Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/1/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán trong ngày hôm nay 7/1/2015, Kim Ngưu sẽ phải đưa ra nhiều đánh giá và kết luận quan trọng cho công việc mình đang làm. Chuyện này sẽ không quá dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt cũng như sự tinh tế và nhạy bén.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, chi dù quan điểm của bạn có đi ngược với suy nghĩ của số đông thì bạn cũng đừng ngần ngại, thay vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Thứ tư này là ngày mà mọi người đánh giá cao khả năng lãnh đạo của bạn, hãy tạo ra những mối tương tác tích cực để tất cả có một ngày làm việc hiệu quả nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Một cảm hứng nhất thời lại mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất trong ngày cho bạn và người ấy. Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn "lây nhiễm". Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu phải đưa ra nhiều đánh giá và kết luận quan trọng cho công việc mình đang làm. Chuyện này sẽ không quá dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt cũng như sự tinh tế và nhạy bén. Thật may là nguồn năng luợng của bạn đang rốt tốt, tạo điều kiện thúc đẩy bạn cho những nhiệm vụ đó. Buổi chiều tối, nên rủ vài đứa bạn đi ăn uống để thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn đang làm ở vị trí nào, trong tuần tới bạn sẽ đóng vai trò của kế toán. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị sẵn cặp kính để "soi" cho kĩ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có vẻ như sức mạnh của giao tiếp giúp Song Tử xử trí mọi chướng ngại vật của ngày hôm nay. Ngay cả những người đã gạt phăng ý tưởng của bạn cũng sẵn sàng quay lại và lắng nghe. Hãy mạnh dạn thể hiện mình đi nào.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay cánh cửa cơ hội của Cự Giải thật sự đã khép lại. Một vài bạn đã tận dụng được một chút lợi thế, nhưng sẽ có vài bạn đã để tuột mất khỏi tầm tay. Không sao, dù gì thì tất cả đã qua, bây giờ đến lúc bạn nên chú ý đến những khía cạnh khác trong cuộc sống, ví dụ như bạn bè hay người yêu, có vẻ như bạn hơi bị lãng quên họ một thời gian rồi đó.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và người yêu có thể cãi nhau. Nếu bạn để cái tôi quá lớn dẫn đường, cuộc chiến sẽ không bao giờ kết thúc. Hãy học cách thỏa hiệp nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mỗi người đều có cá tính, cách nghĩ của riêng mình, vì thế Sư Tử cần phải kiên nhẫn hơn để hiểu được họ. Trong ngày, với nỗ lực và sáng tạo của mình, bạn sẽ đưa ra những câu trả lời thú vị cho các vấn đề hóc búa một cách dễ dàng.

Về Chuyện Tình Cảm: Đừng bỏ qua những tin nhắn và lời mời mà bạn nhận được. Chỉ một lần thôi, bạn cũng có thể lỡ mất một người đặc biệt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay tốt hay xấu hoàn toàn phù hợp vào quan điểm sống của Xử Nữ. Đây cũng là ngày mà tư duy logic vượt trội giúp bạn gây ấn tượng trong mắt mọi người bằng những thành công ấn tượng.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn lưỡng lự trước nhiều cách để chinh phục người ấy. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ mà không làm, bạn sẽ chẳng thể biết được nó có tác dụng hay không. Hãy mạnh dạn lên nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng tự thân vận động để làm xong những công việc của mình, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác. Đừng lo lắng, bạn là người rất có khả năng và đầy trí tuệ nên hãy tận dụng chúng một cách triệt để. Buổi chiều tối, Thiên Bình có thể thư giãn bằng cách ở nhà xem ti vi những chương trình mình yêu thích.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Có thể bạn có việc gia đình cần tham gia. Hãy cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về sớm.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình, một vài việc đang xảy ra khiến mọi người rối trí, họ chờ mong sự quan tâm từ bạn đấy. Đây cũng là ngày mà bạn hào hứng với việc dọn dẹp lại nhà cửa, đó là dấu hiệu cho thấy bạn thực sự sẵn sàng cho những thay đổi tích cực cho cuộc sống.

Về Chuyện Tình Cảm: Người ấy sẵn sàng làm mọi việc để chiều ý bạn. Lúc khác bạn có thể thích sự chiều chuộng này, nhưng không phải hôm nay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Mọi người quanh bạn thì không, và đừng để mình bị ảnh hưởng bởi họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sao Nhân Mã may mắn đến thế nhỉ, cơ hội đang tới tấp đến với bạn, giống như hàng ngàn tia lửa trong chùm pháo hoa tung ra vậy. Tuy thế, hãy chọn lựa thật khéo và nó sẽ đem lại ích lợi cho bạn sau này. Thường thì mọi người chỉ gặp may mắn trong tình cảm hoặc tiền bạc thôi, nhưng bạn sẽ có được cả hai.

Về Chuyện Tình Cảm: Có thể bây giờ bạn chưa có ý định yêu đương. Nhưng đối tượng được giới thiệu hôm nay sẽ khá phù hợp. Tính cách hài hước, dí dỏm của bạn sẽ là nhân tố giúp kết nối hai bên dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết dường như rất chao đảo trong ngày thứ tư này, bạn rất dễ mất bình tĩnh trước những sự khiêu khích. Cách tốt nhất là ngồi lại, hít một hơi thật dài và xem xét cụ thể xem điều gì đang xảy ra nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn không thích người khác dạy bảo mình, vì bạn cho rằng họ chỉ cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Hãy bình tĩnh nào. Người ta có thể chỉ có ý tốt thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã tỉnh dậy và tỉnh táo hơn sau khi bị bao phủ bởi làn sương mờ khiến cho đầu óc bạn cừ đờ đẫn, không sáng suốt. Bạn đã tìm thấy và nhận ra một nơi tốt hơn, vậy hãy thôi đừng nói nữa mà hãy hành động như thể bạn đang treo lên lưng ngựa và để cho nó phi xa một cách tự do, nó sẽ có thể dẫn bạn đến mọi nơi trong thế giới này.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người. Bạn vốn chỉ coi đối phương là một người bạn bình thường, nhưng tình hình đã thay đổi rồi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều cơ hội đang rộng mở trước mắt Song Ngư nhưng dường như đang có điều gì đó cản trở bạn đến được với chúng. Có lẽ do dạo gần đây tâm trạng bạn không tốt, không tập trung cho nên không thể nhìn thấy được những cơ hội đó. Nên dành thời gian để luyện tập thể thao, bơi lội chẳng hạn, sẽ rất giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều. Cố lên nhé!

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu sẽ đánh giá nỗ lực của bạn cao gấp đôi nếu bạn có thể tìm ra một nhà hàng mới lạ để hẹn hò. Yếu tố mới, độc đáo trong tình yêu của bạn sẽ rất được hoan nghênh.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên tận dụng vẻ ngoài. Một chút thay đổi phong cách sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế, thậm chí trong công việc.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.