Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/12/2014

Bò Cạp không thoải mái chút nào khi nói về những tổn thương trong lòng mình, nhưng liệu né tránh nó có phải cách làm hay? Chính sự tự tin, mạnh mẽ khi đối diện với những sai lầm giúp bạn có sự tích cực hơn với cuộc sống này. Hãy chia sẻ với người bạn yêu thương để được giúp đỡ thì hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/12/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Phần thưởng tuyệt vời cho Bạch Dương ngày thứ ba này đó là bạn sẽ nhận được những món quà thú vị đó là phần thưởng tuyệt vời dành cho bạn. Trong ngày, bạn cần phải sử dụng nguồn năng lượng của mình một cách thật hữu ích, ví dụ như giúp đỡ mọi người chẳng hạn. Giúp đỡ họ cũng là giúp đỡ chính mình đấy.

Bạch Dương gặt hái được những kết quả tích cực trong cuộc sống, một phần là do những nỗ lực cá nhân, bạn nên duy trì và phát huy nhé. Vào đầu ngày, một vài thử thách giúp đánh giá được chính xác năng lực bản thân. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè, bạn nên tâm lí hơn và tránh những chỉ trích trực diện.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Từ sáng sớm, bạn sẽ quá tải vì đòi hỏi từ ban lãnh đạo. Sau bữa trưa, khả năng sáng tạo và năng động của bạn sẽ bùng nổ. Hãy dồn các nhiệm vụ mới lại vào lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt nước đã lặng yên rồi, không còn chút gợn sống nào nữa, vì thế bạn nên chú tâm vào công việc và quan sát những gì đang diễn ra, ẩn trong đó là những cơ hội vàng mà nếu để vuột khỏi tay thì tiếc lắm đó. Tất cả những chi tiết, dù nhỏ nhất, cũng là những dấu chỉ để bạn đến gần hơn với cơ hội của mình.

Bạn không nên hứa hẹn một khi không đủ sức đảm đương, nếu không sẽ dẫn đến những kết quả tiêu cực ngoài ý muốn đấy. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, nếu biết cách nắm bắt thì Kim Ngưu hoàn toàn yên tâm về những kết quả thành công vào cuối ngày.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy học thêm một tài lẻ để làm người yêu phải thán phục. Bạn có thể chọn một khóa múa bụng hoặc dạy cách massage.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Ngày làm việc của bạn trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khá nhiều chuyện bực mình luôn làm Song Tử trong tình trạng căng thẳng, hãy tự hạ nhiệt bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, bạn bè có thể hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng không có nghĩa là bạn đặt niềm tin hoàn toàn vào họ nhé. Tốt hơn là nên lên kế hoạch thật cụ thể.

Dù ai đó chủ động đưa ra những lời khuyên mà Song Tử chẳng ưa tẹo nào, bạn cũng nên lắng nghe. Trong ngày, công việc là trọng tâm chú ý của bạn, dù bạn chẳng thích thú. Đừng quên rằng sự nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất thoải mái trong những kế hoạch mới, bạn nên tự đặt cho mình những mục tiêu phấn đấu, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu có định hướng ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong một số vấn đề quan trọng, gia đình có thể không hoàn toàn ủng hộ, bạn nên khéo léo bày tỏ quan điểm hơn là tỏ thái độ tiêu cực nhé.

Đang là đầu tuần đấy nhé Cự Giải , hãy để tâm trạng bạn thoải mái đi, như thế mới làm việc hiệu quả được chứ. Đừng nhìn lại phía sau nữa, hãy mạnh mẽ lên nào, có can đảm, mạnh mẽ thi mới có đủ sức vượt qua khó khăn chứ. Nếu bạn chống lại được chúng thì chúng sẽ tự động rút lui, không quấy rầy nữa đâu.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng vội đánh giá ai qua diện mạo bên ngoài, nếu không Sư Tử sẽ bỏ lỡ những mối quan hệ tốt. Vào đầu ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại mọi việc cho ổn thỏa, một khi thoải mái về tâm lí thì hiệu suất hoạt động mới cao được, bạn dễ dàng đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Hình như Sư Tử đang yêu thì phải, mà chính xác hơn là bạn đang cảm thấy "say nắng" trước một gương mặt rất dễ thương, nụ cười hút hồn và cách nói chuyện đầy khéo léo. Mà đó chỉ là cảm giác thoáng qua thôi à, không có gì lấy làm đảm bảo sẽ dẫn đến một tình cảm bền lâu cả, tuy nhiên chỉ cần bạn gieo trồng niềm tin và chăm sóc thật tốt thì đến một ngày nào đó hát giống sẽ lớn lên, đâm hoa kết trái.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy bắt đầu tiến hành dự án mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Thành công sẽ đến với bạn nếu bạn quyết tâm theo đuổi tới cùng.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/12/2014 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/12/2014

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm giác ghen tị có thể nảy sinh trong lòng Xử Nữ khi ai đó đạt được những thành công, trong khi bản thân bạn nỗ lực mà kết quả không được như trông đợi. Sự lạc quan luôn là thế mạnh của bạn, và trong những tình huống thế này, nó cần được phát huy hơn nữa.

