Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/5/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán một số bất ngờ trong công việc sẽ đến vào cuối ngày, nhưng đó sẽ là những tin vui. Hãy dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bạn nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/5/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ bảy này nên chia sẻ những giá trị tinh thần cho tất cả mọi người trong hôm nay nha, hãy thể hiện một cách tích cực hơn nữa vai trò của bản thân trong chuyên môn cũng như các hoạt động xã hội. Đây cũng là ngày mà bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với trẻ thơ và cảm nhận những phút giây ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù muốn hay không thì Kim Ngưu sẽ được đặt vào vai trò dẫn dắt trong hôm nay, bạn nên cố gắng làm hết sức mình thì mới mong có thể điều tiết mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ. Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán một số bất ngờ trong công việc sẽ đến vào cuối ngày, nhưng đó sẽ là những tin vui. Hãy dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Niềm tin mãnh liệt sẽ giúp cho Song Tử gắn kết được sức mạnh của mọi người lại với nhau, tạo được sự ổn định trong công việc. Bạn sẽ giữ vai trò đầu tàu cho mọi hoạt động trong ngày. Vì vậy hãy làm cho mọi người cảm thấy yên tâm và luôn ủng hộ Song Tử, đó sẽ là điều kiện cần giúp đảm bảo cho thành công trong hôm nay.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/5/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 2/5/2015. Ảnh minh họa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Nếu Cự Giải cảm thấy chưa thực sự hài lòng với chất lượng món đồ mình mua thì bạn phải có sự trao đổi với người bán, hoặc đi mua sắm cùng người bạn đồng hành có quan điểm giống mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định thật nhanh nếu muốn gặt hái thành công trong hôm nay, cơ hội chỉ đến trong tích tắc và Sư Tử cần nên biết đâu là thời điểm thuận lợi cho bản thân. Ngoài ra cũng nên nhớ rằng có nhiều cách để thể hiện năng lực của bản thân, bạn đừng nên chọn cách đối đầu nha bởi như vậy chỉ làm hình ảnh bản thân thêm sứt mẻ mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Táo bạo hơn khi đặt ra mục tiêu nhé Xử Nữ, tham vọng của bạn cũng vì thế sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy vậy, đừng tự biến mình thành kẻ hoang tưởng nhé, hãy chỉ làm những gì vừa sức mình mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ khởi đầu một ngày mới rất hứng khởi, không một khó khăn nào có thể làm cho Thiên Bình chùn bước. Tuy nhiên, để tạo ra được những bước tiến xa thì cần phải chuẩn bị cho bản thân một kế hoạch chu đáo và chiến lược hợp lý. Một điều tối kị nên nhớ là đừng bao giờ chỉ trích hay bị cuốn vào bất kỳ tranh cãi nào với bạn bè, đồng nghiệp.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Trạng thái tinh thần luôn luôn căng thẳng khi mà áp lực quá nhiều khiến Hổ Cáp chẳng có một ngày vui vẻ gì cho lắm. Tuy nhiên bạn cần phải luôn giữ trạng thái tinh thần luôn hưng phấn thì mới có thể mau chóng kết thúc mọi chuyện như mong muốn được. Hãy luôn ghi nhớ rằng, dù có khó khăn tới đâu thì điều đầu tiên là phải luôn có tư tưởng tiến về phía trước, đừng tỏ ra chán nản nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Nhân Mã rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Nhân Mã ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy mỉm cười và phúc đáp mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải mất thời gian kiên trì chờ đợi, bạn cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy luôn tỏ ra lạc quan trong mọi việc, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Luôn luôn làm mới cuộc sống của mình, đó chính là tính cách của Bảo Bình. Bạn luôn nghĩ ra những hướng đi mới, khám phá những trò chơi mới, thử những món đồ mới và thậm chí là chấp nhận mạo hiểm liên quan đến tài chính nữa. Với bạn như vậy mới gọi là sống và cuộc sống mới trở nên thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Song Ngư cần nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở nên cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.

Đón xem: Tử vi ngày 3/5/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.