Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/2/2015

Buổi sáng ngày thứ Ba mang đến nhiều cơ hội để Sư Tử thể hiện khả năng của bản thân ra bên ngoài mà không phải lo lắng bị người khác "nhòm ngó". Bạn có thể đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực thể thao, quản lý và dạy học.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay chẳng gì có thể làm khó Bạch Dương. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình cực kỳ mạnh mẽ. Bạn sẽ khiến tất cả bất ngờ với những ý tưởng tuyệt vời của mình.

Hãy thong thả làm việc. Đừng suy nghĩ nhiều rằng bạn đã đủ nhanh chưa, hay đang chậm quá. Bạn sẽ hòa hợp một cách tự nhiên với cường độ làm việc của mọi người xung quanh.

Tình cảm: Tấm chân tình của bạn chẳng được đáp đền, có lẽ đã đến lúc phải buông tay thôi (1 sao). Sự nghiệp: Bạch Dương cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc và học tập, điều này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy.

Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng Kim Ngưu đắn đo suy ngẫm về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai ngay từ bây giờ (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Một dự án phức tạp sẽ cần bạn phải nghiên cứu. Song Tử có thể dành phần lớn thời gian để tìm hiểu trên internet hoặc trong thư viện. Đây là chủ đề yêu thích nên bạn sẽ không tiếc thời gian đâu.

Song Tử nên cởi mở hơn để đón nhận những cơ hội mang tới lợi ích lâu dài hơn là ngắn hạn. Nắm bắt bức tranh toàn cảnh là chìa khóa thành công của bạn.

Tình cảm: Song Tử hãy học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn, cứ là chính mình mà thôi (3 sao). Sức khỏe: Phải chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Tháng tới, nhớ là chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đôi lúc Cự Giải có xu hướng hành động khá vội vã và cảm tính. Hôm nay là ngày cách làm này mang lại may mắn cho bạn. Những quyết định bạn đưa ra bộc phát sẽ có hiệu quả khá tốt.

Một xu hướng chung sẽ mang lại lợi ích cho Cự Giải, giúp bạn có tiềm năng kiếm được một món hời lớn. Trong 3 tuần tới, hãy đề nghị được tăng lương, hoặc tìm kiếm một công việc có mức lương cao hơn.

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho Cự Giải, bạn cảm thấy phơi phới hơn bao giờ hết (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tất cả những ai gặp Sư Tử sẽ không thể không chú ý tới bạn. Hãy nhìn vào gương, và bạn sẽ hiểu tại sao khi thấy một hình ảnh giàu sức sống, năng động và quyến rũ.

Hãy thận trọng lựa chọn nên tin tưởng người nào. Đặc biệt, bạn cần quan sát kĩ những ai ăn mặc đẹp đẽ, luôn mỉm cười hồ hởi và cố gắng dụ bạn nghe theo một kế hoạch nghe có vẻ điên rồ.

Tình cảm: Để có được tình yêu, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội, quan trọng là cách nhìn nhận của Sư Tử thế nào (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm toàn những thứ mà bạn không cần tới (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đến dần cuối chiều, một số vấn đề có thể xảy ra khiến Xử Nữ ước ao giá bạn kết thúc tất cả và lên giường đi ngủ sớm hơn. Hãy cố gắng xử lý tình hình êm thấm, vì bạn sẽ có một cuộc vui sắp tới và cần chuẩn bị tâm trạng thoải mái nhất để tận hưởng.

Tình cảm: Cảm thấy khó chịu vì bạn đã phải chôn giấu cảm xúc của mình quá lâu (2 sao). Sự nghiệp: Tết đã hết rồi, Xử Nữ nên bắt đầu quay lại làm việc chăm chỉ đi thôi (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bạn bị đau dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình ở vào trạng thái sẵn sàng đón nhận công việc hơn ngày hôm qua. Dường như một rào cản tâm lý đã được dỡ bỏ. Bạn có thể xây dựng kế hoạch cho thời gian tiếp theo, và biết chắc chắn về kết quả đạt được.

Tình cảm: Những giấc mơ có thể đang cố nhắn gửi cho Thiên Bình thông điệp gì đó (4 sao). Sự nghiệp: Bạn nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sếp của bạn có thể là nguồn cơn stress của Hổ Cáp. Dù bây giờ không phải lúc để đứng lên chống đối hay thực hiện một cuộc cách mạng, nhưng bạn có thể cố gắng thương thuyết để giành chút lợi thế về mình.

Tình cảm: Muốn nói ra những suy nghĩ làm Bọ Cạp bí bách bấy lâu nay (2 sao). Sự nghiệp: Cần trở lại với trách nhiệm của mình trước khi quá muộn (2 sao). Sức khỏe: Nên dành chút thời gian tập thể dục (3 sao). Tài chính: Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một lá thư tình, một bài thơ hoặc một tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho Nhân Mã sẽ mang lại một ngày tuyệt vời. Cảm giác ấm áp vì được ngợi ca, ngưỡng mộ sẽ ngự trị trong trái tim bạn cả ngày. Hãy nắm lấy xúc cảm ngọt ngào này nhé, đặc biệt khi bạn gặp khó khăn.

Tình cảm: Đừng ngại bày tỏ những mong muốn từ tận đáy lòng (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm bất cứ điều gì, Nhân Mã cũng cần tính đến hậu quả (3 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả hay đàm phán, nếu không bạn sẽ mất đi một món hời đáng kể (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một mối tình lâu năm có thể trở nên đặc biệt nồng nàn, mãnh liệt hôm nay vì sức hấp dẫn giữa hai bạn. Cảm xúc đó khiến bạn thật khó tập trung vào bất cứ việc gì. Cả ngày, bạn có thể trông ngóng được ở bên người ấy.

Tình cảm: Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng cần phải suy tính trước sau (3 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập của bạn chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng quan tâm tới chuyện giằng co trong quan hệ, quyền lực xã hội hôm nay. Hãy chỉ tập trung vào những việc bạn cần làm và nhường việc cạnh tranh cho người khác.

Dường như Bảo Bình cần một phiên dịch viên để truyền tải được ý kiến của bạn tới người khác. Họ chỉ đơn giản không thể nắm bắt được những gì bạn muốn nói. Hãy kệ tất cả và đừng căng thẳng. Bạn sẽ hòa hợp với họ vào một lúc khác.

Tình cảm: Tính cố chấp của Bảo Bình không giúp gì cho mối quan hệ cả giữa bạn và người ấy cả (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại mắc lỗi vì người không phạm sai lầm thì cũng hiếm khi làm được gì ra hồn (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình yêu mang không khí lãng mạn, lý tưởng và như truyện thần tiên trong hôm nay. Đặc biệt nếu Song Ngư và người ấy ở bên nhau, cùng trò chuyện. Sự ấm áp, mãnh liệt mà hai bạn dành cho đối phương cực kỳ rõ ràng trong mắt người khác. Hãy mong chờ rằng bạn sẽ có nhiều ngày như hôm nay.

Tình cảm: Song Ngư cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định khôn ngoan và đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải vài tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Trải qua vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.