Mặc dù đang trong tâm trạng khó chịu và sẵn sàng đối đầu, thế nhưng khi bạn chịu dành thời gian để nghĩ thông sự việc thì lúc đó nhìn bạn vừa có vẻ nghiêm nghị nhưng cũng không dấu được sự mềm yếu của mình. Hôm nay nhất quyết Xử Nữ nên xác nhận lại tình cảm của mình cho chắc chắn, nếu tống được cái cảm giác khó chịu và hoài nghi ra thì bạn sẽ thấy nhẹ nhàng vô cùng.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn làm gì, sếp cũng chẳng ưa. Tốt nhất bạn nên tạm thời lánh mặt để mình khỏi lọt vào “tầm bắn” của sếp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, có lúc Thiên Bình tỏ ra rất đồng cảm, nhẹ nhàng và thấu hiểu, nhưng có lúc lại trông rất hung dữ và cáu gắt. Khi bắt đầu thực hiện một công việc yêu thích thì bạn rất háo hức vẻ ra một viễn cảnh to lớn cho nó, nhưng khi vướng phải sự cố rồi thì ôi thôi, nhìn bạn không… ưa xíu nào cả. Vậy ngay từ lúc đầu bạn nên chuẩn bị thật tốt cho bức tranh của mình nhé.

Đây là ngày để Thiên Bình xây dựng những kết nối trí tuệ với mọi người xung quanh. Trong ngày, nếu ai đó "phá bĩnh" thời gian biểu của bạn, hãy cố gắng dàn xếp với họ và thể hiện rõ cho họ thấy điều gì là quan trọng nhất nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Thần Nông - Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không thoải mái chút nào khi nói về những tổn thương trong lòng mình, nhưng liệu né tránh nó có phải cách làm hay? Chính sự tự tin, mạnh mẽ khi đối diện với những sai lầm giúp bạn có sự tích cực hơn với cuộc sống này. Hãy chia sẻ với người bạn yêu thương để được giúp đỡ thì hơn.

Hổ Cáp có để ý rằng khi bạn đứng trên đỉnh của một gò cao, điểm cao nhất của một địa hình nào đó thì bạn rất dễ bị lung lay và mất thăng bằng. Trong ngày Chủ Nhật này, bạn phải tìm cách giữ cân bằng cho chắc hoặc nếu không khả năng bị té ngã sẽ rất cao. Việc cần này cần đòi hỏi sự quyết tâm cao, thêm vào đó là sự chín chắn và trưởng thành từ những bài học đã trải qua.

Về Chuyện Tình Cảm: Cảm xúc mãnh liệt mà bạn có với một người thật tuyệt. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn đang mở lòng và dễ bị tổn thương hơn đấy. Hãy hỏi mình đã sẵn sàng chưa nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Những căng thẳng trong công việc đã biến mất. Khi mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp được cải thiện, bạn sẽ vui vẻ hơn ở chỗ làm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang trên đà chạy khá tốt và với tốc độ tương đối cao. May mắn vẫn còn ở bên cạnh, vì thế bạn nên tận dụng để tăng tốc hơn nữa, để xem bạn sẽ chạy được bao xa. Tuy nhiên, trong quá trình đó bạn phải luôn cảnh giác, thận trọng bất cứ có thể bị trật đường ray, té ngã bất cứ lúc nào một khi may mắn không còn toả sáng nữa.

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.
Về Chuyện Tình Cảm: Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết vẫn duy trì tính quá thực tế của mình, kèm theo đó là sự ương ngạnh và cứng đầu nữa chứ. Đây thực sự là vật cản rất lớn để bạn tiến về trước. Sao bạn không nới lỏng mình ra một chút, linh động hơn một chút, như vậy có thoải mái hơn không? Cuộc sống cần phải thay đổi bạn à, tiếp cận những cái mới để học hỏi và trau dồi hiểu biết cho mình.

Vậy là những u buồn, những điều tiêu cực đã mờ dần, không còn ám ảnh lấy bạn nữa, giờ đây sẽ là một Ma Kết hoàn toàn mới, hoàn toàn hồi phục và tươi mới. Đến lúc bạn cần phải khởi động lại để guồng máy của mình có thể hoạt động một cách tốt nhất. Bạn đang rất sẵn sàng để nổ máy rồi!

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang rất muốn thay đổi, cải cách nhưng lại không tìm thấy cho mình một đầu mối ủng hộ hay một người cổ vũ nào cả. Bạn muốn xem chương trình này và muốn mọi người cũng xem được cái đó, nhưng họ lại chẳng hứng thú gì cả. Đến lúc Bảo Bình cần phải tỉnh dậy rồi đấy. Sao bạn không tập trung và sử dụng nguồn lực của mình vào những việc thiết thực, cụ thể hơn so với việc suốt ngày đòi chống đối và phản kháng nhỉ?

Về Chuyện Tình Cảm: Ngoại hình là quan trọng, nhưng đừng để nó lấn át tính cách của bạn. Hãy nhớ, người ta yêu bạn vì chính bạn chứ không phải vì vẻ đẹp như tài tử điện ảnh đâu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn nổ ra có thê khiến Song Ngư thất vọng nặng nề, nhất là khi ai đó tỏ ra hà khắc với bạn. Đừng giấu giếm những cảm xúc này trong lòng và hành xử thiếu thiện chí, hãy bắt đầu từ những hành động mang tính xây dựng thì hơn.

Hình như bạn đang mắc kẹt trong chuyện gì đấy, vậy thì hôm nay bạn chịu khó dậy thật sớm, tập vài động tác thể dục để dẻo dai, thưởng thức loại nước uống yêu thích, khi đó bạn sẽ thấy một luồng khí mới đang đi vào trong, chính điều này sẽ giúp bạn thoát ra được lối mòn đang vướng phải. Trong khi mọi người cứ lo sợ không biết sau này mình sẽ chết thế nào thì bạn hãy nghĩ đến việc sống làm sao để có ý nghĩa nhất.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Tử vi 2015 của 12 con giáp

- Giải mã giấc mơ

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.