý kiến cá nhân trong vài tuần qua đấy Thần Nông. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn nên bớt lại những ý tưởng và các dự án mới, nhưng nếu bạn có triển khai thì nó vẫn hoàn toàn tốt đẹp và thậm chí nó sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tiến về phía trước với cảm giác nhẹ hơn và hạnh phúc hơn.

Bò Cạp nếu năng động hơn một chút sẽ có cơ hội hợp tác cùng những người có quyền lực lớn trong xã hội. Khi gặp khó khăn, ai đó dù ở rất xa cũng sẽ cố gắng hỗ trợ bạn hết mình. Bạn nên giữ vững lập trường trong mọi tình huống, đừng để bị lung lay bởi quan điểm của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Đây là thời gian để bạn suy ngẫm về các sự kiện và những điều đã diễn ra một năm trước. Hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm sống nội tâm và những cảm xúc nhạy cảm. Năng lượng của bạn trong ngày hôm nay có thể ở mức thấp. Bạn đang bước vào một thời gian rất bận rộn, nhưng hôm nay có thể bạn sẽ được thoải mái hơn và dành thời gian cho mình nhiều hơn.

Thứ Năm là khoảng thời gian hoàn hảo để Nhân Mã suy nghĩ về những kế hoạch kiếm tiền trong tương lai gần. Bạn không nhất thiết phải hoàn thành mọi thứ trong hôm nay mà hãy bắt đầu từng bước nhỏ trước. Nếu gặp khó khăn, hãy thảo luận một chút với bố mẹ.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng. Tuy nhiên, kết quả có thể hầu như không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng chứng tỏ bạn đang nỗ lực làm công việc của mình. Thực sự đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó lại cần thiết đấy.

Hôm nay là một ngày tích cực của bạn đấy nhé Ma Kết thân yêu. Nếu bạn cố gắng để xác định những điều hoặc theo một lịch trình cứng nhắc thì bạn có thể cảm thấy chán nản rồi đấy. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định xem ngày hôm nay và cho mình một quảng thời gian để thoải mái, cho phép trí tưởng tượng của bạn hoàn toàn tự do thì bạn sẽ có một ngày thú vị, nó rất hữu ích đấy nhé. Hôm nay là ngày mà các mối quan hệ bạn bè hay gia đinh sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/11/2014 - anh 3

Năng lượng của ngày thứ Sáu giúp Ma Kết dễ dàng kết thân với những người bạn mới và đạt nhiều thắng lợi quan trọng chỉ qua trò chuyện. Vào thời điểm này, Ma Kết đặt toàn bộ sự quan tâm vào tương lai nhưng gia đình chỉ muốn bạn chú ý đến việc học hiện tại.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

Hôm nay bạn rất có trách nhiệm và là tâm điểm chú ý của mọi người đấy nhé Bảo Bình! Bạn biết quan tâm nhiều hơn và có trách nhiệm hơn bình thường, bạn cũng nhạy cảm hơn trong ngày hôm nay. Cố gắng duy trì cảm xúc của bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ muốn được tận hưởng cảm xúc tốt nhất, thời điểm mà nó sẽ kích thích cuộc sống vui tươi và thoải mái hơn cho bạn.

Bảo Bình được ví như người đa năng, bởi không có bất kỳ công việc nào có thể làm khó bạn. Nhờ tính cách vui vẻ, khả năng cao bạn sẽ được các bạn trong lớp bầu làm người lãnh đạo cho một hoạt động chung.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nếu phải lựa chọn, Song Ngư nên chọn cho mình một con đường riêng. Đừng đi theo lối mòn của người khác, sự khám phá cách thức mới sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi và bất ngờ thú vị.

Hôm nay Song Ngư nên tập trung vào các lĩnh vực chứng khoán chứ không nên theo đuổi các dự án, hoặc sáng kiến nào nhé. Ngày mai mới là ngày phù hợp để năng lượng của bạn dồn vào các kế hoạch, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp, các vấn đề thực tế, kinh doanh. Còn bây giờ, cố gắng sử dụng cái nhìn rộng hơn và tư duy sâu hơn trong suy nghĩ và hình dung những gì bạn muốn đạt được trong vài tuần tới.

Song Ngư đọc nhiều bài viết về các doanh nhân thành đạt hoặc tấm gương hiếu học và không ngừng than trách số phận của bản thân. Chiêm tinh cho rằng bạn nên cảm thấy biết ơn với cuộc sống hiện tại, đừng tiếp tục đứng núi này trông núi nọ nữa.

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/11/2014

- Năm 2024 tàu vũ trụ Anh sẽ đổ bộ khám phá Mặt trăng

- Khám phá bí mật bên trong lõi Trái đất

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.