Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/2/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/2/2015 dự đoán cuối tuần này Bạch Dương bỗng nhận thấy sức khỏe cũng như đời sống tinh thần đang có gì đó bất ổn, Kim Ngưu lại có nhiều vấn đề liên quan tới tài chính,...
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương bỗng nhận thấy sức khỏe cũng như đời sống tinh thần đang có gì đó không ổn khiến bạn cảm thấy rất khó chịu trong ngày thứ Bảy này. Vậy lời khuyên là bạn hãy chia sẻ những bận tâm của mình cho một ai đó, ba mẹ, bạn bè hoặc người thân, họ sẽ giúp bạn bình tỉnh trở lại và đồng thời gợi ý những thay đổi thiết thực.

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Đang chịu nhiều áp lực bởi chính trách nhiệm của mình - Bạn muốn nghỉ ngơi, nhưng vì công việc chưa xong nên không thể (1 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Hiện tại, bạn toàn sắm mấy thứ đồ không cần thiết (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay của Kim Ngưu sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh tế một xíu là ổn thôi.

Tình cảm: Không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ hạnh phúc (3 sao). Sự nghiệp: Nhiệm vụ sắp tới không quá khó khăn như bạn tưởng - Hãy thoải mái, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, ứng phó khi cần thiết, kết quả sẽ rất tốt đẹp (4 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi hợp lý (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 7/2/2015. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm giác như thể may mắn đang mỉm cười với bạn, nhưng thực tế thì trực giác của bạn ngày hôm nay... hơi lạc quan một chút. Thay vì mạo hiểm, tiêu chí của ngày này chính là an toàn. Cách nhìn nhận thực tế sẽ mang lại nhiều điều hạnh phúc và ý nghĩa cho bạn.

Tình cảm: Được rất nhiều người để ý (4 sao). Sự nghiệp: Cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, nếu không có thể rước họa vào thân (3 sao). Sức khỏe: Mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần (5 sao). Tài chính: Đang suy nghĩ về việc mua 1 món đồ đắt tiền - Hãy cân nhắc lợi hại cũng như ảnh hưởng của nó đến túi tiền của bạn để ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải cần có cái nhìn thực tế, cụ thể về tình hình tài chính của mình, đặc biệt nếu như bạn nghĩ rằng đồng tiền bạn có không đủ đáp ứng nhu cầu hiện tại. Rõ ràng mọi thứ không rắc rối đến vậy đâu.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Không nên chối bỏ tiếng lòng mình thêm nữa - Bạn rất muốn theo đuổi sở thích ấy, thế thì hãy làm đi, tiến hành từng bước một (4 sao). Sức khỏe: Phải cho cơ thể được nghỉ ngơi, không nên quá lao lực (3 sao). Tài chính: Không hẳn là thiếu tiền, nhưng có 1 số thứ bạn không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày thử thách của Sư Tử trong những chuyện xoay quanh bạn bè, tình yêu vì chúng đều có mối tương quan chặt chẽ đến cảm xúc cá nhân. Bạn quá nhạy cảm trước một tình huống rất bình thường, hoặc dễ bị tác động bởi những người xung quanh đang có tâm trạng đó. Cố gắng để mọi chuyện được tự nhiên nhé!

Tình cảm: Chỉ muốn bộc lộ hết những bức bối trong lòng (3 sao). Sự nghiệp: Một ai đó không ủng hộ bạn theo đuổi giấc mơ của mình - Hãy nói chuyện thẳng thắn với người đó; nếu họ vẫn không thay đổi, bạn không cần để ý những người như thế nữa (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy trong lòng không yên ổn khi chứng kiến những con người bất hạnh ngoài xã hội, và đó chính là lý do khiến bạn muốn được giúp đỡ, sẻ chia. Hãy bắt đầu hành trình kết nối những trái tim nhé.

