Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/4/2015

Tử vi hôm nay khuyên bạn không phải lúc nào con đường bạn cho rằng an toàn sẽ giúp ích nhiều cho bạn; đôi khi chính những lúc bạn chấp nhận mạo hiểm, thử thách và rủi ro lại giúp bạn nhanh chóng đi đến những nơi cần đến và thậm chí còn hơn cả những điều mong đợi nữa.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy dường như không có hương vị nào ngọt ngào như hương vị của tình yêu cả. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa đó nha. Cuối ngày sẽ là thời gian bạn nên dành cho gia đình, nên về sớm để ăn tối cùng mọi người, tất cả mọi người trong nhà sẽ rất vui khi có thêm sự hiện diện của bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán sự chân thành, nhiệt tình sẽ giúp Kim Ngưu được yêu mến trong ngày thứ sáu này, nhưng đừng vì thế mà đi quá những giới hạn cho phép nhé. Trong ngày hôm nay, người ấy sẽ gởi những thông điệp tình yêu theo cách mà bạn không thể nào ngờ tới được và chính những bất ngờ thú vị này sẽ mang lại sức sống mới cho tình yêu của bạn đấy.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán sự chân thành, nhiệt tình sẽ giúp Kim Ngưu được yêu mến trong ngày thứ sáu này

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tài chính sẽ được cải thiện một cách đáng kể trong hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội gia tăng thêm khoản thu nhập cá nhân của mình đó, nên tranh thủ nghen. Tuy nhiên nhiều chuyện trong hôm nay sẽ luôn ám ảnh Song Tử đến mức bạn chẳng thể làm được việc gì cho trọn vẹn, hoàn toàn mất tinh thần, tốt nhất là nên chuyển giao hoặc tạm dừng công việc hiện tại, dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong hôm nay, Cự Giải nên giữ một thái độ thật khoan thai và bình tĩnh trong tất cả mọi chuyện nha. Dù ai có hối thúc hay gây sức ép tới đâu đi chăng nữa thì đừng hấp tấp đưa ra quyết định ngay, nếu không bạn sẽ bị rơi vào bẫy đó. Sự thận trọng luôn mang lại những kết quả tốt, bạn nên lấy đó làm phương châm cho ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay khuyên bạn không phải lúc nào con đường bạn cho rằng an toàn sẽ giúp ích nhiều cho bạn; đôi khi chính những lúc bạn chấp nhận mạo hiểm, thử thách và rủi ro lại giúp bạn nhanh chóng đi đến những nơi cần đến và thậm chí còn hơn cả những điều mong đợi nữa. Cuộc sống là vậy, cần phải có những ngã rẽ và cung bậc khác nhau, đối nghịch nhau như vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chưa bao giờ nghĩ rằng mình giỏi trong việc kiếm tiền cả, thế nhưng hôm nay bạn sẽ thật sự “sốc” lắm đó, tự nhiên mà tiền lại chạy vào túi của bạn mới hay chứ. Ừ, dòng tiền là tự do mà, đến bất ngờ mà đi lúc nào cũng không hay. Nhưng thôi, hãy cứ vui với những gì bạn được thưởng đi nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể thiện chí và tình cảm của bạn sẽ gây hiểu nhầm cho người khác, Thiên Bình cứ tỏ ra bình thường, đừng nên tức giận, rồi thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ mọi chuyện mà thôi. Thiên Bình nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích hay tham gia một hoạt động thể thao, lấy lại cân bằng và năng lượng cho ngày mới nữa nghen.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy hiểu hơn một chút về bản thân mình, đặc biệt là cảm nhận rõ hơn về nội tâm, việc này sẽ tạo điều kiện cho bạn diễn tả cảm xúc thêm gọn gàng, rõ ràng và sâu sắc hơn. Ngoài ra, cũng trong ngày hôm nay sẽ có một vài người hay sự kiện nào đó từ quá khứ xuất hiện lại với bạn. Đừng lúng túng nhé, chuyện thế này là bình thường thôi, bình tĩnh một chút thì bạn sẽ biết cách giải quyết thôi mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới, và có thể bạn sẽ khám phá ra được nhiều khả năng mới của bản thân nữa đó. Thật thú vị phải không nào? Tử vi thứ sáu cho biết hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho những ý tưởng táo bạo, chúng không chỉ mang lại nhiều cơ hội mới mà còn mang lại sự kính nể từ bạn bè, đồng nghiệp cho những thành công gặt hái được.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 24/4/2015 - anh 2

Tử vi thứ sáu cho biết hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho những ý tưởng táo bạo

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ của mình ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó bạn nên tư vấn thêm những người có kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lại học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho mình nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có khá nhiều trở ngại trong công việc cũng như chuyện tình cảm không suôn sẻ cũng sẽ làm cho Bảo Bình cảm thấy như hôm nay là một cơn ác mộng vậy. Tuy nhiên mọi việc đều có cách giải quyết của nó, hãy tự hỏi bản thân sự lựa chọn ưu tiên của bạn là gì trước khi đưa ra quyết định, cho dù thế nào đi nữa thì Bảo Bình phải học cách tự chịu trách nhiệm vì như thế bạn sẽ mau trường thành và lớn hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Ôi, như thế thì thật là mất trật tự và chẳng hay ho gì cả, nháo nhào cả lên. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẳng thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.

Đón xem: Tử vi ngày 25/4/2015

Xem thêm:

- Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.