Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/4/2015

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4/2015 khuyên bạn đừng săm soi những gì nhỏ nhặt kẻo bị đánh giá là kĩ tính quá mức đấy. Hôm nay Song Tử trở thành người khôn khéo cực kì luôn ấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/4/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ sáu của Bạch Dương khởi động với tinh thần ngập tràn sự hứng khởi, tuy nhiên bạn không thực sự biết rõ mình phải làm gì. Lúc này, sự nhẫn nại giúp ích cho bạn được nhiều hơn là hành động một cách mù quáng và bản năng. Hãy kiềm chế mình và làm việc sao cho bình tĩnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn cảm thấy bối rối không biết có nên nắm lấy những cơ hội của mình hay không, câu trả lời cho Kim Ngưu hôm nay là hãy tìm đến sự tư vấn từ đồng nghiệp, bạn bè. Lắng nghe những gì họ nói, ngay cả khi bạn không hoàn toàn hứng thú. Mở lòng là một cách để tầm nhìn của bạn thay đổi, đừng quên điều đó.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/4/2015. Ảnh minh họa.

Xem thêm:

- Chọn ví hợp phong thủy mời gọi tiền tài

- Top những loại cây rước tài lộc cho dân công sở

- Phát tài nhờ biết cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy

Song Tử (21/05 - 21/06)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4/2015 khuyên bạn đừng săm soi những gì nhỏ nhặt kẻo bị đánh giá là kĩ tính quá mức đấy. Hôm nay Song Tử trở thành người khôn khéo cực kì luôn ấy.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Những thời gian rảnh hôm nay cần phải được tranh thủ hết mức có thể nhé Cự Giải. Lúc nào cũng phải thật sẵn sàng, vì biết đâu những cơ hội mới sẽ bất ngờ đến với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bất chấp việc tỏ ra tự tin, trong lòng Sư Tử dấy lên những cảm xúc không mấy dễ chịu, có thể là sự tổn thương từ sâu trong trái tim bạn. Đừng cố gắng gạt bỏ chúng ra khỏi đầu óc, và biến mình thành một ai đó khác. Sống đúng như bản chất, con người thực của bạn, như vậy thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu này Xử Nữ nghĩ về việc rút lui trong một tình huống nào đó, bạn cho rằng nếu như mình dấn bước, bạn có thể nói lên những lời khiến ai đó tổn thương. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể duy trì những ranh giới của mình, thay vì gạt bỏ tất cả – những gì đem lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 3/4/2015 - anh 2

Đừng mơ mộng quá nhiều vào sự may mắn đó. Ảnh minh họa.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Học hành là nhiệm vụ chính của bạn hôm nay. Cái gì cũng phải thật nỗ lực mà nên. Đừng mơ mộng quá nhiều vào sự may mắn đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chẳng có gì là không giải quyết được, chỉ cần Hổ Cáp giữ được chút bình tĩnh. Mọi thứ giống như một bản nhạc, sẽ rất êm dịu nếu tất cả mọi thứ đều mềm mỏng và thật tự nhiên.

Tin liên quan:

- Tiết lộ những cung hoàng đạo nữ giả nai siêu đẳng

- 3 dấu hiệu tính cách dễ gặp của đàn bà vượng phu ích tử

- Những con số ma thuật hé lộ tính cách của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kết nối với những nguồn cảm hứng đem lại cho Nhân Mã cơ hội bước vào địa hạt cảm xúc của chính mình ngày hôm nay. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể chia sẻ những gì bạn cảm nhận được, thay vì giấu giếm chúng cho riêng bạn. Mở lòng, và bạn sẽ bình yên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết à thay vì đưa ra quyết định dựa trên những thông tin thực tế, hãy lắng nghe cảm xúc của trái tim nữa. Đừng lãng phí thời gian vào việc lo lắng người khác sẽ nghĩ gì, cũng đừng nghĩ rằng lý trí quyết định tất cả. Cuộc sống có những mặt khác nhau mà bản thân bạn chưa biết đến đấy.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, đừng vội hài lòng với kết quả đạt được cho dù hôm nay sao may mắn lại trở về với bạn. Không thể có may mắn suốt đời, con người chỉ có thể đi lên bằng thực lực của mình thôi mà.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Để tới đích mình thích bạn còn phải cố gắng nhiều. Bớt la cà đi, bớt mè nheo đi, luôn làm hết sức để không bao giờ nuối tiếc nghen.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.