Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/11/2014

Đây cũng là thời gian Thiên Bình có thể cùng người ấy thực hiện những hoạt động lãng mạn hâm nóng tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè trong việc chuyện trò để thoải mái buông bỏ quá khứ và tiến về phía trước.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/11/2014

Bạch Dương

Bạch Dương, thứ Năm là ngày tuyệt vời để bạn mua sắm một vài vật dụng cần thiết cho bản thân. Dù đi bất kỳ nơi nào bạn cũng sẽ mua được đúng sản phẩm mình mong muốn với một mức giá không thể hời hơn.

Ngày hôm nay Bạch Dương nên để mình rong chơi thoải mái một chút, đừng quá quan trọng những điều nhỏ nhặt. Về với thiên nhiên sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình. Với những người xung quanh, bạn nên nghiêm túc với họ hơn một chút, đó chính là chìa khóa thành công.

Ở lĩnh vực tình cảm, bạn sẽ được trải qua một ngày hòa hợp và ổn định với người ấy. Bất chấp vấn đề có vẻ như phức tạp. thái độ vô tư sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng hoặc nàng. Bất cứ điều gì mới mẻ được phát triển trong công việc cũng là một chuyện tốt và nhớ đừng vung tay quá trán nhé các Bạch Dương.

May mắn: 3/5

Màu may mắn: xanh lá cây, trắng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu, bạn cần dành nhiều không gian cho bản thân. Hãy sải bước công viên hay trên những con đường vắng để hít thở không khí trong lành. Dù tháng 11 đang đến và thời tiết cũng không hề dễ chịu cho lắm nhưng đây lại là thời điểm phù hợp nhất trong năm để đi dạo đấy!

Sự tác động của một người bạn thân sẽ mang lại lợi ích và loại bỏ một mối nghi ngờ trong bạn. Bạn sẽ tràn đầy sức sống suốt cả ngày và chẳng điều gì ngăn cản nổi bạn tiến lên. Bạn cần thu thập thêm thông tin trong công việc và đánh dấu mối quan hệ trong công việc bằng cách kết nối với đối tác hay các doanh nghiệp khác. Đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên.

Trong tình cảm, sự khoan dung là một điểm mạnh của Kim Ngưu trong ngày. Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ mới khá tích cực và khả quan, chỉ cần chấp nhận hành động theo một cách khác với thông thường. Bạn cũng sẽ được thừa hưởng một khoản tiền từ sự tháo vát và sáng tạo của mình đấy!

May mắn: 4/5

Màu may mắn: nâu đất, hồng.

Song Tử

Không phải nhiệm vụ của mình nhưng nếu thấy người bạn nào đó trong lớp đang gặp nhiều khó khăn với đống bài tập khó nhằn, Song Tử nên phụ một chút. Quan hệ "nhân quả" là có thật và chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn thôi, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ còn lớn hơn gấp nhiều lần từ họ.

Bạn đang học cách để tin tưởng hơn vào chính mình. Tuy nhiên thể chất của Song Tử hơi rệu rã và cần một chút thư giãn nơi không khí trong lành. Trong ngày, bạn nên tránh tập trung vào những tiểu tiết.

Tình yêu sẽ tặng bạn một ngày tuyệt đối hài lòng. Bạn cảm thấy cần phải để mình trôi theo những xúc cảm của trái tim. Bạn ổn định trong tình cảm và sẽ không gặp điều gì trở ngại. Bạn cũng đang tự xây dựng được sự vững vàng về mặt tài chính nhờ những cố gắng nỗ lực bấy lâu của mình nhưng đừng quá ôm đồm công việc. Dũng cảm từ chối trách nhiệm nếu cần thiết bởi bạn không thể phân thân để đáp ứng hết tất cả yêu cầu.

May mắn: 2/5

Màu may mắn: đen, xanh lá mạ.

Cự Giải

Cự Giải vào ngày thứ Năm sẽ tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn. Bạn sẽ cảm giác như bản thân có thể thấu hiểu được con đường phải đi cho đến hết cuộc đời. Hãy thiết lập một chương trình ăn uống thật hiệu quả để giữ cơ thể khỏe mạnh nhé!

Nhu cầu được tự do bỗng làm bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác. Bạn đang dần thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình, ý thức hơn về những nhu cầu thực tế và xem chúng như một món tài sản. Cân bằng giữa nghỉ ngơi và hành động sẽ giú bạn đạt kết quả tốt. Trong hôm nay sẽ chẳng có gì là quá khó với các Cự Giải. Lạc quan và may mắn là hai thứ vũ khí chắc chắn bên bạn mất rồi.

Lý tưởng tình yêu của bạn thật cao thượng và đẹp đẽ nhưng người ấy lại đang làm bạn thấy mọi thứ thật chẳng còn nên thơ. Hai người cần xây dựng cầu nối giữa thực tế và kỳ vọng để tránh thất vọng về sau. Trong công việc và tài chính, Cự Giải nên nghe lời khuyên từ những người đi trước và biến hóa chúng thành lợi thế kinh nghiệm quý giá cho bản thân mình.

May mắn: 5/5

Màu may mắn: đỏ, vàng.

