Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/2/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/2/2015 dự đoán đời sống tình cảm của Bạch Dương sẽ nhận được luồng gió mới...
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/2/2015

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Ngày thứ Sáu sẽ không mỉm cười với Bạch Dương nếu bạn đang mong muốn đưa ra một quyết định quan trọng trong tình cảm hay giao dịch kinh doanh. Dù cực kỳ quyết tâm để hiện thực hóa mong mỏi của mình nhưng khá nhiều trục trặc khách quan sẽ xuất hiện và ngáng đường bạn. Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Bạch Dương nên tập trung tìm hiểu nghiên cứu một vấn đề, bởi bạn đang trong giai đoạn tư duy nhanh nhạy và sáng suốt.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Năng lượng của Kim Ngưu lên cao đến mức bạn sẵn sàng lao vào mọi “cuộc chiến”, thậm chí bạn còn có thể hoàn thành trước khá nhiều công việc và nhiệm vụ vốn là của… tuần sau. Buổi chiều, bạn phải đứng ra điều hành công việc của một nhóm. Mặc dù chưa thử sức với vai trò lãnh đạo bao giờ, nhưng Kim Ngưu vẫn sẽ hoàn thành tốt trọng trách này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạn nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Nếu Song Tử còn đang độc thân, hãy vui mừng khi horoscope dự báo cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp bắt đầu rộng mở với bạn kể từ ngày thứ Sáu tuần này. Các giao tiếp xã hội được đẩy mạnh mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhiều người thú vị. Vậy nên hãy đảm bảo bản thân lúc nào cũng ở trong diện mạo rạng rỡ tươi tỉnh để sẵn sàng cho mọi cơ hội Song Tử nhé!
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

24 giờ sắp tới, Cự Giải có xu hướng dành thời gian để suy nghĩ nhìn nhận lại mọi chuyện trong quá khứ, sau đó hãy cân nhắc một cách nghiêm túc những bước đi tiếp theo trong năm mới cho riêng mình. Mối quan hệ giữa bạn và các cộng sự được dự báo sẽ rất tốt đẹp. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho mình khoảng không gian thư giãn không vướng bận bên tách cacao nóng và tiếng nhạc du dương.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc. Có quá nhiều vấn đề đang âm ỉ cháy, và chỉ chừng đó thôi bạn cũng sẽ phát mệt rồi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy chú trọng trong cách nói năng truyền đạt vào ngày thứ Sáu. Tốt nhất bạn không nên nói vòng vo bóng gió mà hãy chọn cách đi thẳng vào vấn đề, diễn đạt đơn giản và dễ hiểu nhất bởi hôm nay là ngày rất dễ xảy ra hiểu lầm đối với bạn. Mối quan tâm của bạn đối với công nghệ ngày càng lớn hơn, một người bạn am hiểu về lĩnh vực này sẽ giúp bạn mở mang kiến thức.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp 100%. Thường thì bạn luôn phải hẹn hò với những người thiếu sót những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Hôm nay, bạn sẽ chỉ ước ao thời gian dừng lại.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đã đạt được trong sự nghiệp. Bạn có thể nghĩ ra những con đường mới đầy hứa hẹn từ đây.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Mặc dù sức khỏe không tốt do thiếu ngủ và ăn uống không điều độ nhưng bù lại Xử Nữ sở hữu một tinh thần lạc quan và quyết tâm cao độ trong những ngày này. Một phần nguyên nhân là do những rắc rối trong chuyện tiền bạc đã được giải quyết gần như triệt để, thậm chí còn khởi sắc hơn cả trước khi nảy sinh vấn đề. Thần tình yêu lúc này cũng đang mỉm cười với các Xử Nữ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay bạn có phần thờ ơ với thời cuộc. Chí ít bạn cũng nên cam đoan với người yêu rằng đối phương vẫn nằm trong sự quan tâm yêu thương của bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Công việc không thuận lợi khiến tinh thần bạn suy giảm. Bạn đừng nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn và suy ngẫm về một hướng đi mới.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, Thiên Bình hãy tạo cho mình thói quen kiểm tra lại một cách tổng quan các bước tiến hành cùng những thông tin cơ bản, những lưu ý hay cảnh báo của công việc hay nhiệm vụ đó. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy khá phiền hà, nhưng chắc chắn chỉ sau vài lần gặp phải những “kẻ phá bĩnh”, Thiên Bình sẽ nhanh chóng thay đổi quan điểm.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu Bọ Cạp đang có dự định đi xa trong khoảng thời gian sắp tới, bạn hãy tranh thủ lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến đi ngay từ lúc này. Bằng cách đó, bạn có thể hạn chế tối đa những hậu quả do sự đãng trí của mình mang lại. Một hiểu lầm với ai đó khá quan trọng có dấu hiệu được gỡ bỏ trong hôm nay. Chỉ vậy thôi đã đủ khiến Bọ Cạp vui vẻ suốt cả ngày.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay bạn rất lãng mạn. Với tinh thần này, bạn chắc chắn nên hẹn hò thay vì ngồi cô đơn ở nhà.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ngày thứ Sáu, Nhân Mã phóng khoáng bỗng trở nên khó tính khắt khe hơn hẳn mọi ngày. Chẳng hạn như chuyện chiếc bàn chải đánh răng để sai vị trí cũng có thể khiến bạn nổi giận. Tâm trạng này có thể là con dao hai lưỡi. Bạn có thể áp dụng sự cầu toàn này trong công việc để khiến mọi thứ hoàn hảo hơn, nhưng hãy làm ngược lại trong giao tiếp hay các mối quan hệ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn rất tự tin khi cần phát biểu quan điểm của mình. Chính điều này sẽ thu về cho bạn sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu cho rằng đã đến lúc thay đổi hoặc chuyển hướng những dự định hay mục tiêu trong sự nghiệp. Có rất nhiều người tỏ ra vui mừng vì sự linh hoạt đầy bất ngờ này. Bạn có thể tham khảo ý tưởng hay ý kiến từ những cộng sự, cấp dưới, thậm chí từ nhiều đối tượng khác nữa để hoàn chỉnh kế hoạch và mau chóng bắt tay vào thực hiện nó.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bỗng nhiên bạn tràn đầy tinh thần tranh luận. Bạn có thể “gây chiến” với bất cứ ai trong văn phòng đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Horoscope ngày thứ Sáu lên tiếng nhắc nhở Bảo Bình chú trọng nhiều hơn đến sự ràng buộc cũng như trách nhiệm đối với người khác. Thời điểm hiện tại khá thuận lợi để nhìn nhận, khôi phục hay tiếp tục phát triển một kế hoạch hay dự án bị trì hoãn lâu nay. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ với một người lớn tuổi và cũng giàu kinh nghiệm hơn trong ngày thứ Sáu này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy phát huy hết tính cách quyến rũ nơi công sở. Một nụ cười có thể đưa bạn đi xa hơn bạn nghĩ. bạn cũng có thể dành phần lớn thời gian để trò chuyện qua điện thoại, xây dựng mối quan hệ.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ ghi được khá nhiều điểm trong mắt mọi người bằng sự đảm đang tháo vát của mình. Sự khéo léo tinh tế trong giao tiếp cũng chính là một lợi thế trợ giúp cực kỳ nhiều trong công việc. Vào buổi chiều, hãy cho mình quyền sắm sửa một món đồ mới thay vì lúc nào cũng chỉ nghĩ đến người khác, chỉ cần bạn luôn kiểm soát để không chi tiêu vượt ngưỡng là đủ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.