Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán hôm nay 6/1/2015 sẽ là một ngày khá bận rộn với Xử Nữ. Bạn sẽ rất vất vả với những kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những sai sót trong công việc, nếu không thì mọi việc sẽ rối tung lên đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, nếu như Bạch Dương đang cố gắng tìm kiếm một thông tin nào đó mình từng bỏ lỡ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nó vào ngày hôm nay, thông qua một người bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho các kế hoạch mới mẻ, đừng ngại ngần chia sẻ điều bạn ấp ủ với mọi người để được cùng nhau trải nghiệm và khám phá. Vai trò tiên phong chắc chắn được dành cho bạn đấy.

Tình cảm: Đừng ngần ngại tìm tòi, khám phá (3 sao). Sự nghiệp: Các kế hoạch của bạn đều tiến triển thuận lợi (4 sao). Sức khỏe: Tinh thần và thể chất có nhiều cải thiện (4 sao). Tài chính: Không hẳn là hết tiền, nhưng có 1 số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/1/2015 - anh 1

Ảnh minh họa: Internet.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Do có vài việc chưa làm xong nên bạn sẽ có cảm giác rất bất an và hay bồn chồn. Tuy nhiên, chính việc tìm kiếm thêm những thử thách mới, công việc mới sẽ làm bạn bỏ qua một cơ hội tiến triển trong tình cảm. Luôn uyển chuyển, linh động và đừng vội vàng ôm thêm việc vào người.

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống hơn, ngủ nhiều hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên thận trọng và chú ý hơn đến công việc mình đang làm, đừng quá chủ quan hay dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình chứ không nên để đời sống vật chất cuốn lấy hết thời gian. Hãy dành thời gian trong ngày để luyện tập thể dục và đọc sách.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những suy nghĩ và hành động của Cự Giải trong ngày thể hiện sự tự chủ và độc lập, không dựa dẫm hay bị tác động bởi ai. Buổi tối, bạn chỉ muốn được nằm thảnh thơi trên bộ ghế sa-lon và thưởng thức các chương trình truyền hình, nhưng nếu ra ngoài đi ăn cùng bạn bè cũng sẽ thú vị không kém đó.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng vào tuần tới (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Sư Tử sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã nhé.

Tình cảm: Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn, nếu không xung đột sẽ nổ ra (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng cần phải suy tính trước sau (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày khá bận rộn, Xử Nữ sẽ rất vất vả với những kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những sai sót trong công việc, nếu không thì mọi việc sẽ rối tung lên đó. Thời gian cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm đặc biệt, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn và đặc biệt cùng với người ấy nha.

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn (1 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có máu nghệ sỹ trong người và hôm nay là lúc để bạn bộc lộ và tỏa sáng tài năng của mình. Nếu có ai đó mời bạn thiết kế không gian cho ngôi nhà của họ, hay vẽ tặng ai một tấm chân dung, một bức tranh thì đừng từ chối nghen; hoặc chính bạn tạo ra một món quà độc đáo, đầy màu sắc và sáng tạo cũng tốt lắm đó. Mọi nguời sẽ không ngừng khen ngợi và bạn cũng thấy hạnh phúc vì điều đó.

Tình cảm: Mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nếu chưa buông tay (2 sao). Sự nghiệp: Biến cố giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Thần Nông - Bọ Cạp - Hổ Cáp (24/10-22/11)

Mọi thứ đang rất tuyệt vời, Hổ Cáp khẳng định được năng lực của bản thân qua kết quả tốt trong công việc. Nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần được xem xét một cách tích cực, nếu không thì rất dễ phạm sai lầm. Tốt hơn là bạn nên tham khảo lời khuyên từ những người đi trước, họ sẽ truyền dạy cho bạn rất nhiều điều từ kinh nghiệm của họ.

Tình cảm: Tương đối hài hòa và ổn định (3 sao). Sự nghiệp: Cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý (3 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân của mình. Thường thì mọi người cứ mãi mê làm việc, vui chơi và kiếm tiền trước, đến khi sức khỏe có vấn đề rồi thì mới chịu nghĩ đến nó. Ôi thế thì không công bằng chút nào. Ngay bây giờ bạn hãy nhìn lại tình hình sức khỏe của minh, cả thể chất lẫn tinh thần và có những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho nó nhé.

Tình cảm: Chưa đến lúc gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên bày tỏ một cách thẳng thắn những quan điểm cá nhân, nếu cứ mãi im lặng thì sẽ chịu nhiều thiệt thòi đó. Ngoài ra, tình hình tài chính có thể không được dồi dào như mong đợi, tốt hơn là bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ ba mẹ. Bạn cần nhờ rằng, sức khỏe là điều cần được quan tâm hàng đầu trong ngày mới này, hãy cố gắng sắp xếp thật ổn thỏa giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, kẻo lại mệt mỏi vào cuối ngày.

Tình cảm: Nên suy nghĩ lại về các lựa chọn của mình (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý lời nói, không nên quá thẳng thắn (2 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Tốt nhất là hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có bao giờ Bảo Bình tự hỏi, những mơ ước thẳm sâu trong bạn là gì? Hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim, đầu óc để tìm ra câu trả lời, và sau đó tìm ra hướng đi thực hiện những mục tiêu ấy. Sức mạnh của ý chí, nghị lực sẽ giúp bạn thành công.

Tình cảm: Chuẩn bị có nhiều tiến triển thuận lợi (4 sao). Sự nghiệp: Hãy tưởng tượng bạn đang sống cuộc đời mình muốn, bạn sẽ đạt được nó (5 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả, nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới rất thuận lợi, tin vui trong công việc và học tập sẽ đến, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng dù làm việc gì thì cũng nên xem xét cẩn thận, nếu không thì rất dễ gặp phải thất bại. Ngoài ra, bạn nên điều chỉnh lại thái độ của mình trong công việc đi nhé. Hãy tập thói quen lắng nghe và trao đổi một cách thẳng thắn với bạn bè. Nếu cứ mãi khăng khăng bảo vệ ý kiến đến cùng thì không một ai có thể vui vẻ cộng tác cùng đâu đó.

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn uống linh tinh (3 sao). Tài chính: Đang tiêu xài quá phung phí (2 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

>>> Đọc thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 5/1/2015 đến 11/1/2015

- Tử vi tháng 1/2015 của 12 cung Hoàng đạo

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 2)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.