Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/2/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/2/2015 dự đoán hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để Xử Nữ hẹn hò và trò chuyện.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ cực kỳ vui vẻ khi nhận đón nhiều niềm vui trong ngày, mọi người trong gia đình luôn dành cho bạn những tình cảm tốt đẹp nhất. Buổi sáng là thời gian tương đối dễ chịu, một vài kết quả tích cực có thể được gặt hái, nhưng Bạch Dương nên khiêm nhường học hỏi, nếu không thì phải đón nhận khá nhiều chỉ trích từ bạn bè đó nha.

Tình cảm: Để xem mối quan hệ có thể dài lâu được hay không, trước mắt hãy tìm xem giữa 2 người có điểm chung gì và phát triển chúng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay có thể bắt đầu với rắc rối, vội vàng và kích thích cảm xúc. Nửa ngày thứ Hai sẽ cung cấp cho bạn sự yên tĩnh chờ đợi từ lâu, giúp bạn sắp xếp suy nghĩ và thay đổi bối cảnh. Các vướng mắc gần đây sẽ không còn khiến bạn lo lắng hoặc dường như không đáng để bạn quan tâm.

Tình cảm: Nếu thành thật và thẳng thắn với nhau, hiểu lầm giữa bạn và người yêu sẽ được xóa bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Bạn đang cố trốn tránh một vấn đề khá lớn (2 sao). Sức khỏe: Đừng nên chỉ biết đâm đầu vào công việc (3 sao). Tài chính: Không hẳn là thiếu tiền, nhưng có 1 số thứ mà bạn không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không nên có những suy nghĩ tiêu cực về người khác, vô tình bạn sẽ có những định kiến không hay và tác động không tốt lên những mối quan hệ xã hội. Đầu ngày là thời gian cho những công việc quan trọng, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Nếu cảm thấy quá căng thẳng thì nên thư giãn bằng việc xem một bộ phim yêu thích hay đơn giản là gọi điện cho đứa bạn thân.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Dù người khác có không tin tưởng vào lựa chọn của bạn, không có nghĩa quan điểm của bạn chẳng hề giá trị (4 sao). Sức khỏe: Tốt nhất là đừng ăn uống linh tinh (3 sao). Tài chính: Đang “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong buổi sáng, bạn sẽ vẫn rất bị ảnh hưởng bởi các sự kiện của ngày hôm qua. Vấn đề càng quan trọng, bạn càng ít khách quan khi đánh giá nó. Bạn có thể đánh giá quá cao khả năng của mình hoặc mức độ của sự thất bại.

Tình cảm: Bạn đang hoài nghi người ấy chỉ bởi vì sự cả nghĩ của mình (2 sao). Sự nghiệp: Công việc trước mắt tạo cho bạn nhiều áp lực, thế nhưng đừng quá lo lắng (2 sao). Sức khỏe: Cơ thể con người có giới hạn, đừng ép nó quá đà (3 sao). Tài chính: Gặp phải chút rắc rối về tiền nong (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Sư Tử (23/7-22/8)

Niềm tin vào bản thân mình luôn là một tài sản giá trị, và trong ngày hôm nay, bạn sẽ thể hiện nó. Tuy nhiên, hãy khéo léo một chút để người khác không hiểu nhầm rằng bạn ngạo mạn nhé, điều này không hay chút nào.

Tình cảm: Nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ hơn là những người bạn đã biết (2 sao). Sự nghiệp: Những người tưởng chừng là kẻ địch có thể lại chính là bạn tốt tiềm năng, quan trọng là thái độ của bạn với người ta thế nào (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nửa thứ hai trong ngày là thời điểm tuyệt vời để trò chuyện, suy ngẫm, hẹn hò và phát sinh dữ liệu. Bạn có thể có tin gì đó từ những người ở xa. Các dự đoán của bạn sẽ chính xác và hợp lý. Xử nữ với trí tưởng tượng phát triển có thể đọc được suy nghĩ của một người mà họ quan tâm hoặc một cách trực giác dự đoán được hướng đi của các sự kiện.

