Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/11/2014

Song Tử biết đấy, cho dù bạn có bất chấp mọi cố gắng khéo léo của Song Tử, những căng thẳng vẫn nổ ra, và nó chỉ được dẹp yên nếu bạn đối diện và xử trí. Đừng tìm cách trốn chạy, bởi đây là cơ hội để bạn học hỏi về chính bản thân mình, thông qua những người khác nữa. Mạnh mẽ lên nào. Một vài ngày tới, tất cả sẽ ổn thôi.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/11/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, vấn đề chính trong ngày hôm nay của bạn chính là giáo dục đó. Việc học tập và tiếp thu kiến thức không chỉ giúp chúng ta làm giàu vốn hiểu biết của mình mà còn dạy chúng ta học thế nào là hiệu quả nhất. Bộ não cũng giống như các cơ bắp vậy, thường xuyên luyện tập thì nó sẽ càng trở nên mạnh khỏe hơn. Kiến thức là một nguồn vô biên vô tận, không bao giờ cạn kiện vì thế bạn cứ hãy kiên trì việc học hỏi của mình.

Tình cảm: Tràn ngập niềm vui và tiếng cười (5 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc bắt tay vào hiện thực hóa dự định của mình (2 sao). Sức khỏe: Nên hướng tới chế độ ăn lành mạnh (3 sao). Tài chính: Có thể thất thoát tiền nong (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất có khả năng Kim Ngưu và một người bạn khác sẽ có mâu thuẫn và gây gỗ với nhau về một đề tài gì đó cũng khá là cao siêu trong ngày thứ Năm này. Mỗi người một ý, một quan điểm và không ai muốn nhường nhịn ai cả. Nếu tình hình này càng kéo dài thì sẽ làm rạn nứt tình bạn vốn được gầy dựng khá lâu. Đừng để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng mối quan hệ tốt đẹp của các bạn nha.

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/11/2014 - anh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử biết đấy, cho dù bạn có bất chấp mọi cố gắng khéo léo của Song Tử, những căng thẳng vẫn nổ ra, và nó chỉ được dẹp yên nếu bạn đối diện và xử trí. Đừng tìm cách trốn chạy, bởi đây là cơ hội để bạn học hỏi về chính bản thân mình, thông qua những người khác nữa. Mạnh mẽ lên nào. Một vài ngày tới, tất cả sẽ ổn thôi.

Tình cảm: Không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ hạnh phúc (3 sao). Sự nghiệp: Công việc trì trệ làm bạn phiền lòng, đừng ngại chinh phục những thử thách mới (4 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi hợp lý (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những điều diễn ra ngày hôm nay có thể khiến bạn thấy bất ngờ, tuy nhiên sẽ rất nhanh chóng thôi, bạn lấy lại được cân bằng cho mình. Nếu bạn trải qua những giây phút chán nản, đừng quên rằng mọi thứ chỉ là tức thời, rồi mọi việc sẽ khá hơn trong một tương lai gần.

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc, chỉ dồn tâm sức vào những thứ có lợi cho bạn trong tương lai (3 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết không, nếu cơ thể không hoạt động và không được luyện tập thường xuyên thì sẽ giống như cỗ máy lâu ngày không hoạt động, trở nên chậm chạp, lờ đờ và vận hành không thông suốt. Hãy bắt đầu thay đổi liền đi, không cần phải vội vàng hay thúc ép mình nhiều đâu, chỉ cần từ từ bằng những môn nhẹ nhàng thôi rồi bạn sẽ trở nên hăng hái và say mê hơn.

Tình cảm: Đừng cảm thấy ngần ngại và tội lỗi vì nói thật lòng mình (3 sao). Sự nghiệp: Không cần quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ năm là ngày hứa hẹn mang lại những giây phút đầy bất ngờ nhưng không kém phần ngọt ngào cho những ai đang yêu nhau, những ai đang tận hưởng hương vị nồng nàn của tình yêu. Bạn sẽ thầm cảm ơn vì tất cả những gì người ấy đang cố làm cho bạn. Còn những ai vẫn chưa có tình yêu thì sao? Thì bạn cũng sẽ có dịp chạm mặt với một "đối tượng" khá thú vị mà có thể sẽ trở thành "nửa kia" lâu dài đó nhé.

