Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/4/2015

Đừng e ngại những bất đồng ngày thứ năm nhé Bạch Dương, bạn có thể mạnh dạn đối mặt với những người quan điểm trái ngược mình bằng thái độ tự tin. Tuy nhiên, đừng tỏ ra khinh thường hay thiếu tôn trọng đối thủ.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng e ngại những bất đồng ngày thứ năm nhé Bạch Dương, bạn có thể mạnh dạn đối mặt với những người quan điểm trái ngược mình bằng thái độ tự tin. Tuy nhiên, đừng tỏ ra khinh thường hay thiếu tôn trọng đối thủ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn bởi vì khả năng đánh giá, phán xét của bạn cực kì chuẩn xác và sắc bén. Đừng ngại ngần khi nói lên những quan điểm của mình, bất kì điều gì bạn thấy không đúng, không hài lòng thì cứ mạnh dạn nói ra, mọi người sẽ cảm kích điều đó.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/4/2015. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Song Tử (21/5 – 21/6)

Để không khí không nóng lên vì những mâu thuẫn không đáng có, Song Tử tốt nhất là nên tránh những chủ đề nhạy cảm, dù ai đó tỏ ra thiếu thiện chí hợp tác. Khéo léo một chút thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, bạn đang rất phân vân giữa nhiều lựa chọn khác nhau. Hãy luôn tỉnh táo để có những quyết định đúng đắn, đừng vội vàng khi chưa thật sự chắc chắn điều gì, bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn mọi thứ đạt kết quả tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thông tin sai lệch có thể làm cho Sư Tử lo lắng, mọi thứ luôn tốt nếu bạn thận trọng và có những phân tích hợp lý. Thời gian đầu ngày cực kỳ ổn định với khả năng tài chính dồi dào, bạn sẽ thoải mái về mặt tinh thần. Vào buổi tối, mối quan hệ tình cảm với người ấy sẽ nồng ấm hơn, Sư Tử sẽ có một đêm tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi lúc cuộc sống làm cho bạn cảm thấy rất bối rối, không biết mình đang làm gì và đang đi về đâu. Đó chỉ là những cảm giác mơ hồ bình thường thôi mà, hầu như ai cũng gặp phải, vì thế đừng nghĩ ngợi gì cả. Thay vào đó, bạn nên thư giãn và tự cho mình thời gian để kịp hiểu, kịp nhận ra những điều gì thực sự mình nên làm và cần làm.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 30/4/2015 - anh 2

Ảnh minh họa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thật khó để cân bằng mọi thứ, Thiên Bình muốn thực hiện nhiều dự định cá nhân khác nhau nhưng khả năng tài chính không cho phép. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên có sự điều chỉnh trước khi mọi việc xấu đi nhanh chóng. Mặt khác, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang dần được cải thiện, đó là tin vui đặc biệt nhất trong ngày đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đôi lúc bạn phải thay đổi một chút cho phù hợp với thay đổi xung quanh nghen, đừng quá cứng nhắc. Mọi thứ không quá tiêu cực như bạn nghĩ đâu. Bạn nên nhìn mọi thứ thật khách quan, đừng áp đặt ý kiến chủ quan nhiều quá. Đồng ý là mỗi người đều có những nguyên tắc sống nhất định, nhưng đôi khi phải thay đổi một tí cho phù hợp nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể an tâm tin tưởng vào sự hỗ trợ từ bạn bè trong ngày thứ năm này, bạn nên chia sẻ trách nhiệm công việc với mọi người nhiều hơn, tránh xảy ra tình trạng quá tải nhé. Thời gian buổi tối, không khí sẽ trở nên ấm cúng hơn khi thành viên gia đình có dịp sum họp bên nhau, mọi căng thẳng sẽ được giải tỏa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều ý tưởng tuyệt vời cho mình trong ngày thứ Năm này nhưng bạn phải hoãn lại và đợi đến một ngày khác thích hợp hơn để thực hiện. Sẽ có khá nhiều điều làm bạn phân tâm, chia trí vào hiện tại, nhất là những việc cần bạn giải quyết liền. Cố gắng tập trung tối đa vào đó nhé.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình và ai đó bất đồng quan điểm? Điều này không có nghĩa rằng bạn không thể tìm được sự dàn xếp thích hợp. Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán ngày hôm nay 30/4 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn khẳng định vị trí của mình trong tập thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Do thiếu tự tin và không chắc chắn nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ra quyết định, thậm chí là những cái rất đơn giản. Mọi việc dường như rắc rối và khó hơn đối với bạn vào lúc này. Nhưng hãy nhớ điều này: những gì bạn nghĩ có hiệu lực trong ngày hôm qua sẽ vẫn còn giá trị trong hôm nay.

Đón xem: Tử vi ngày 1/5/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.