Tình cảm: Quá khứ chỉ là quá khứ, đã đến lúc bạn bỏ qua cho người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Công việc càng lúc càng khó khăn, hãy chuẩn bị cho bản thân những kỹ năng và kiến thức cần thiết (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức, vì sắp tới bạn sẽ còn rất bận rộn (3 sao). Tài chính: Đang phải chi tiêu dè xẻn (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình luôn bận rộn trong công việc đến nỗi bạn không có thời gian để ngồi và nhìn lại những gì đã qua. Ngày thứ năm này sẽ cho bạn cơ hội làm điều đó. Chỉ cần dành một chút thời gian thôi, thật thư giãn và ngẫm lại những gì đã làm, khi đó một niềm hạnh phúc và sự hài lòng cực độ trào dâng trong bạn. Tận hưởng với những gì bạn đang có nhé.

Tình cảm: Cần để ý hơn tới người khác, không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Một đồng nghiệp giúp bạn tiếp cận vấn đề theo cách hoàn toàn mới, hãy suy nghĩ nghiêm túc về nó (1 sao). Sức khỏe: Thời gian tới, có thể bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hãy làm công việc thường lệ của mình trong buổi sáng và đừng vội vàng lên kế hoạch cho buổi tối. Các cuộc họp và đàm phán nên dành cho nửa thứ hai trong ngày vì đây là thời điểm thành công hơn khi trao đổi, các phiền hà khác nhau (bao gồm cả các vấn đề tài chính) và làm việc trên sự thỏa hiệp.

Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn nhìn những gì xảy ra quanh mình bằng đôi mắt lạc quan và đúng là mọi thứ sáng láng hơn nhiều thật (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã cảm giác không thoải mái với những diễn tiến cảm xúc của bản thân ngày hôm nay, bạn đường như rơi vào trạng thái ưu tư vẩn vơ, bất chấp những công việc vẫn ngổn ngang chưa được giải quyết ổn thỏa. Cố gáng để tập trung hơn một chút thì hơn.

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Thường thì bạn ra quyết định tốt nhất khi ở trong môi trường áp lực, nhưng lần này không như vậy - hãy suy nghĩ kỹ càng nhé (4 sao). Sức khỏe: Từ tuần này trở đi, hãy dành thời gian tập thể dục cải thiện sức khỏe (3 sao). Tài chính: Phải cẩn thận với đối tác (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những rắc rối buổi sáng sẽ không kéo dài. Vào buổi tối, Ma kết có thể thư giãn trong bầu không khí thú vị của sự yên tĩnh và thảnh thơi. Bữa ăn tối dưới ánh nến với một bản nhạc yên tĩnh sẽ cải thiện tâm trạng của bạn, mang lại những kỷ niệm thú vị và làm sắc nét các giác quan của bạn.

Tình cảm: Gần đây, người ấy cư xử có vẻ lạ lùng, đừng mất công đoán mò mà cứ hỏi thẳng (3 sao). Sự nghiệp: Một người khiến bạn bận tâm vì lời nói và hành động không nhất quán với nhau (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng vội vàng tin tưởng vào những cam kết đầy tham vọng của bạn bè, Bảo Bình có thể mắc phải sai lầm nghiêm trọng đó. Ngoài ra, lời khuyên từ gia đình có thể giúp tránh được những rủi ro nhưng không đảm bảo được rằng Bảo Bình sẽ có một ngày thành công đâu đó.

Tình cảm: Tình yêu có thể ở bất cứ đâu, lặng thầm chờ đợi bạn đến khám phá (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn lớn lao mà bạn đang gặp phải có thể chính là cánh cửa mở đến nhiều cơ hội mới (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Rất nhiều thứ không còn như xưa nữa (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Buổi sáng ngày 05 tháng hai 2015 không hứa hẹn các hành động hiệu quả, nhưng là một ngày tiến triển, mọi thứ sẽ thay đổi tốt hơn. Trong nửa thứ Hai của ngày bạn sẽ bắt đầu thành công mặc dù có thể mất thời gian để mở tung mọi thứ.

Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Một trở ngại lớn đang đè nặng lên đôi vai bạn, nhưng hãy tin rằng sớm thôi, bạn sẽ được tự do (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức, vì sắp tới bạn sẽ còn rất bận rộn (3 sao). Tài chính: Đang gặp rắc rối (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Đón xem: Tử vi ngày 6/2/2015 / Xem tuổi xông đất đầu năm

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: