Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/11/2014

Mâu thuẫn giữa ước mơ của Bảo Bình và những người thân thiết xung quanh có thể khiến bạn thực sự mệt mỏi ngày hôm nay, việc tìm tiếng nói chung xem ra rất bất khả thi. Đừng cố ép buộc mọi người hiểu theo cách của bạn, và ngược lại. Hãy chậm lại và chờ đợi cơ hội thì hơn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/11/2014

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví.

Có một câu nói rằng: "Đừng làm người đi vay và cũng không nên là người cho vay". Sự thật là vậy, tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm và do đó phải hết sức tế nhị và cẩn trọng khi làm gì có liên quan đến nó. Bạn cần phải thực tế và rõ ràng trong các mối quan hệ và đừng để đồng tiền cản trở mối quan hệ tốt đẹp đang có của bạn với mọi người.

Về tình cảm, bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Bảo Bình (21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình. Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

Mâu thuẫn giữa ước mơ của Bảo Bình và những người thân thiết xung quanh có thể khiến bạn thực sự mệt mỏi ngày hôm nay, việc tìm tiếng nói chung xem ra rất bất khả thi. Đừng cố ép buộc mọi người hiểu theo cách của bạn, và ngược lại. Hãy chậm lại và chờ đợi cơ hội thì hơn.

Song Ngư (20⁄2 - 20⁄3)

Những thông tin mà giấc mơ mách bảo mang lại ý nghĩa quan trọng cho Song Ngư trong ngày thứ hai này, vậy thì đừng bỏ qua chúng. Nhớ ghi lại các chi tiết mà bạn nhớ được, không chừng chúng sẽ mách nước cho bạn nhiều điều thật thú vị.

Bạn sẽ khó mà hiểu được nhiều chuyện đang xảy ra xung quanh bạn. Hãy tỉ mỉ quan sát và suy ngẫm sâu hơn. Ngày mai, tình hình sẽ trở nên rõ ràng. Hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông. Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Tầm nhìn về tương lai của Bạch Dương không phải luôn luôn đúng, nhưng chúng mang lại cho bạn niềm tin, hy vọng. Đây cũng là ngày mà những khát vọng của bạn trở nên mạnh mẽ, bạn nhận ra rằng mình có thể gần hơn với cái đích mà không phải đổ quá nhiều mồ hôi. Mọi người ắt sẽ ghen tị với những thành quả tuyệt vời ấy.

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất. Bạn thường có xu hướng giữ lại vài điều cho riêng mình. Nhưng hôm nay, một người hoàn toàn chân thành và cởi mở sẽ thay đổi thế giới quan của bạn. Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Có lẽ Bạn không thích phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Nhưng bạn sẽ nhẹ bớt gánh nặng khi bạn chia sẻ với người khác. Bạn có thể chỉ cần tìm đến một người bạn tin tưởng nhất thôi. Một cảm hứng nhất thời lại mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất trong ngày cho bạn và người ấy. Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé. Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/11/2014 - anh 1

Hãy luôn thành thật với bản thân mình, có như thế thì bạn sẽ luôn nhận ra đâu là mặt mạnh và yếu của mình, từ đó bạn sẽ luôn phấn đấu để khắc phục những hạn chế, thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Sự cầu tiến luôn mang lại những điều tốt đẹp, dù cho có bất kỳ khó khăn nào cản đường thì hãy luôn tỏ ra kiên cường, đó chính là vũ khí tốt nhất để chống chọi lại đó.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy. Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy. Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Song Tử cần hết sức chú ý trong vấn đề chi tiêu, đừng nên quá thoải mái, sẽ có lúc nhìn lại mà tự hỏi tại sao mình lại "viêm màng túi" đó. Ngoài ra bạn cũng không nên quá ham vui mà nhanh nhẩu tham gia vào những cuộc vui bên ngoài hoặc du lịch vì đây chưa phải là lúc thích hợp để bạn chi tiền vào những mục đích đó đâu.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Luồng cảm xúc đầy sức mạnh đẩy Cự Giải vào một địa hạt xa lạ, trong khi bản thân bạn chưa hề chuẩn bị tinh thần. Nhưng đừng sợ hãi, bởi những thay đổi tích cực chính là phần thưởng cho bạn lúc này. Khi bạn sắp xếp được những mớ cảm xúc chất chồng trong lòng, bạn sẽ ổn thôi.

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy. Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn. Bạn nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Bạn sẽ có một vài cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp nhưng chặng đường tới đích sẽ còn lắm chông gai và gian nan, hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn, một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà Sư Tử đã cống hiến.

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé. Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy. Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé. Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được “đãi ngộ” tương tự từ nửa kia không nhé. Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Xử Nữ sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cần thiết từ bạn bè và người thân để thoát ra khỏi những khó khăn trong công việc.Thật là may mắn khi luôn có sự ủng hộ từ mọi người, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra quá phụ thuộc nha, điều cần thiết là phải rút ra những bài học kinh nghiệm để lần sau không lặp lại những sai lầm tương tự nữa.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

Bạn nên kiểm tra kĩ giá tiền trước khi định rút ví nhé. Bạn có nguy cơ tiêu tốn quá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Đời sống tình cảm của Thiên Bình có những thay đổi mạnh trong ngày thứ hai này, dù bạn có cảm nhận rõ rệt chúng hay không. Đó có thể là một ánh mắt ngưỡng mộ, hoặc ai đó mạnh dạn tới trò chuyện với bạn.

Bọ Cạp (24⁄10 - 22⁄11)

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy. Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất. Bạn nên tranh thủ mua bổ sung những vật dụng sinh hoạt thiết yếu. Thời gian tới bạn có thể quá bận rộn để chạy ra cửa hàng đấy.

Những dấu hiệu tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hưng phấn trong hôm nay, bạn nên hướng chúng vào công việc để gặt hái nhiều thành công, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ bê mọi thứ, mọi người và ngay cả người ấy cũng sẽ chẳng hài lòng một chút nào đâu. Sự hài hòa giữa tình yêu và sự nghiệp sẽ làm cho niềm vui trọn vẹn hơn đấy.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Nhân Mã mong muốn gấp rút đưa ra câu trả lời cho một vấn đề phức tạp nào đó, dù trực giác mách bảo bạn rằng đây không phải lúc để làm việc này. Lạc quan là tốt, nhưng đừng để nó lấn át tầm nhìn thực tế, bạn sẽ có những kết luận đúng đắn hơn.

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé. Dù bạn đang làm ở vị trí nào, trong tuần tới bạn sẽ đóng vai trò của kế toán. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị sẵn cặp kính để “soi” cho kĩ nhé.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.