Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015 dự đoán thứ ba này là ngày mà vì công việc bận rộn, bạn có thể xao lãng quan tâm đến xung quanh, nhưng đương nhiên ai cũng có cuộc sống riêng, và họ chẳng thể trách giận bạn vì điều đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cách tốt nhất để Bạch Dương có thể giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay là hãy để họ có khoảng riêng tư của mình. Thứ ba này là ngày mà vì công việc bận rộn, bạn có thể xao lãng quan tâm đến xung quanh, nhưng đương nhiên ai cũng có cuộc sống riêng, và họ chẳng thể trách giận bạn vì điều đó. Chỉ cần bạn sớm lấy lại sự cân bằng cho mình, tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Kim Ngưu, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tử vi hôm nay khuyên bạn tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Kim Ngưu cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích... Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 21/4/2015. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc bạn cần phải tự cho mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ, có như vậy thì mọi thứ sẽ không quá nhàm chán, và có thể Song Tử sẽ tìm được sự hưng phấn để khởi đầu ngày mới đầy hứng thú cho mình. Mặc cho mọi người nói thế nào, hãy tự thiết kế một không gian riêng cho mình nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày rất thuận lợi cho những kế hoạch lớn, nếu có dự định gì thì bạn nên thực hiện ngay. Mọi thứ đều rất thuận lợi và suôn sẻ đó, nhưng cũng phải lên kế hoạch thật rõ ràng nghen, đôi lúc cũng phải biết nắm bắt thời cơ nữa. Tuy vậy cũng đừng quá sức, bạn cần duy trì một sức khỏe tốt để cáng đáng mọi việc nữa chứ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giác quan thứ sáu của Sư Tử trở nên đặc biệt nhạy bén trong ngày thứ ba này. Nếu bạn đã thực sự tin tưởng vào điều gì đó, hãy dành trọn thời gian, công sức của mình cho nó và làm những gì bạn muốn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ càng thêm nóng bỏng và thú vị khi có được sự hỗ trợ từ một người bạn thân, cứ như là ông mai bà mối vậy đó. Hơn thế nữa, hôm nay nhìn bạn rất sôi nổi, hoạt bát, chính vì vậy những hoạt động nào có đội nhóm đông đúc đều có thể lôi kéo sự tham gia của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thường khi làm việc nhóm thì khó lòng có được sự đồng thuận nhanh chóng được, chín người mười ý, ai cũng cho là mình đúng, sẽ thật sự là khó khăn cho người đứng đầu. Chẳng hạn như các bạn có buổi họp mặt và đang chọn địa điểm vui chơi, ăn uống nhưng rất nhiều ý kiến khác nhau. Nếu muốn cuộc vui được hoàn thiện thì bạn cần phải hy sinh và biết chấp nhận vì lợi ích cả nhóm.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới: tình bạn, tình yêu hay liên quan đến công việc, tất nhiên là bạn phải nói đôi điều về bản thân cho người kia biết rồi, nhưng tất nhiên người ấy cũng rất có nhiều chuyện thú vị muốn chia sẻ cùng bạn. Sẽ rất nhàm chán nếu như một trong hai bạn cứ thao thao bất tuyệt kể chuyện của mình mà không cho người kia chút cơ hội nào để nói cả. Biết cách tạo cảm hứng cho người khác tự động chia sẻ với bạn là một công cụ tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một thông tin mới nào đó sẽ giúp Nhân Mã xác định lại giá trị của bản thân và cả những hành động của mình. Thông thường, bạn không hay quan tâm đến vấn đề tiền nong, nhưng đây lại là lúc bạn nên chú ý tới vấn đề này thay vì để chúng vượt tầm kiểm soát.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 21/4 dự đoán Ma Kết đang gặt hái được những kết quả khả quan nhờ vào sự nổ lực hết sức và chăm chỉ của mình, thế nhưng hãy cẩn thận nha bởi vì có người vì ghen tỵ với thành quả của bạn mà đang có những ý đồ không tốt đó. Đừng lo, chỉ cần bạn vững bước và tiếp tục hướng về trước với thái độ tự tin, mạnh mẽ thì sẽ không ai có thể cản đường hay làm bạn bị lệch hướng cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những trải nghiệm cuộc sống sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều kinh nghiệm quý báu trong hôm nay. Đương đầu với khó khăn sẽ giúp bạn nhận diện được chính mình một cách toàn diện nhất. Ngay từ hôm nay hãy lên một kế hoạch hoàn thiện những kỹ năng còn yếu của bản thân nghen, cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành lên rất nhiều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe là điều mà Song Ngư nên đặc biệt chú ý trong ngày thứ ba này. Nếu như bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu gì bất ổn trong người thì lập tức phải đi khám ngay. Sức khỏe ở đây còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nữa, phải đảm bảo rằng đời sống tinh thần của bạn luôn khỏe mạnh và lạc quan, tích cực. Hãy diệt những mầm bệnh tận gốc trước khi chúng chưa có cơ hội phát triển và lan truyền khắp nơi, nhớ nhé Song Ngư.

Đón xem: Tử vi ngày 21/4/2015

Xem thêm:

- Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.