Sư Tử

Sư Tử bỗng giật mình thấy một lỗ hổng rất lớn trong túi tiền. Đúng vậy, hôm nay bạn gần như sẽ tiêu hết tất cả những gì chắt góp được trong suốt thời gian qua. Vẫn chưa biết đây là điều tốt hay xấu nhưng trước mắt sẽ vô cùng khó khăn đấy!

Thuyết phục một kẻ cứng đầu như Sư Tử thật chẳng dễ dàng. Sư Tử hãy tự ý thức dằn một chút cái tôi của mình xuống. Bạn cũng sẽ cảm thấy muốn tận hưởng cuộc sống và có xu hướng ăn quá uống quá độ. Sự lạc quan phấn chấn khiến bạn cứ thế tiến thẳng về phía trước mà không màng hậu quả. Nhưng chẳng sao đâu bởi thần may mắn cũng lại đang ở quanh bạn mất rồi.

Những người thân sẽ phải ấn tượng với niềm tin tích cực của Sư Tử, những cẩn thận kẻo bạn lại trở thành một cá nhân độc đoán trong mắt mọi người nhé. Hãy để đường lui cho những ý tưởng của đối tác và trình bày khiêm tốn về những gì mình muốn. Về mặt tài chính, đây là lúc để giải quyết mọi vấn đề tồn đọng. Về công việc, bạn đang có xu hướng lãnh đạo mọi người. Sư Tử sẽ làm tốt nếu bạn khiêm tốn hơn đôi chút.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: ghi, xanh da trời.

Xử Nữ

Xử Nữ, đừng bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Nếu chuyện không quá cấp bách, hãy cố gắng trì hoãn bởi khả năng thất bại gần như chắc chắn. Hãy chỉ tập trung nhiều hơn vào những thứ bạn đang làm và đừng nghĩ ngợi đến tương lai nữa.

Ngày hôm nay bạn sẽ được ngưỡng mộ vô cùng. Không ai có thể phủ nhận hay từ chối bạn. Dù vậy, Xử Nữ hãy kiên nhẫn bởi không phải ai cũng theo kịp tốc độ của bạn đâu. Bạn sẽ có cả ngàn điều cần làm nhưng đừng quên chăm chút cho chế độ ăn uống khoa học.

Bạn sẽ gặp thay đổi lớn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ yêu đương sẽ trở nên ngày càng quan trọng với bạn hơn. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội thay đổi trạng thái đó trong ngày hôm nay. Bạn cũng sở hữu tiềm năng tài chính dồi dào nhưng nhớ đừng để người khác hoài nghi về mình. Trong công việc, không nên ngại phân công công bằng những trách nhiệm chung cho người khác và cũng chú ý đừng để ai ảnh hưởng đến lập trường của bạn.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: trắng, xanh cooban.

Thiên Bình

Hàng hoạt câu hỏi và những phân vân liên tiếp xuất hiện trong đầu Thiên Bình, khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức và tệ hơn là không thể hoàn thành bất kỳ điều gì. Thêm vào đó, mọi người sẽ thay nhau can thiệp vào chuyện của bạn cứ như đó là chuyện của họ vậy.

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối bình lặng yên ả và bạn sẽ có thời gian suy nghĩ về gia đình và chính bản thân mình. Một mong đợi của bạn sẽ được đáp ứng nhờ vào việc tận dụng trực giác nhạy bén.

Đây cũng là thời gian Thiên Bình có thể cùng người ấy thực hiện những hoạt động lãng mạn hâm nóng tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè trong việc chuyện trò để thoải mái buông bỏ quá khứ và tiến về phía trước. Về tài chính, bạn nên đơn giản hóa mọi thứ và chủ động chi tiêu cho những kế hoạch thiết thực. Trong công việc, đừng để bản thân chiều theo ý kiến của đồng nghiệp quá nhiều. Giữ vững quan điểm mới là điều sống còn trong suốt ngày hôm nay.

May mắn: 4/5

Màu may mắn: tím nhạt, xanh da trời.

Bọ Cạp

Bò Cạp, căng thẳng chắc chắn sẽ xuất hiện ở trường học và trong ngôi nhà của bạn. Thật tệ là xung đột diễn ra vì những lý do đơn giản đến không ngờ - từ cuộc hội thoại cỏn con thông thường chẳng hạn. Chiêm tinh không thể phán xét ai đúng ai sai nhưng hãy cố gắng nhường nhịn, bạn nhé!

Bạn sẽ có nhiều quyền hạn tự do hành động hơn cả dự đoán. Bạn sử dụng những sáng kiến của mình và hướng nó đi đúng đường. Sự lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại nhưng hãy nhớ cần phải bình tĩnh trong mọi tình huống dù tích cực hay tiêu cực. Trong ngày bạn nên tự đặt ra nhiều câu hỏi và trở nên thật linh động vì trong công việc, bạn đang cảm thấy mình thiếu năng động để cam kết cho những dự án dài hạn.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang có đôi chút lộn xộn. Đừng để bản thân bị stress lúc này. Cứ mỉm cười bình tĩnh vượt qua những thử thách. Rồi bí mật sẽ hé lộ vào cuối tháng thôi. Điều cuối cùng cần bạn lưu ý trong ngày đó là tìm cách thay đổi tình hình tài chính.

