Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 28/11/2014

Hôm nay, Cự Giải nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét của bạn được hiểu là quá khắc khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 28/11/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày thứ sáu này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Tình cảm: Học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn, hãy cứ là chính mình (3 sao). Sức khỏe: Bạn nên chăm sóc dạ dày của mình cẩn thận hơn (3 sao). Tài chính: Cần trông chừng tài sản (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bị cuốn hút tới những trải nghiệm mới mẻ, dù một khía cạnh nào đó trong con người bạn luôn cưỡng lại điều này. Điều quan trọng luôn là giữ cho mình một tinh thần cởi mở, sẵn sàng học hỏi từ thế giới xung quanh, ngay cả khi những trải nghiệm này không dễ chịu chút nào.

Tình cảm: Được tận hưởng sự hài hòa và ổn định trong đời sống cá nhân (4 sao). Sự nghiệp: Cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý (3 sao). Sức khỏe: Vô cùng thuận lợi (5 sao). Tài chính: Tránh tự đưa ra quyết định một mình (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mỗi cơ hội đến trong cuộc đời của bạn đều có giá trị và ý nghĩa riêng của chúng cả, không có cái nào là vô ích đâu. Chúng sẽ giúp bạn ở những mức độ khác nhau và ở từng khía cạnh khác nhau, quan trọng là bạn phải hiểu và nắm được nó, đem nó phục vụ cho nhu cầu và mục đích của mình, như vậy mới là người khôn ngoan.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 28/11/2014 - anh 1

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào (4 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét của bạn được hiểu là quá khắc khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

Tình cảm: Có lẽ đã đến lúc bạn nên buông tay (1 sao). Sự nghiệp: Cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ như hôm nay bài vở và công việc khá nhiều, nhưng toàn là những việc bạn thích không à, bạn xem chúng như là cơ hội để thể hiện khả năng của mình vậy. Ừ thì cố gắng làm tốt nhé, nhưng đừng quên rằng sức khỏe quan trọng hơn những thứ đó nhiều. Thường xuyên bồi bổ sức khỏe, trong quá trình làm nhớ làm vài động tác thể dục căn bản, như vậy sẽ rất tốt cho bạn.

Tình cảm: Nếu bạn không bộc lộ suy nghĩ của mình, giữa 2 người sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không ai biết chắc phải làm gì, và Xử Nữ chính là người đưa ra những ý tưởng thú vị cho tất cả. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ qua quan điểm của người khác, thậm chí bạn có thể đóng góp, xây dựng ý kiến với họ đấy.

Tình cảm: Nói cho người ta biết suy nghĩ và nhu cầu của bạn (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý đến những mối quan hệ nhân quả (3 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chia sẻ quan điểm với bạn bè thân thiết, gia đình nhé Thiên Bình, đây là lúc bạn cần nói ra cách nhìn nhận vấn đề của mình và chờ đợi phản hồi từ phía họ, dù có thể chúng không thú vị cho lắm. Thái độ cầu thị sẽ giúp bạn có những kết quả tích cực vào cuối ngày.

Tình cảm: Hãy dành cho người ấy 1 buổi tối lãng mạn (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải những tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những gì xảy ra trong quá khứ không phải chỉ đơn giản qua rồi thì thôi đâu, những gì cuộc sống đem đến cho bạn đều có những mục đích riêng. Những tình huống bạn đã trải qua trong quá khứ có thể sẽ cho bạn những bài học giá trị mà có thể áp dụng trong hiện tại và cả tương lai. Đó cũng chính là điều sẽ xảy ra trong hôm nay, bạn cần phải nhìn lại quá khứ để tìm hiểu những khó khăn đang vướng phải.

Tình cảm: Chuẩn bị có nhiều tiến triển thuận lợi (4 sao). Sự nghiệp: Hãy tưởng tượng bạn đang sống cuộc đời mình muốn, bạn sẽ đạt được nó (5 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trách nhiệm của Nhân Mã là nói lên suy nghĩ của mình, mọi người đang chờ mong vào điều đó. Nếu bạn có thể tìm ra cách nào đó thích hợp để thách thức những giả định mà không cần phải lo lắng vô ích, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

Tình cảm: Đừng ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ thì bạn sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Có thể mất tiền vào cuối tháng (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải cân nhắc về những cam kết của mình, bạn không có đủ thời gian cần thiết để thực hiện công việc đó. Chính nỗi e sợ thôi thúc bạn rũ bỏ trách nhiệm. Nhưng thực tế, đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Hãy bình tĩnh lại để đưa ra các quyết định sáng suốt hơn.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Đừng ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy đến với Song Ngư, nhưng thật may khi chúng đều là những tín hiệu tốt lành và tích cực. Bạn nên cố gắng tận dụng và phát huy nó, đặc biệt là uốn mình theo những thay đổi theo rất tự nhiên của cuộc đời, rồi bạn sẽ khám phá thêm những điều mới mẻ.

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt nhất trong năm để bạn đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Xem thêm:

- Màu sắc trong tự nhiên và những giải đáp thú vị của cuộc sống

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/11/2014

- 10 điều kiêng kỵ về tâm linh nhất định bạn phải biết

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.