Tình cảm: Có thể tiến triển chậm nhưng đừng lo lắng (3 sao). Sự nghiệp: Công việc càng lúc càng khó khăn, sếp càng ngày càng khó tính (1 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, hãy tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bị kéo vào một cuộc đấu sức không dễ chịu chút nào với đồng nghiệp, thành viên gia đình. Ban đầu, sự việc có vẻ chỉ là vô hại, nhưng khi bạn nhận thức rõ mọi việc, tình thế đã xoay chuyển. Hãy tìm cách kiểm soát tình huống - điều đó chỉ có lợi cho bạn. Đừng để bản thân rơi vào bất cứ cuộc đấu nào bản thân bạn không thể chiến thắng.

Tình cảm: Một người thú vị sẽ xuất hiện và làm con tim bạn rung rinh (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào (4 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải vài tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Trải qua vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp nên tranh thủ ngày nghỉ rủ bạn bè chơi thể thao đi nhé. Những hoạt động như thế này chẳng những giúp sức khỏe của bạn luôn tốt và ổn định, lại còn có thể tăng cường tinh thần đồng đội và bạn bè nữa. Hoặc bạn cũng có thể rủ cả nhà cùng đi pinic ngoài trời, rồi cùng tổ chức trò chơi với nhau, cũng sẽ thú vị lắm đó nhé.

Tình cảm: Nên suy nghĩ lại về các lựa chọn của mình (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý lời nói, không nên quá thẳng thắn (2 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên xem chuyện tình cảm như là trò đùa, hay thú vui của mình: lúc thế này, lúc thế khác; lúc vui thì chơi còn buồn thì bỏ lơ nó luôn. Hãy nghiêm túc hơn đi nhé, đừng vội vàng đưa ra bất kỳ lời chấp nhận hay lời hứa nào khi bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn vào lựa chọn của mình.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chia sẻ những vết thương lòng, với mong muốn ai đó hiểu được rằng bạn đã nỗ lực thế nào để vượt qua được những khó khăn trong quá khứ. Tuy nhiên, đối phương dường như không quan tâm đến điều đó. Đừng để những điều này tác động tới bạn, hãy sẵn sàng tiến bước về phía trước, ngay sau khi bạn gạt bỏ mọi vướng bận, ưu tư trong lòng.

Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn tới người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Đừng quá vội vàng với các dự định của mình, hãy để mọi thứ diễn ra thật từ tốn (3 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một trong những điểm đặc biệt của Bảo Bình là khả năng cảm nhận và đoán biết được chuyện gì sắp xảy ra, đoán trước được tình huống trước khi thực sự trực tiếp tham gia vào. Đó chính là lợi thế của bạn đó, không phải ai cũng có thể biết được điều này đâu. Do vậy, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo để có nhiều thời gian bắt kịp khi chúng xảy ra nhé.

Tình cảm: Nhiều khả năng gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Mọi thứ diễn ra trơn tru, thuận buồm xuôi gió (4 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Quyền lực của ai đó có thể tạo sức càn quét ngày hôm nay, nhưng nếu ý định của Song Ngư là tốt đẹp, bạn luôn có thể giành chiến thắng. Đương nhiên, những tác động ấy không dễ đối phó chút nào, nhưng khi bạn biết gạt sự ích kỷ sang một bên để hướng tới những điều đẹp đẽ, bạn sẽ thành công.

Tình cảm: Mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nếu chưa buông tay (2 sao). Sự nghiệp: Biến cố giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

>>> Xem thêm:

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Năng lượng tối và hành trình khám phá bí ẩn lớn nhất trong vũ trụ

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 26/11/2014

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.