Tình cảm: 1 xung đột từ lâu nay lại nổ ra giữa bạn và người quan trọng; tuy nhiên lúc này Xử Nữ không muốn thảo luận về việc đó (3 sao). Sự nghiệp: Nên học cách điều chỉnh tâm trạng của mình để có thể bình tâm trước biến cố (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Với khả năng suy nghĩ thông suốt, cặn kẽ sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin và cảm thấy trưởng thành hơn. Thứ Bảy này sẽ đem đến cơ hội giúp Thiên Bình làm rõ nhiều vấn đề chất chứa trong lòng bấy lâu nay, nhờ vậy bạn thấy trở nên nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Mặc dù vậy, đừng có lạnh lùng và cứng nhắc quá nghen.

Tình cảm: Ái tình đang ở rất gần bạn, chỉ cần bạn mở lòng (4 sao). Sự nghiệp: Vấn đề mà hiện tại bạn đang phải đối mặt khá giống với 1 sự cố xảy ra trong quá khứ và lúc này, Thiên Bình muốn hành động khác đi: cẩn trọng hơn, suy nghĩ thấu suốt hơn (2 sao). Sức khỏe: Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Đây là ngày mà Bò Cạp không nên dành quá nhiều thời gian, sức lực cho những rắc rối trong gia đình, hãy làm tốt những gì bạn có thể thôi. Trong ngày, cuộc trò chuyện nào đó sẽ giúp cả bạn và đối phương trở nên trưởng thành hơn đấy.

Tình cảm: Học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn, hãy cứ là chính mình (3 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian nghỉ ngơi điều độ (3 sao). Tài chính: Dù có được tăng lương thì cũng không nên quá phấn khích (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Trên con đường đi đến điểm thành công và hạnh phúc của ngày hôm nay, một vài chướng ngại xuất hiện và lấy đi hết nguồn năng lượng của bạn. Trong tình huống này, hãy tìm cách "tống khứ" chúng đi và tìm cách vượt qua, bạn sẽ thấy vui hơn nhiều từ những gì mình đã làm được. Buổi tối, đừng đi chơi. Thay vào đó, hãy nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình

Tình cảm: Nên quan tâm tới người ấy nhiều hơn (4 sao). Sự nghiệp: Cần hết sức kiên nhẫn và thận trọng - đó là phẩm chất phải có nếu muốn thành công (3 sao). Sức khỏe: Từ tuần này trở đi, hãy dành thời gian tập thể dục cải thiện sức khỏe (3 sao). Tài chính: Phải cẩn thận với đối tác (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tầm nhìn mang lại cho Ma Kết cảm hứng để làm việc nỗ lực hơn, nhất là khi bạn yêu những gì bạn đang làm và quyết tâm để thực hiện nó. Thành công sẽ mỉm cười với bạn, vậy thì tự tin thể hiện mình đi nào.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Tuần tới, dễ bị đau đầu và căng thẳng (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sợ không dám nói ra những suy nghĩ và quan điểm của mình vì sợ bị giễu cợt và chế nhạo ư? Vả đó chính là điểm yếu người khác thấy được sẽ lợi dụng để “chèn ép” bạn đó. Nhiệm vụ của bạn trong hôm nay là thay đổi tình thế, mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân và đừng bận tâm đến người khác, tuy đó sẽ là một thách thức không nhỏ nhưng bạn cần phải làm và vượt qua được nó.

Tình cảm: Dường như không có gì đặc biệt xảy ra (2 sao). Sự nghiệp: Một cơ hội "ngàn năm có một" đang đến với bạn, cứ sẵn sàng nắm lấy mà đừng bận tâm về những trở ngại (3 sao). Sức khỏe: Nhiều đêm rồi bạn trằn trọc, không an giấc (4 sao). Tài chính: Những cơ hội đầu tư mới đang đến với bạn (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Tình cảm: Những giấc mơ có thể đang cố nhắn gửi cho bạn thông điệp gì có (4 sao). Sự nghiệp: Bạn nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.