Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/1/2015

Ngày hôm nay sẽ là một ngày thú vị của bạn bạn sau những ngày mà bạn đã thờ ơ với cuộc sống của mình đấy Bảo Bình. Mọi người đều cố gắng để khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn. Hôm nay bạn đừng nên từ chối lòng tốt của bất kỳ ai nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày tốt để bạn xác định mục tiêu và dồn hết năng lượng của mình vào thực hiện nó đấy. Nếu những dự án của bạn đang còn dang dở thì đây sẽ là một sự thay đổi đối với bạn đấy Bạch Dương.

Tình cảm: Hãy thông cảm cho quá khứ của người ấy và thôi giận dữ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi dầy đủ (3 sao). Tài chính: Bạn không hẳn là thiếu tiền, nhưng vẫn có một số thứ không thể mua được (3 sao) Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là một ngày sôi động dành cho bạn đấy nhé Kim Ngưu. Có một số vấn đề tự phát bắt buộc bạn phải giải quyết một cách dứt điểm trong ngày hôm nay đấy. Nó có thể liên quan đến một cái gì đó trong cuộc sống gia đình của bạn đang bị bỏ mặc. Bạn sẽ không được nghỉ ngơi và bị phân tâm cho đến khi kết thúc được vấn đề này.

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào trong tháng này (4 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Tốt nhất là sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay bạn cần phải cố gắng rất nhiều đấy nhé Song Tử thân yêu. Bạn có thể sẽ phải nỗ lực để làm cho người yêu của bạn thấy hài lòng trong ngày hôm nay đấy. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ phải chứng minh mình sẽ không tiếc bất cứ điều gì để phục vụ họ. Vào cuối ngày, bạn sẽ hài lòng với sự chấp nhận những nỗ lực tình cảm của bạn và bạn hoàn toàn được thoải mái với cảm giác tuyệt vời.

Tình cảm: Có thể tiến triển chậm nhưng đừng lo lắng (3 sao). Sự nghiệp: Công việc càng lúc càng khó khăn, sếp càng ngày càng khó tính (1 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, hãy tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày bận rộn lắm đây nhé.Gia đình hay người bạn đời có thể sẽ là một nguuồn động lực rất lớn của bạn để giúp bạn vững vàng trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử muốn dành nhiều thời gian với những người trong nhóm của bạn đấy. Nếu may mắn, cuộc họp này sẽ không xảy ra quá muộn vào buổi tối, hoặc nếu không bạn sẽ có rất ít thời gian để ngủ trong tối nay đấy nhé.

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho bạn (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những chuyện bất ngờ sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem thêm:

- Cúng khấn dịp Tết Nguyên đán sao cho đúng?

- Khái quát vận hạn năm 2015 của 12 con giáp

Bạn có thể cảm thấy một nhu cầu cấp thiết để chăm sóc bản thân trong ngày hôm nay đấy nhé Xử Nữ. Một suy nghĩ về vấn đề làm thế nào để có thời gian tập thể dục nhiều hơn. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn tham gia một phòng tập thể dục.

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Từ giờ trở đi, nên dành chút thời gian tập thể dục (3 sao). Tài chính: Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Một ngày như hôm nay bạn nên nhớ đến những điều tốt đẹp và quên đi sự xấu xa hoặc hiểu lầm trong cuộc sống của mình đi nhé Thiên Bình. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, hy vọng và lạc quan cho tương lai lắm đấy.

Tình cảm: Chưa đến lúc gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bạn có mong muốn thực hiện một chuyến đi nào đấy không Thần Nông? Bạn muốn sống ở châu Âu hay châu Á? Đây là ước muốn mà bạn cũng có thể có vào lúc này khi bạn bắt đầu quá trình mở rộng lĩnh vực của bạn về tầm nhìn đấy. Xem khả năng bạn có thể thiết lập một cuộc hành trình như ý muốn không nhé.

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn (1 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Có vẻ như bạn đang muốn gây chiến tranh. Hoặc có thể là ai đó đã cướp đi vị trí lãnh đạo của bạn. Bạn có xu hướng lãnh đạo trong bất cứ hội nhóm nào bạn tham gia, nhưng bây giờ bạn đang phải đối mặt với thử thách người khác đặt ra.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng trong tuần (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể muốn thay đổi định hướng cơ bản của bạn. Mọi lĩnh vực của cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này - nơi bạn sinh sống, người sống chung với bạn, con cái bạn, và công việc của bạn.

Tình cảm: Nếu ai đó từ chối bạn, hãy chấp nhận (3 sao). Sự nghiệp: Nên học cách bình tâm trước biến cố (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay sẽ là một ngày thú vị của bạn bạn sau những ngày mà bạn đã thờ ơ với cuộc sống của mình đấy Bảo Bình. Mọi người đều cố gắng để khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn. Hôm nay bạn đừng nên từ chối lòng tốt của bất kỳ ai nhé.

Tình cảm: Không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ (3 sao). Sự nghiệp: Công việc trì trệ làm bạn phiền lòng, đừng ngại chinh phục những thử thách mới (4 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi điều độ những khi có thể (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay bạn sẽ phải xúc động trước hình ảnh một người toát lên sự quyết tâm rất lớn bởi một sự kết hợp của sức mạnh, niềm tin tâm linh và trí tuệ của họ đấy Song Ngư. Tuy nhiên, ngay đầu tuần tiền của Song Ngư đã cháy túi rồi nha, chắc là do tiêu xài quá mức đây, rỏ ràng hôm nay bạn rất may mắn mà?

Tình cảm: Đừng cảm thấy ngần ngại và tội lỗi vì nói thật lòng mình (3 sao). Sự nghiệp: Không cần quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Từ tuần này trở đi, nên chăm tập thể dục cải thiện sức khỏe (3 sao). Tài chính: Phải cẩn thận với đối tác (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.