Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/5/2015

Thứ tư không phải là ngày hoàn hảo và trọn vẹn của Bạch Dương. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc "nổ tung" lên.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/5/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ tư không phải là ngày hoàn hảo và trọn vẹn của Bạch Dương. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc "nổ tung" lên. Đừng mất bình tỉnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kỹ lưỡng đi ha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy để những tham vọng dẫn lối cho bạn nhé, chúng sẽ chỉ cho bạn biết phải làm gì. Thành quả tuyệt vời mà bạn đạt được hôm nay là kết quả của nỗ lực trong suốt một thời gian dài, tuy vậy đừng vội ngủ quên trên chiến thắng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ trong hôm nay sẽ thật nhẹ nhàng và suôn sẻ, Song Tử sẽ không quá bị áp lực, bạn nên thoải mái tận hưởng những thú vui cá nhân. Tử vi 12 cung Hoàng đạo khuyên bạn hãy tranh thủ mang niềm vui đến cho bạn bè và người thân bằng những lời quan tâm, động viên ý nghĩa nha.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/5/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 6/5/2015. Ảnh minh họa.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi thức dậy, Cự Giải bỗng cảm thấy trong lòng vô cùng hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương, đây sẽ là một khởi đầu khá lý tưởng ngày mới. Trong những lúc như thế này, bạn càng luôn cố gắng đi tìm hạnh phúc cho mình. Hãy dành thời gian tham gia một vài hoạt động thể thao hay sinh hoạt cộng đồng vào cuối ngày, sự mệt mỏi sẽ nhanh chóng được xua tan mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm bạn dễ dàng nắm bắt những vấn đề tình cảm phức tạp nên hãy tận dụng khả năng đó của bản thân nhé. Sư Tử hôm nay cũng cần đối mặt với những vấn đề của riêng mình chứ không phải xen vào chuyện của người khác nhé. Bởi với tính bộc chột, bốc đồng, nóng vội của bạn, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng lo lắng gì cả, bạn hãy tự tin vào chính mình. Nếu có ai đó cố tìm ra lỗi hoặc điểm yếu của bạn để "hạch sách" thì chắc chắn họ sẽ thất bại mà thôi. Quan trọng là bạn phải luôn biết mình đang làm gì và luôn luôn kiên định, "dù ai nói ngã nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân".

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đôi lúc, Thiên Bình nên cho mình một khoảng lặng để nhìn lại những việc đã qua và rút ra những kinh nghiệm quý giá cho bản thân. Đó không chỉ là những trải nghiệm cá nhân mà còn có thể giúp bạn hệ thống lại công việc một cách khoa học và logic. Trong ngày mới này, bạn chỉ nên thực hiện những công việc nhẹ nhàng hay mang tính tư duy cao hơn là cơ bắp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay dự đoán Bò Cạp sẽ có một ngày tuyệt vời với những ý tưởng sáng tạo dạt dào trong hôm nay. Bò Cạp khá hào phòng, rộng lượng và đặc biệt là với hầu bao của mình. Đôi lúc bạn chẳng hề quan tâm là khả năng chi trả của mình đến đâu mà cứ ung dung chọn những món rất mắc hoặc làm những việc để tạo ấn tượng cho người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được một vài món quà nhỏ mang nhiều thông điệp yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp. Thật tuyệt vời phải không nào? Thời gian cuối ngày bạn nên sắp xếp thời gian tụ họp mọi người nha, không khí vui vẻ sẽ giúp lấy lại sự hưng phấn cần thiết sau một ngày vất vả đó. Ngoài ra, nhiều may mắn sẽ đến trong công việc cũng như sự nghiệp nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tích cực lắng nghe và chia sẻ với bạn bè hơn nữa, những mối quan hệ mới có thể mang lại sự hào hứng, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn nếu không thiết lập được những mục tiêu để phấn đấu, bạn có thể cảm thấy nhàm chán đấy. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân, bạn bè sẽ luôn ủng hộ nhiệt tình cho bạn mà thôi.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhu cầu được là một người có ích cho xã hội sẽ chế ngự những sự thúc giục khác của Bảo Bình trong hôm nay khiến bạn không có con đường quay lại với những quyết định đã đưa ra. Đương nhiên đó là điều tốt nhưng Bảo Bình vẫn cảm thấy bất an. Hãy thử tìm kiếm xem có ai có thể hỗ trợ trong khi bản thân lấy lại cân bằng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng nên quá chủ quan trong công việc và học hành nhé. Hôm nay sẽ là ngày quan trọng, do đó bạn cần tập trung hết sức mình. Nhưng cũng đừng nên cáu gắt với mọi người, hãy luôn vui vẻ và hòa đồng, điều đó sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái trong công việc và học tập. Cuối ngày là thời gian mà Song Ngư nên dành cho gia đình và người thân.

Đón xem: Tử vi ngày 4/5/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.