May mắn: 2/5

Màu may mắn: trắng, đen.

Nhân Mã

Bạn luôn biết cách thổi ngọn lửa tích cực cho không khí xung quanh. Sự linh hoạt và uyên bác sẽ khiến bạn được nhiều người quý mến cũng như ngưỡng mộ. Trong công việc, bạn đảm nhận một dự án đầy tính thực tiễn. Hãy cứ thoải mái tự do hành động vì bạn sẽ thành công.

Nhân Mã sẽ phân vân nhiều trong việc lựa chọn người bạn đồng hành phù hợp cho những bữa tiệc hoặc những chuyến đi sắp đến. Nên nhớ hãy vô cùng khéo léo vì dù có thể bạn nghĩ rằng chuyện này chẳng có gì quan trọng cả nhưng người khác thì chưa chắc đã nghĩ vậy.

Đời sống tình cảm trong ngày với các Nhân Mã sẽ khá thuận lợi và hòa hợp. Bạn đầy tính thuyết phục và nhu cầu tình cảm của bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy ngạc nhiên cũng như cảm thấy mình được yêu thương. Và chỉ một câu thôi: buông mình tận hưởng!

May mắn: 5/5

Màu may mắn: hồng, tím.

Ma Kết

Các Ma Kết đang ở trong trạng thái tinh thần thoải mái vui vẻ vô cùng. Bầu không khí chung cũng sẽ dễ chịu khi có bạn. Đây chính xác là một lợi thế lớn nhưng đừng quá sức kẻo bạn sẽ rời khỏi đường đua sớm. Bạn đang quá cố gắng trong công việc, hãy học cách phân công chúng cho những người phù hợp khác nhau cùng đảm nhận.

Ẩn sâu trong tâm hồn Ma Kết là những cảm xúc nặng nề và vô cùng mệt mỏi. Vào thời điểm này, bạn thật sự tin rằng xã hội không hề yêu thương bạn chút nào và cho rằng mọi người đều có thể dễ dàng đạt được những điều bạn luôn ước mong trong nhiều năm.

Ma Kết sẵn sàng nhượng bộ nửa kia trong chuyện tình cảm cá nhân. Điều này sẽ làm tăng tính tích cực cho mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn còn đang độc thân thì đây chính là lúc để bước ra ngoài tìm kiếm cơ duyên cho mình. May mắn đang lấp lánh bên bạn trong lĩnh vực tình cảm và thậm chí cả trong vấn đề hát triển tài chính nữa đấy.

May mắn: 5/5

Màu may mắn: xanh lá cây, vàng nhạt.

Bảo Bình

Những sự thật đang dần được phơi bày trước mắt Bảo Bình. Đó là những điều không mấy dễ nghe. Tuy nhiên tin vui là bạn vẫn sẽ có đủ năng lượng cũng như một vẻ ngoài tươi tắn. Một người thân sẽ mang đến cơ hội cho bạn, hãy tận dụng. Trong công việc, tập trung vào các chi tiết là điều nên làm.

Bảo Bình nếu muốn thoát khỏi những cảm giác khó chịu và tìm lại được nguồn năng lượng cân bằng thì hãy mua sắm thứ gì đó cho bản thân. Nếu không có lòng tin vào khả năng kiểm soát tiền, bạn chỉ nên mang một lượng tiền thật nhỏ thôi.

Tình yêu trong ngày sẽ may mắn đối với Bảo Bình. Đây là khoảng thời gian để tranh thủ một vài khoảnh khắc vui vẻ bên người ấy. Có đôi chút nghi ngờ từ phía bạn nhưng bạn chỉ xem nó là một thái độ hoài nghi lành mạnh mà thôi. Chuyện tài chính lúc này đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn Bảo Bình nhé!

May mắn: 4/5

Màu may mắn: xanh da trời

Song Ngư

Ngày hôm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội được bộc lộ quan điểm cá nhân của mình mà không cần phải lo lắng để ý đến những ràng buộc. Não bộ căng thẳng đang biểu tình đòi bạn cần phải biết loại thải bớt một số suy nghĩ thừa thãi tiêu cực. Một chút rau xanh cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng này.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/11/2014 - anh 1

Những thứ tuyệt vời trong cuộc đời chỉ có thể đến nếu Song Ngư chịu thư giãn đầu óc và tìm kiếm những khoảnh khắc tự do. Đừng bao giờ nghĩ rằng ý tưởng sẽ đến khi bạn bó buộc bản thân trong bốn bức tường lạnh lẽo với cây bút gắn chặt trên tay.

Song Ngư trở nên quyết đoán hơn trong tài chính và công việc khiến sếp và đồng nghiệp đánh giá cao. Nhưng nửa kia có thể đòi hỏi bạn khá nhiều tiêu chuẩn. Hãy thoải mái và tương tác với anh/cô ấy. Hai bạn cũng nên bình tĩnh và nghĩ đến tương lai chung sau này.

May mắn: 3/5

Màu may mắn: xanh da trời.

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.